Sinh viên nên mở thẻ ngân hàng nào ? Top 10 thẻ ngân hàng nhiều ưu đãi

Sinh viên nên mở thẻ ngân hàng nào ? Các ngân hàng nào đang có các chương trình ưu đãi cho sinh viên đó là câu hỏi được nhiều bạn sinh viên đang theo học quan tâm, hiện nay việc này là khá quan trọng bỏi hình thức sinh viên thanh toán không dùng tiền mặt đã trở nên khá phổ biến trong thời gian qua

Vì sao sinh viên nên mở thẻ ngân hàng sử dụng

- Hiện nay việc sinh viên sử dụng thẻ ngân hàng là điều không thể nào thiếu được với các bạn sinh viên, việc sử dụng thẻ ngân hàng so với dùng tiền mặt trước đây có một số ưu điểm mang lại cho các bạn sinh viên đó chính là :

1. Thuận tiện rút tiền

- Do các ngân hàng hiện nay có liên kết hệ thống E-banking do đó dù mở thẻ của bất cứ ngân hàng nào thì cũng tiện lợi trong công tác rút tiền tại các cây ATM trên địa bàn, không phải chạy đông chạy tây để hay đến tận trụ sở của ngân hàng để rút tiền.

- Thời gian thực hiện thao tác trong việc rút tiền cũng khá nhanh thông thường chỉ tốn từ 5 - 10 phút mà thôi, chỉ cần nhập mật mã của bạn vào và chọn số tiền muốn rút là được. Ngoài ra hiện nay sinh viên có thể dễ dành chuyển khoản / thanh toán qua ngân hàng điện tử để nhận tiện mặt từ bạn bè , người xung quanh, không nhất thiết phải đi rút tiền đâu cho xa .

2. Kiểm soát việc tiêu tiền

- Do tiền nằm trong thẻ ngân hàng, do đó bạn chỉ mua những gì bạn thấy cần thiết mà thôi, tránh được vạ đâu tiêu đấy, thích gì mua đấy, miễn móc trong túi còn tiền là còn xài được, còn tiền mà đã nằm trong thẻ ngân hàng thì muốn tiên cũng khó hơn, đây cũng là cách để các bạn sinh viên dùng để tập kiểm soát tài chính bản thân.

3. Nhận nhiều ưu đãi khi mở thẻ

- Khi mở thẻ ngân hàng hiện nay, các bạn sinh viên có thể nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía các ngân hàng, đặc biệt các ngân hàng lớn thường có nhiều chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên mở thẻ như :

4. Sử dụng thanh toán linh hoạt

- Thông qua thẻ ngân hàng sinh viên có thể dễ dàng thanh toán các chi phí sử dụng di động, thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền internet và nhiều dịch vụ khác được tích hợp bên trong các ứng dụng do ngân hàng cung cấp , đặc biệt còn có thể mua sắm linh hoạt các mã khuyến mãi, các voucher du lịch, ăn uống, mua sắm ..

5. Đảm bảo an toàn

- Việc mở thẻ ngân hàng cũng tạo cho sinh viên sinh sống an toàn hơn, do tiền được bỏ trong thẻ nên khi sinh sống trong các khu nhà trọ, ký túc xá bạn sẽ không cần phải lúc nào cũng giấu tiền trong hành lý hay đồ đạc, không cần canh cánh mang bên người, chỉ việc rút tiền khi cần thiết với vài phút nhanh chóng mà thôi .

Sinh viên nên mở thẻ ngân hàng nào ? Top 10 thẻ ngân hàng nhiều ưu đãi

Sinh viên nên chọn dòng thẻ ngân hàng nào đang phát hành để mở thẻ

- Hiện nay ngân hàng khi mở thẻ cho sinh viên sẽ hỏi các bạn dùng thẻ cho mục đích gì, tư đó tư vấn cho các bạn sinh viên các ưu đãi khi mở thẻ và các tiện ích mà chiếc thẻ mang lại khi sử dụng, trong đó các thẻ bao gồm :

Thẻ Tín Dụng (Credit Card)

Thẻ Ghi Nợ (Debit Card)

Thẻ Trả Trước (Prepaid Card)

Sinh viên chọn các ngân hàng dưới đây để mở thẻ

=> Dưới đây là các ngân hàng lớn tại Việt Nam mà sinh viên đang chọn lựa mở thẻ có đầy đủ các mức phí mở thẻ để cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu có thể tham khảo :

BIDV

Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank, với danh tiếng uy tín của mình, là một lựa chọn tuyệt vời mà sinh viên nên cân nhắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng này:

ACB

Câu hỏi về việc sinh viên nên mở thẻ ngân hàng nào đã được giải quyết một cách thuyết phục: hãy kết nối với ACB. Ngân hàng này đem đến một loạt ưu đãi đặc biệt mà bạn nên xem xét, giúp bạn quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh và hiệu quả hơn:

Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank, với mạng lưới chi nhánh và cây ATM trải rộng khắp cả nước, đem lại một lựa chọn đáng xem xét cho sinh viên khi họ muốn mở thẻ ngân hàng. Sự phủ sóng rộng lớn này giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời.

Agribank

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng có mạng lưới phục vụ rộng khắp, với hàng nghìn chi nhánh và phòng giao dịch mở rải rác khắp cả nước. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho sinh viên và khách hàng trên toàn quốc khi họ quyết định mở tài khoản tại Agribank, bất kể là thông qua việc đăng ký trực tuyến hay tới trực tiếp tại quầy giao dịch.

VP Bank

Ngân hàng VPBank là một đơn vị tài chính có uy tín, và đây chính là nơi bạn nên xem xét khi bạn quyết định mở thẻ. VPBank đã triển khai một gói thẻ tín dụng đặc biệt dành riêng cho sinh viên với thủ tục đơn giản. Khi bạn cầm trong tay sản phẩm Mastercard MC2 của VPBank, bạn sẽ được hưởng một loạt các ưu đãi tuyệt vời, mở ra cơ hội quản lý tài chính một cách thông minh và tiết kiệm:

TP Bank

TP Bank là một trong những ngân hàng đặc biệt quan tâm đến sinh viên và mang đến nhiều ưu đãi khi bạn quyết định mở thẻ tại đây. Đây thực sự là một lựa chọn tốt cho bạn, với nhiều lợi ích nổi bật sau đây:

MB bank

Ngân hàng MB Bank đã thiết lập sự hợp tác với nhiều trường Cao Đẳng và Đại Học, tạo ra một lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên khi họ đang phân vân không biết nên chọn ngân hàng nào để mở tài khoản. Đơn vị này mang đến một loạt các ưu đãi hấp dẫn mà bạn nhất định nên xem xét:

Sacombank

Câu hỏi về việc lựa chọn ngân hàng phù hợp cho sinh viên cũng như ưu đãi mở thẻ đã có câu trả lời rõ ràng khi bạn khám phá Sacombank. Ngân hàng này đem đến một loạt các ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh và tiết kiệm chi phí:

Techcombank

Sinh viên nên nghiên cứu việc mở thẻ tại Techcombank, một đơn vị tài chính với quy trình nhanh chóng và một loạt các ưu đãi hấp dẫn sẽ đem đến sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho bạn:

VIB Bank

Khi nảy ra câu hỏi về việc sinh viên nên chọn ngân hàng nào để mở thẻ, một lựa chọn đáng xem xét là VIB. Đơn vị này mang đến một loạt ưu đãi hấp dẫn, biến quyết định của bạn thành một sự lựa chọn sáng suốt:

Kết luận

Việc sinh viên chọn lựa mở thẻ ngân hàng nào sau này cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt, tiêu tiền cũng như nên chọn các loại thẻ ghi nợ chứ đừng nên chọn các loại thẻ debit, thẻ tín dụng vì nó sẽ khiến cho nhiều bạn sinh viên lâm vào cảnh nợ nần khi vung tay quá trán nhé .

Link nội dung: https://blog24hvn.com/ngan-hang-tot-nhat-cho-sinh-vien-a37691.html