Bảng giá dàn áo xe Vision 2020 chính hãng Honda mới nhất

dàn áo vision 2020

Bộ nhựa đầy đủ các bộ phận có giá từ 4.100.000đ đến 4.400.000đ tương ứng từng màu sắc sẽ có một mức giá khác nhau.

Cụ thể như sau:

Giá dàn áo Vision 2020 trắng nâu là 4.100.00đ

Bộ dàn áo Vision 2020 bao gồm 21 chi tiết gồm nhựa đen và nhựa sơn màu chính hãng Honda sản xuất. Dàn áo xe Vision 2020 màu trắng nâu nằm trong phiên bản tiêu chuẩn đem lại cho chủ sở hữu phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Điểm nhấn của vẻ đẹp dòng xe này là bộ nhũ trắng bao quát toàn bộ dàn áo, Logo hàng chữ Honda được hãng thiết kế tone màu đen, chữ Vision được nổi lên bên ốp sườn với tone màu trắng xám toát lên sự thanh lịch của chiếc xe.

dàn áo xe vision 2020

Giá dàn áo xe Vision 2020 đen nâu là 4.250.000đ

Yên xe được phủ lên toàn bộ màu nâu điểm nhấn cho xe, Logo dòng chữ Vision nổi lên bên phần hông nhìn tổng quát đánh giá xe dành cho những cô gái có phong cách cá tính mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm.

Những ai thuộc mệnh Thủy thì màu đen là một lựa chọn hoàn hảo. Dàn áo nhựa ở gam màu này làm cho chiếc xe của bạn trông huyền ảo, bí ẩn nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính, phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt với tone màu đen cũng được đánh giá dễ phối với nhiều phong cách thời trang hiện đại.

giá dàn áo xe vision 2020

Giá dàn áo xe Vision 2020 đỏ nâu là 4.200.000đ

Trong lịch sử xe Vision, màu đỏ là tone màu chủ đạo của hãng. Là màu dành cho những chủ sở hữu yêu thích màu truyền thông nhưng pha trộn phong cách hiện đại.

Kết hợp hài hòa giữa yên xe màu nâu cà phê, dàn nhựa để chân nâu nhạt, phần đuôi xe màu đen là điểm nhấn riêng biệt trên tổng thể của dàn áo. Honda Vision luôn hướng đến các bạn nữ chính vì vậy bản thiết kế trông nhỏ gọn, dàn nhựa được mang sắc thái nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và cá tính.

thay dàn áo xe vision 2020 giá bao nhiêu

Giá dàn áo xe Vision 2020 xanh lam nâu là 4.400.000đ

Dàn nhựa áo bao gồm 27 chi tiết đảm bảo chất lượng chính hãng Honda. Vision 2020 màu xanh lam nâu là một trong năm màu xanh của bản cao cấp. Những ai thuộc mệnh thủy không nên bỏ qua màu này.

Kết hợp sắc sảo giữ khung màu xanh lam và nâu với trang bị bao quát phần khung xe được thiết kế màu xanh lam, phần yên được phủ màu nâu cà phê tạo cho dàn xe thật bóng bẩy, mới mẻ.

Dàn nhựa áo màu xanh lam nâu được ví như màu của biển, của trời mang phong thái bao la, yên bình, khoáng đạt nhưng vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, mạnh mẽ. Chính vì vậy được nhiều chị em lựa chọn cho riêng mình đồng hành trên chặng đường dài.

dàn áo vision 2020 giá bao nhiêu

Giá dàn áo Vision 2020 xanh lục nâu là 4.200.000đ

Thêm một lựa chọn màu dàn áo trong phiên bản cao cấp, màu xanh lục nâu mang lại cho chiếc xe của bạn trông niềm sống mãnh liệt.

Dàn để chân màu nâu, dòng logo chữ Vision màu vàng nổi bật được in trên gam màu xanh lục của dàn áo, dòng chữ Honda mang trên mình tone màu trắng ở yếm xe tạo điểm nhận biết cho dòng xe này đời 2020.

Là màu đại diện cho thực vật trong thiên nhiên, cho sự phát triển, tái sinh, và khả năng sinh sản sinh tồn. Không những thế màu xanh lục gợi ra màu những ý tưởng tươi mát, sự thoải mái chính vì vậy đây cũng là màu được nam giới và nữ giới lựa chọn khá nhiều đặc biệt là những người phụ nữ có phong cách trưởng thành, đậm chất lịch thiệp.

áo xe vision 2020

Giá dàn áo xe Vision 2020 vàng nâu là 4.250.000đ

Tone vàng nâu của dàn áo 2020 được nhiều chị em sử dụng bởi màu dàn áo của chiếc xe đem lại cảm giác nhẹ nhàng, điệu đà, thanh lịch.

Màu sơn trên khung xe không quá nổi bật, chói chang mà vàng nhạt kết hợp màu nâu mang lại cho xế yêu của chủ sở hữu vẻ đẹp dịu nhẹ với gam màu quý phái, sang trọng, yểu điệu như “cô gái” tuổi đôi ba mươi e ấp dưới anh nắng mặt trời buổi sớm mai. Yên xe màu nâu được làm bằng chất liệu giả da, bề mặt sơn tạo ma sát tốt, chống trơn trượt khi xe vận hành.

dàn áo vision 2020

Giá dàn áo Vision 2020 đen xám là 4.350.000đ

Honda đã ra mắt nhiều dàn áo màu xe phù hợp với mong muốn của nhiều khách hàng trong đó dàn áo màu đen xám ở phiên bản cao cấp vẫn được nhiều khách hàng săn đón trải nghiệm.

Nhựa áo được sơn màu đen xám, một trong những màu truyền thống xuất hiện từ các mẫu xe đời đầu toát lên vẻ huyền ảo, mập mờ. Điểm nổi bật của chiếc xe ta có có thể thấy logo, phần cầm đuôi xe, và yếm xe theo hình chữ V mang tên dòng xe Vision được tô màu đỏ làm chiếc xe nổi bật với vẻ đẹp khác lạ.

dàn áo xe vision 2020

Giá dàn áo xe Vision 2020 trắng đen là 4.400.000đ

Với 27 chi tiết chính hãng, đảm bảo chất lượng của hãng Honda, màu được các cô gái yêu thích vì nó tôn lên sự tinh khiết, tinh khôi, trí tuệ minh mẫn, sáng suốt, nhẹ nhàng, không bị trói buộc.

Yên xe được bao phủ bởi màu đen, vệt đỏ chạy theo hình chữ V kèm thêm hàng chữ logo, tem đại diện cho hãng, cho tên xe được thiết kế nổi bật, bắt mắt. Là màu dàn áo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất với số lượng xe bán ra tăng nhanh. Dàn áo màu trắng là màu sắc tượng trưng, đại diện cho người mang mệnh Kim.

giá dàn áo xe vision 2020 chính hãng

Dàn áo xe Vision 2020 bao gồm 10 màu sắc với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp, phiên bản đặc biệt. Giá thay dàn áo xe Vision 2020 chính hãng bao nhiêu? Câu hỏi được Alobike giải đáp bằng bài viết. Hy vọng bài viết này đã có thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được dàn áo phù hợp với chiếc xe của bạn.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/gia-dan-ao-xe-vision-2020-chinh-hang-a37370.html