Cách làm tàu hũ trân châu đường đen ngon tại nhà

Cách làm tàu hũ trân châu đường đen giúp gia đình có thêm một món ăn nhẹ đầy dinh dưỡng. Theo dõi công thức được Khánh Vy Home đưa ra dưới đây để có được món tàu hũ hấp dẫn.

Dinh dưỡng có trong tàu hũ trân châu đường đen

Món tàu hũ trân châu đường đen là một lựa chọn thực phẩm nhẹ và hấp dẫn cho mọi thực khách. Với hương vị đặc trưng từ đậu nành và vị ngọt tự nhiên của đường đen, món ăn này mang đến sự ngon miệng cho người dùng và cung cấp cho cơ thể lượng dinh dưỡng phong phú.

Thành phần chính của tàu hũ trân châu đường đen là đậu nành, vì vậy nó có hàm lượng dinh dưỡng đáng kể. Nó cung cấp protein, vitamin A, B12 và vitamin D. Ngoài ra, tàu hũ trân châu đường đen cũng chứa các khoáng chất quan trọng như sắt, canxi và calo cần thiết cho sức khỏe tổng thể.

Nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng phong phú, tàu hũ trân châu đường đen mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Thực phẩm này không chỉ giúp làm mát cơ thể và thanh lọc, mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh như loãng xương và ung thư.

Dinh dưỡng có trong tàu hũ trân châu đường đen

Dinh dưỡng có trong tàu hũ trân châu đường đen

Cách làm tàu hũ trân châu đường đen

Là món ăn không quá cầu kỳ, không cần quá nhiều thành phần, cách làm tàu hũ đường đen cũng tương đối đơn giản. Bạn có thể áp dụng theo những hướng dẫn dưới đây để có được món ăn vặt hoàn thiện nhất.

Nguyên liệu cần có

Để hoàn thành món ăn nhanh chóng trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Khi làm tàu hũ trân châu đường đen dưới đây sẽ là những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

Cách thực hiện

Dưới đây sẽ là hướng dẫn giúp bạn biết cách làm tàu hũ trân châu đường đen ngon tại nhà:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Xay đậu

Bước 3: Nấu sữa

Các bước làm tàu hũ trân châu đường đen

Các bước làm tàu hũ trân châu đường đen

Bước 4: Đổ khuôn

Bước 5: Nấu trân châu

Chỉ với các bước đơn giản trên bạn đã hoàn thành được những viên trân châu. Khi thưởng thức tàu hũ trân châu đường đen, bạn sẽ đổ tàu hũ ra và rưới trân châu và nước đường đen lên trên bề mặt. Tàu hũ sẽ có cảm giác mềm mịn, béo ngọt và tan ngay trong miệng, kết hợp với vị ngọt thơm và dẻo dai của trân châu đường đen. Hương vị tuyệt vời của tàu hũ trân châu đường đen sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại và tạo ra trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, thỏa mãn vị giác của bạn.

Thành phẩm nhận được từ tàu hũ trân châu đường đen

Thành phẩm nhận được từ tàu hũ trân châu đường đen

Một vài lưu ý khi làm tàu hũ trân châu đường đen

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi làm tàu hũ trân châu đường đen để có được thành phẩm thơm ngon và dai dẻo nhất:

Qua đó Khánh Vy Home đã giúp bạn biết cách làm tàu hũ trân châu đường đen ngon tại nhà chỉ với vài bước đơn giản. Khánh Vy Home là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các thiết bị nhà bếpphòng tắm chính hãng cao cấp mà khách hàng có thể đến đây để được tư vấn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Xem thêm:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/lam-tau-hu-tran-chau-duong-den-a37767.html