Hủy Dịch vụ SMS Banking Sacombank theo cách này

Dịch vụ SMS Banking Sacombank cung cấp thông tin số dư tài khoản của bạn qua tin nhắn điện thoại, linh hoạt và thuận tiện. Tuy nhiên, nhiều người muốn hủy SMS Banking Sacombank do phí duy trì cao và muốn bảo mật số tiền trong tài khoản hơn.

SMS Banking là công cụ kiểm tra số dư Sacombank mà mọi người thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, bây giờ với ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể kiểm tra số dư mà không cần đến SMS. Điều này làm cho việc hủy SMS Banking Sacombank trở nên hợp lý hơn. Nếu bạn đã đăng ký và muốn hủy, hãy làm theo hướng dẫn sau.

Bước Hủy SMS Banking Sacombank

Hiện tại, Sacombank chỉ hỗ trợ một cách để hủy SMS Banking Sacombank, đó là trực tiếp đến chi nhánh gần bạn để thực hiện thủ tục hủy. Phương thức hủy qua tin nhắn hoặc trực tuyến chưa được hỗ trợ, vì vậy đọc giả cần chú ý.

- Để thực hiện hủy SMS Banking Sacombank, bạn có thể đến bất kỳ quầy giao dịch nào của Sacombank. Danh sách các quầy giao dịch để hủy SMS Banking Sacombank có thể xem TẠI ĐÂY.

Lưu ý: Khi ra khỏi chi nhánh, đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân để thực hiện thủ tục hủy một cách thuận lợi.

Trên trang tìm kiếm của Sacombank, bạn sẽ có hướng dẫn chi tiết để dễ dàng tìm kiếm địa điểm chi nhánh và quầy giao dịch tại thành phố, quận huyện bạn đang sinh sống và làm việc.

Kết quả sẽ được hiển thị trên Google Map, giúp bạn dễ dàng xác định địa chỉ cần tìm kiếm.

Bằng cách nhấp vào địa chỉ trên Map, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về quầy giao dịch và chi nhánh, kèm theo số điện thoại để liên lạc.

Nếu bạn muốn hủy SMS Banking Sacombank, bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài của Sacombank qua số điện thoại 24/7 1900 555 88 hoặc 0888 5555 88 để được hỗ trợ.

Hầu hết ngân hàng hiện nay có dịch vụ hủy SMS Banking nhanh chóng, nhưng việc hủy SMS Banking Sacombank vẫn đòi hỏi bạn phải đến quầy giao dịch. Tính đến thời điểm này, Vietcombank là ngân hàng duy nhất hỗ trợ hủy SMS Banking Vietcombank qua tin nhắn, nhưng bạn vẫn nên đến ngân hàng để đảm bảo an toàn thông tin và được tư vấn chi tiết từ nhân viên.

Nếu bạn muốn sử dụng các ứng dụng di động của Sacombank, hãy tải Sacombank Pay, Sacombank mBanking, Sacombank mCard, và Sacombank mSign tương ứng với thiết bị của bạn để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trực tuyến một cách thuận lợi.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/huy-sms-banking-sacombank-a37287.html