Sữa Tắm Happy Bath Natural Body Wash No.450

Sữa Tắm Happy Bath Natural Body Wash No.450 chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, chứa các hạt tinh chất nhỏ mịn giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết mà vẫn duy trì độ ẩm cho da, đồng thời xua tan mệt mỏi bằng mùi hương nhẹ nhàng thanh mát từ thiên nhiên.

Thông tin sản phẩm:

Giới thiệu về thương hiệu Happy Bath

Happy Bath là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của Tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific tại Hàn Quốc. Nhãn hàng này ra đời vào năm 2000 và nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Điểm đặc biệt là tất cả các sản phẩm của thương hiệu Happy Bath đều hướng tới sự an toàn tối đa cho làn da. Đồng thời, phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều làn da.

Bên cạnh chú trọng chất lượng, hãng còn rất quan tâm đến thiết kế bao bì. Với màu sắc bắt mắt, Happy Bath đã chiếm được cảm tình của phái đẹp ngay lần đầu tiên. Nhờ thế, Happy Bath nhận rất được chị em tín nhiệm và sữa tắm chính là dòng sản phẩm thuộc top seller của hãng.

Sữa Tắm cao cấp Happy Bath là sữa tắm cực được ưa chuộng tại Hàn Quốc, mang mùi thơm nhẹ nhàng của hoa thục quỳ, hoa hồng, oải hương, gạo, trái cây… Trong thành phần của sữa tắm có chứa nhiều chất khoáng, các loại hoa tươi và tảo biển, với các thành phần tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái, lưu lại mùi hương quyến rũ sau khi tắm.

Công dụng của Sữa Tắm Happy Bath Natural Body Wash No.450

Sữa tắm gạo là bản cải tiến của dòng sữa tắm Happy Bath Natural, được thiết kế tối giản để phù hợp hơn với phòng tắm nhà bạn

2 mẫu sữa tắm Happy Bath mới thay thế cho mẫu cũ

Thành phần của Sữa Tắm Happy Bath Natural Body Wash No.450

Water, Sodium Laureth Sufate, Glycerin, Ammonium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Fragrance, Sodium Benzoate, Citric Acid, Styrene/Acrylate, Propanediol, Banana extract, apple extract, 1,2-Hexanediol, Marshmallow root extract, Maltodextrin rice bran extract, aloe leaf extract, Ethylhexylglycerin.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Xem thêm: Sữa tắm Chiết xuất nước Gạo Happy Bath Natural Real Mild Body Wash

Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng Sữa Tắm Happy Bath Natural Body Wash No.450 hãy liên hệ với Phú Thương theo những kênh thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn kịp thời nhất, đầy đủ nhất từ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CP PHÚ THƯƠNG

Trụ sở chính: Số 43 Thượng Thụy, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, HN.

Chi nhánh Miền Nam: 216R Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Showroom: Số 20 Manor 1str Sunrise A, khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Q Hoàng Mai, HN.

Hotline: 0904.803.555 - 0382.069.099

Email: [email protected]

Facebook: Phu Thuong Cosmetics

Link nội dung: https://blog24hvn.com/sua-tam-han-quoc-a37686.html