TOP kiểu tóc nam bổ luống đẹp lãng tử 2024

Kiểu tóc nam bổ luống mang đến vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung, giúp bạn trông hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cùng VTG Hair tìm hiểu các kiểu tóc nam bổ luống cuốn hút, lãng tử 2024 qua bài viết sau.

Kiểu tóc nam bổ luống là gì?

Tóc nam bổ luống là kiểu tóc xuất hiện vào năm 1900 được tạo hình bằng cách chia hai mái và để rũ xuống tạo nên một phong cách lãng tử điển trai. Tuy nhiên, đây chỉ là một kiểu tóc nam bổ luống đơn giản nhất. Còn có những kiểu tóc nam bổ luống được cải biến ở thời đại ngày nay nữa như undercut bổ luống, tóc bổ luống 7/3,… Mỗi kiểu tóc là sự cách điệu theo phong cách thời trang thay đổi từng năm.

Khuôn mặt nào phù hợp với kiểu tóc nam bổ luống

Kiểu tóc này có phù hợp với hình dáng khuôn mặt mình không? Đây có lẽ là câu hỏi mà bất kì người nào khi để một kiểu tóc mới đều thắc mắc. Về tóc nam bổ luống, có một tin vui cho các tín đồ làm đẹp tóc là kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt dù bạn là mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan hay mặt kim cương.

Ưu điểm của kiểu tóc bổ luống nam

Sự đa dạng của kiểu tóc bổ luống cho phép bạn điều chỉnh để phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, từ tròn, oval đến vuông. Ngoài ra, tóc bổ luống dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu, chỉ cần gội đầu thường xuyên, sử dụng sản phẩm dưỡng tóc phù hợp và sấy khô nhẹ nhàng. Để giữ nếp, bạn có thể sử dụng sáp vuốt tóc hoặc pomade. Kiểu tóc này còn giúp tôn lên các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt, tạo cảm giác nam tính và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, tóc bổ luống là lựa chọn lý tưởng để che đi khuyết điểm như trán cao hay khuôn mặt hơi dài.

Nhược điểm tóc bổ luống nam

Tóc bổ luống yêu cầu mái tóc có độ dài nhất định để tạo độ phồng và ôm sát khuôn mặt, do đó, tóc quá ngắn sẽ khó tạo kiểu. Những người có tóc quá mỏng hoặc quá dày cũng có thể gặp khó khăn khi lựa chọn kiểu tóc này, vì tóc mỏng sẽ thiếu sức sống, còn tóc dày thì khó kiểm soát và tạo kiểu. Để duy trì vẻ đẹp của mái tóc, cần phải cắt tỉa định kỳ khoảng 4-6 tuần một lần. Trong một số môi trường làm việc nghiêm túc hoặc các sự kiện trang trọng, tóc bổ luống có thể không phù hợp. Vào mùa hè, kiểu tóc này có thể gây cảm giác nóng bức và bí bách, đặc biệt là khi hoạt động mạnh.

TOP kiểu tóc nam bổ luống đẹp lãng tử và bắt mắt nhất

Kiểu tóc nam bổ luống 7/3

Tóc nam bổ luống mái 7/3 là kiểu tóc được tạo hình bằng cách chia tóc thành hai phần lớn và bé. Phần lớn tương ứng với 7 phần tóc, phần bé chia thành 3 phần tóc có thể kết hợp uốn xoăn hoặc để thẳng đối với kiểu tóc này giúp bạn tôn thêm đường nét khuôn mặt và toát lên nét cuốn hút, lãng tử.

Kiểu tóc nam bổ luống 6/4

Tương tự như kiểu tóc nam bổ luống chia 7/3 nhưng kiểu tóc 6/4 sẽ có sự khác biệt một chút. Tóc sẽ được chia thành hai phần lớn và bé với phần lớn của tóc lúc này không phải là 7 phần nữa mà nó chỉ có 6 phần tóc. Kiểu tóc này mới nhìn qua sẽ có sự nhầm lẫn rằng đây là một kiểu hai mái 5/5 nhưng nó có sự chênh lệch nhỏ này mà vẻ ngoài của bạn cũng sẽ có sự thay đổi phong cách. Vẫn mang nét phong trần lãng tử, nhưng kiểu tóc nam bổ luống 6/4 lại thêm thắt vào đó sự lịch thiệp. Bạn muốn trở này một phái nam nho nhã và lịch thiệp thì kiểu tóc bổ luống 6/4 thực sự là một lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này cũng không phải là một kiểu tóc quá cầu kì. Vậy nên dù bạn sử dụng kiểu tóc nam bổ luống 6/4 để đi làm, đi chơi,… hay bất kì trường hợp nào.

Kiểu tóc nam bổ luống dấu phẩy

Tóc bổ luống dấu phẩy là một kiểu tóc mới xuất hiện trong mấy năm gần đây. Lúc mới xuất hiện kiểu tóc này nhanh chóng trở thành kiểu tóc của xu hướng và sự trendy. Tóc bổ luống dấu phẩy được tạo hình bằng cách chia tóc thành hai phần lớn và bé với phần tóc bé có thể để tự nhiên hoặc vuốt ra phía sau. Còn phần tóc lớn sẽ được vuốt keo tạo thành hình một dấu phẩy ở ngay trước trán. Phần vuốt keo để tóc giống hình dấu phẩy cũng rất dễ dùng lược chải tạo hình tóc một chút sau đó tiến hành vuốt keo để cố định tóc. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có hình dáng khuôn mặt dài giúp gương mặt của bạn hài hòa hơn.

Tóc bổ luống kiểu cổ điển

Hẳn kiểu tóc bổ luống này đã không còn quá xa lạ gì đối với phái nam sinh ra vào những thập niên trước. Nổi lên nhờ sự lăng xê của nghệ sĩ Đan Trường. Thời điểm đó, bao nhiêu người đều tích cực săn đón kiểu tóc bổ luống cổ điển này. Cũng không bất ngờ gì với độ yêu thích của mọi người đối với tóc bổ luống cổ điển. Khi mà lúc đó còn có một nhân chứng sống về độ đẹp trai và lãng tử là nghệ sĩ Đan Trường nữa. Kiểu tóc này còn có ưu điểm là dễ dàng để và phù hợp với tất cả mọi người.

Dù bạn có hình dáng khuôn mặt như nào thì đều có thể tự tin để kiểu tóc bổ luống cổ điển. Dù thời gian nó xuất hiện đã qua rất lâu. Nhưng độ hot của kiểu tóc bổ luống cổ điển không hề bị mai một. Và chắc ở thời gian sau này, kiểu bổ luống cổ điển vẫn luôn là kiểu tóc hot trong mắt mọi người.

Kiểu tóc bổ luống mái phồng

Tóc nam bổ luống mái phồng là một kiểu tóc biến tấu của tóc bổ luống. Bất kì người nào cũng đều có thể để kiểu tóc bổ luống uốn mái tạo phồng nhưng hình dáng khuôn mặt phù hợp nhất là khuôn mặt tròn. Bởi đặc điểm uốn phồng sẽ giúp bạn có một mái tóc dày dặn, khỏe khoắn khi để. Cũng vì sự dày dặn của tóc mà khuôn mặt trông sẽ nhỏ hơn, có sự cân đối hơn.

Kiểu tóc bổ luống kết hợp nhuộm màu

Tóc nam bổ luống là một kiểu tóc cực kì phong cách nhưng khi bạn kết hợp kiểu tóc này với việc nhuộm màu thì càng cuốn hút và cá tính. Nếu bạn muốn vẻ ngoài có phần bí hiểm và mạnh mẽ thì có thể chọn màu đen ánh xanh dương hoặc nếu bạn là một người nhiệt tình nóng cháy thì có thể lựa chọn màu đỏ hoặc các màu ấm nóng.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc sử dụng tóc giả nam chất lượng tạo kiểu không ảnh hưởng tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/toc-bo-luong-a37378.html