Bếp Healthy

Ức gà là một nguyên liệu đầy đủ chất dinh dưỡng mà bạn có thể dễ mua, dễ nấu. Chả ức gà không phải quá xa lạ trong các bữa ăn, nhưng các bạn đang xây dựng cho mình chế độ giảm cân đã thử chế biến món ăn này theo phong cách Eat Clean chưa? Nếu chưa, hãy bỏ túi ngay 3 cách làm chả ức gà Eat Clean dưới đây của Healthy Eating để bổ sung làm đa dạng thực đơn duy trì vóc dáng săn chắc của mình nhé!

cách làm chả ức gà Eat Clean

Hướng dẫn cách làm chả ức gà eat clean ngon không thể cưỡng

Món chả ức gà với cách chế biến vô cùng đơn giản, có thể kết hợp với cà rốt, nấm mèo để món ăn hấp dẫn hơn. Chả có vị ngọt và giòn dai của gà, đồng thời, khi chế biến mọi người nhớ cho nếm các gia vị khác vào để giúp món ăn thêm đậm đà. Với món chả này, bạn có thể dùng để ăn vặt, ăn chung với cơm hay làm món bún đều rất ngon miệng, đảm bảo mọi người sẽ rất thích!

hướng dẫn cách làm chả ức gà Eat Clean

Nguyên liệu

Sơ chế

Cách ướp ức gà

(*) Mọi người có thể nêm nếm phù hợp theo khẩu vị của gia đình bạn, và nên lưu ý xay thịt ức gà còn hơi lạnh.

Chế biến món chả ức gà

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 20 Thực Phẩm Giảm Cân Tại Nhà Hiệu Quả

Học cách làm chả ức gà bằng nồi chiên không dầu

Không chỉ dừng lại với các công thức chế biến đơn giản, nồi chiên không dầu còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện món chả ức gà nhanh hơn mà vẫn đảm bảo trọn vị. Chả được nướng giòn rụm, hương vị lạ miệng sẽ là thực đơn tuyệt vời cho các bữa ăn quây quần cùng gia đình, bạn bè!

một số cách làm chả ức gà Eat Clean

Nguyên liệu

Sơ chế

(*) Món chả ức gà này sẽ ngon hơn nếu mọi người dùng chung với tương cà, hoặc tương ớt, bạn hãy thử nha!

Thực hiện ngay món làm chả ức gà giảm cân hấp ớt chuông

Để thay đổi khẩu vị bữa ăn hằng ngày, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn món chả ức gà hấp cùng củ quả thơm ngon ăn hoài không ngán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt ức gà và các gia vị như tiêu, tỏi, ớt,… làm nên món chả gà thơm nồng. Vị chả đậm đà, thịt săn chắc vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên kết hợp với ớt chuông giòn giọt tự nhiên mang đến cho bạn một món chả đặc biệt bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức.

mẹo cách làm chả ức gà Eat Clean

Nguyên liệu

Sơ chế

Hấp gà

chả ức gà eat clean

(*) Tips chọn mua ức gà tươi ngon mà bạn nên biết

Lời kết

Thế là chúng mình đã hướng dẫn chi tiết 3 cách làm chả ức gà eat clean siêu đơn giản tại nhà. Món ăn dễ làm, tiết kiệm thời gian rất phù hợp với các bạn đang có nhu cầu làm đa dạng thực đơn healthy của mình. Chúc mọi người thực hiện thành công món chả này để thưởng thức thật ngon miệng! Đừng quên follow chúng mình để biết thêm nhiều bí quyết nấu ăn ngon và giảm cân hiệu quả nhé!

>>> Xem thêm: 7 Cách Làm Granola Tại Nhà Đơn Giản, Cực Ngon Và Bổ Dưỡng

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-lam-cha-uc-ga-a37428.html