Khám phá bí ẩn năm sinh 1979: Mệnh, tuổi con, hợp màu, hợp tuổi, hướng nào?

Đọc về mệnh cung nam nữ 1979 và những yếu tố phong thủy khác để hiểu rõ hơn về bản thân. Hãy đọc bài viết dưới đây!

1. Mệnh cung năm 1979 là gì? Tuổi con là gì?

Năm sinh theo lịch dương: 1979

Năm sinh theo âm lịch: Kỷ Mùi

Tuổi con là Dê

Mệnh theo Ngũ Hành: Hỏa - Thảo Dã Chi Dương - Dê trên đồng cỏ

Cung mệnh Nam thuộc: Chấn - Hành: Mộc

Cung mệnh Nữ thuộc: Chấn - Hành: Thổ

2. Tuổi 1979 hợp màu nào?

Nam nữ 1979 nên chọn màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên sử dụng màu Xanh dương để kích thích tài vận (Mộc tương sinh Hỏa).

Màu sắc tương sinh: Tuổi Kỷ Mùi, thuộc mệnh Hỏa, nên sử dụng đá phong thủy màu Xanh dương thuộc mệnh Mộc để tạo năng lượng. Nguyên lý ngũ hành cho thấy Mộc sinh ra Hỏa, giúp cuộc sống và công việc phát triển mạnh mẽ.

Màu sắc hòa quyện: Để thêm năng lượng cho người mệnh Hỏa (1978), sử dụng trang sức đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím để thu hút cát khí may mắn.

Màu kiêng kỵ: Tránh màu xanh lam, đen, thuộc mệnh Thủy, vì chúng có thể làm giảm năng lượng, làm người mệnh Hỏa cảm thấy bí bách, không thoải mái, gây trì trệ - Theo nguyên lý ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa.

3. Tuổi 1979 hợp tuổi nào?

- Về kinh doanh

Nam 1979: Để kinh doanh phát triển và tránh thất bại, tuổi Mậu Ngọ nên chọn kết hợp với tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.

Nữ 1979: Trong kinh doanh và hợp tác, hãy lựa chọn tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý để có cuộc sống êm đẹp và giao dịch tốt.

- Lựa chọn vợ chồng

Nam 1979:

Để đạt được cuộc sống hạnh phúc và phát triển mạnh mẽ, tuổi Kỷ Mùi nên kết hợp với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Tránh những năm tuổi không may như 17, 23, 29, 35, 47, và 53 để ngăn chặn những bi kịch và thất bại liên tục. Sinh vào những tháng 2, 3, 6, 8, 9, và 10 Âm lịch cũng gặp khó khăn.

Nữ 1979

Kết hôn với các tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ mang lại cuộc sống đầy đủ, quyền thế, và hợp với cả tình duyên lẫn tài lộc. Tránh kết hôn với tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi để tránh cuộc sống nghèo khổ.

Trong các năm 18, 21, 27, và 39, tránh kết hôn để tránh xa cách và trải qua nhiều lần đò. Sinh vào tháng 3, 7, 9 và 10 Âm lịch cũng không nên kết hôn.

4. Tuổi 1979 hợp hướng nào?

Hướng nhà, phòng, và nơi làm việc được gọi là hướng mệnh trạch, quyết định bởi hướng cửa chính quay về phương nào.

Có tổng cộng 8 hướng: 4 hướng tốt, 4 hướng xấu.

4 hướng tốt tuổi Kỷ Mùi nên chọn

4 hướng xấu cần tránh

Đối với những người tuổi Mậu Ngọ, họ thường tìm cách tránh gió Đông Bắc vào những ngày lạnh hoặc khi có ánh sáng mặt trời, đặc biệt là khi thời tiết nóng.

Hướng gió mát ưa thích: Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Việc xây nhà hướng về phía Nam sẽ mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, điều này chỉ phù hợp ở bán cầu Bắc; ở bán cầu Nam, hướng Bắc mới là lựa chọn hợp lý.

Đó là những thông tin liên quan đến tuổi Kỷ Mùi 1979, mệnh, hợp tuổi và hướng nhà. Nếu bạn đã đọc bài viết, hãy để lại bình luận và chia sẻ nó trên mạng xã hội để mọi người cùng đọc nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/sinh-nam-1979-tuoi-con-gi-a37744.html