Top 10 quán bún chả ngon nhất ở Vũng Tàu mà bạn nên thử

Danh sách tổng hợp 10 địa chỉ quán bún chả chất lượng ở Vũng Tàu không thể bỏ qua

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với các món bánh mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bún chả. Dưới đây là danh sách 10 quán bún chất lượng mà Mytour gợi ý, hãy lưu lại để thưởng thức nhé!

Lưu ý: Danh sách này được lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của khách hàng, cộng đồng địa phương và các đánh giá từ các trang web uy tín như Google, Foody, Địa Điểm Ăn Uống,...

79 Nha Trang Quán - Bún Chả Cá & Bún Sứa

Bún sứa tại 79 Nha Trang Quán

Chất lượng đảm bảo: 4.4/5 (Được đánh giá bởi Google) Địa chỉ: 44 Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Giá cả: Khoảng 30.000 - 70.000 đồngGiờ mở cửa: 6:00 - 20:30 Facebook: Quán 79 Nha Trang Số điện thoại: 0938097797Giao hàng: Có (Shopee Food)Ưu điểm: Quán rộng rãi, phục vụ nhanh, món ngon. Nhược điểm: Giá cả hơi cao so với trung bình.

Quán 79 Nha Trang

Nếu bạn là fan cuồng của bún chả cá hoặc bún sứa, thì quán 79 Nha Trang Quán là điểm đến không thể bỏ qua. Với bánh canh độc đáo và nước dùng thơm ngon, tô bún to đầy nhân sẽ làm bạn hài lòng. Hãy thử ngay để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng tại Vũng Tàu!

Sáu Hiếu

Bún chả Sáu Hiếu

Quán Sáu Hiếu - Một điểm đến nổi tiếng tại Vũng Tàu với hai món đặc trưng là bún chả và bún cá. Chả đầy tô kèm theo rau tươi, chả được nướng thơm ngon không bị khô. Bún cá có cá rô chiên vàng ươm, nước dùng ngọt trong. Hai món này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Quán Sáu Hiếu - Một điểm đến nổi tiếng tại Vũng Tàu với hai món đặc trưng là bún chả và bún cá. Chả đầy tô kèm theo rau tươi, chả được nướng thơm ngon không bị khô. Bún cá có cá rô chiên vàng ươm, nước dùng ngọt trong. Hai món này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bún chả cá Quy Nhơn

Bún chả cá Quy Nhơn

Quán Bún chả cá Quy Nhơn - Điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai đến Vũng Tàu muốn thưởng thức bún chả cá ngon. Tô bún ở đây hài hoà với chả cá đặc sản Quy Nhơn thơm, mềm cùng nước dùng đậm đà. Hãy thử ngay khi đến Vũng Tàu nhé!

Quán Bún chả cá Quy Nhơn

Đây là quán bún chả cá ở Vũng Tàu được dân địa phương ưa chuộng. Tô bún có mùi vị hài hoà với chả cá đặc sản Quy Nhơn thơm, mềm cùng phần nước dùng đậm đà. Thử ngay khi đến Vũng Tàu nhé!

Bún chả cá Hồ Gươm

Bún chả cá Hồ Gươm

Quán Bún chả cá Hồ Gươm - Một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức bún chả cá ngon ở Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi và bún chả ngon, đây là điểm đến lý tưởng cho một bữa ăn ngon miệng.

Quán Bún chả cá Hồ Gươm

Bún chả cá Hồ Gươm - Hương vị thơm phức của thịt nướng than kết hợp với nước dùng đậm đà và những phụ phẩm như tôm, mực và trứng tạo ra một món ăn vừa lạ miệng vừa quen thuộc cho những người yêu thích bún chả. Phần bún ở đây vừa ngon vừa rẻ, phù hợp với mọi đối tượng thực khách có tiêu chí ăn ngon-bổ-rẻ. Hãy ghé thăm ngay Quán Bún chả cá Hồ Gươm để thưởng thức ngay nhé!

Bún chả que tre, bún ốc và phở trộn

Bún chả que tre, bún ốc và phở trộn

Quán Bún chả que tre - Một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức bún chả que tre ngon ở Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi và bún chả ngon, đây là điểm đến lý tưởng cho một bữa ăn ngon miệng.

Bún chả que tre

Quán Bún chả que tre - Một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món chả kẹp que tre nướng. Với chả thơm ngon và đầy đặn được nướng trên than hoa, một phần bún chả ở đây được phục vụ đầy đặn và chất lượng, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Bún chả Hồ Tây

Bún chả Hồ Tây

Quán Bún chả Hồ Tây - Một địa điểm chuẩn bị bún chả theo phong cách Bắc tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua. Nước chấm đậm đà kết hợp với đồ chua và vị mặn ngọt tạo nên một hương vị đặc trưng, hoàn hảo khi kết hợp cùng với thịt thơm mềm. Một tô bún chả ở đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên khi bạn đến Vũng Tàu. Hãy đến và thưởng thức vào buổi sáng nhé!

Quán bún chả Hồ Tây

Một quán bún chả theo phong cách Bắc ở Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua. Nước chấm đặc trưng, kết hợp với đồ chua và vị mặn ngọt tạo nên một hương vị đặc biệt, hoàn hảo kết hợp cùng thịt thơm mềm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một tô bún chả khó quên ở đất Vũng Tàu này, đặc biệt vào buổi sáng!

Bún chả cá Nha Trang

Bún chả cá Nha Trang

Quán ăn tuyệt vời: Bún chả cá Nha Trang ở Vũng Tàu. Đánh giá 4.1/5 trên Google. Địa chỉ: 48/16 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu. Giá khoảng 20.000đ - 35.000 đồng. Giờ mở cửa từ 07:00 - 22:00. Giao hàng qua ShopeeFood. Ưu điểm: Bún chả ngon, phục vụ tốt, giá cả hợp lý. Nhược điểm: Quán không gian nhỏ, ăn xong phải rời đi ngay.

Quán Bún chả cá Nha Trang

Một quán bún chả cá Nha Trang sôi động ở Vũng Tàu. Nước dùng thơm ngon, không ngọt quá. Miếng chả to và giòn cùng rau tươi, sạch sẽ, tạo nên một tô bún chả hấp dẫn. Quán luôn đông đúc nhưng luôn sạch sẽ. Đừng bỏ lỡ nếu bạn là fan của chả cá Nha Trang!

Vy Quán

Bún chả Vy Quán

Quán ăn tốt: Vy Quán ở Vũng Tàu. Được đánh giá 3.8/5 trên Google. Địa chỉ: 81 Đống Đa, P. Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu. Giá khoảng 15.000đ - 20.000 đồng. Giờ mở cửa từ 06:00 - 10:00. Không giao hàng. Ưu điểm: Bún chả ngon, phục vụ nhiệt tình. Nhược điểm: Quán không gian nhỏ.

Vy Quán

Hương vị đặc trưng của quán là nhờ vào cá, nước dùng từ xương cá và phần chả cá được xay từ thịt cá, gia vị được kết hợp hài hòa. Nước dùng trong suốt, chả cá trắng to được cắt lớn tạo nên một tô bún đậm đà. Hãy thưởng thức ngay cho bản thân một tô bún tuyệt vời này.

Quán 3 Cào

Bún chả 3 Cào

Quán ăn chất lượng: Bún chả cá 3 Cào ở Vũng Tàu. Đánh giá 4.3/5 trên Google. Địa chỉ: 23C Tô Hiến Thành, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá khoảng 20.000đ - 30.000 đồng. Giờ mở cửa từ 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:30. Số điện thoại: 0907674638. Giao hàng qua ShopeeFood. Ưu điểm: Bún ngon, quán rộng rãi, phục vụ nhiệt tình. Nhược điểm: Chỗ đậu xe chật.

Quán 3 Cào

Bên cạnh phần bún to, rau tươi sạch sẽ và nước dùng vừa miệng, thì phần thịt được băm và vo viên lớn rồi nướng than là đặc biệt của quán. Thịt chín kỹ bên ngoài, mềm mại bên trong. Hãy đến ngay quán để thưởng thức một phần bún chất lượng và thú vị!

Quán Duyên

Bún cá

Quán ăn chất lượng: Bún Cá Rô Đồng ở Vũng Tàu. Đánh giá 3.9/5 trên Google. Địa chỉ: 71 Lê Văn Lộc, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giá khoảng 25.000đ - 35.000 đồng. Giờ mở cửa từ 06:30-10:30 | 13:00-17:00. Facebook: Bún Cá Rô Đồng - Đặc Sản Thái Bình Tại Tp Vũng Tàu. Số điện thoại: 0944237986. Giao hàng qua ShopeeFood. Ưu điểm: Bún ngon, phục vụ nhiệt tình. Nhược điểm: Quán không gian nhỏ.

Thực đơn Quán Duyên

Quán Duyên là địa chỉ cuối cùng Mytour muốn giới thiệu đến những ai yêu thích bún chả cá ở Vũng Tàu. Nước dùng hầm từ xương cá, vị ngọt tự nhiên, không ngấy. Thịt cá rô được chế biến kỹ lưỡng, giòn rụm, không bị rã khi cho vào nước. Hương vị của rau sống như dọc mùng, thì là, cải con… tạo nên một tô bún đậm đà, hấp dẫn và không bao giờ ngán. Hãy đến ngay để thưởng thức một tô bún cá ngon tuyệt vời!

Đây là danh sách top 10 quán bún chả ở Vũng Tàu mà Mytour muốn giới thiệu cho các du khách yêu thích ẩm thực. Hy vọng bạn sẽ tìm được quán ăn phù hợp và có một chuyến đi thú vị, trải nghiệm đầy niềm vui.

Mua khăn giấy bỏ túi tại Mytour để lau miệng khi thưởng thức các món ngon:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/bun-cha-ho-tay-vung-tau-a37466.html