10 địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore được người Việt ưa chuộng nhất

Nhắc đến Singapore mọi người thường nghĩ ngay đến du lịch đắt đỏ cùng những trung tâm mua sắm hàng hiệu xa xỉ. Tuy nhiên chỉ cần tinh ý một xíu, bạn sẽ dễ dàng tìm được kha khá nhiều địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore. Vậy du lịch Singapore nên mua sắm ở đâu rẻ, chất lượng? Hãy để chúng mình làm “thổ địa” ngay cho bạn nhé.

10 địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore

Những địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore
TOP địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore

Bugis Junction, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore nổi tiếng nhất

Nằm đối diện trung tâm thương mại Bugis, trung tâm thương mại 4 tầng (kể cả tầng hầm) này được coi là địa chỉ mua sắm giá rẻ bậc nhất ở Singapore.

Bugis Junction, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore nổi tiếng nhất
Trung tâm mua sắm Bugis Junction thu hút rất đông du khách

Bạn sẽ bắt gặp vô số các cửa hàng như bách hóa BHG, Topshop, Converse, Kinokuniya, Cotton On và còn có một rạp chiếu phim Shaw trên tầng 4. Ngoài ra Bugis Junction còn nằm ngay bên trên trạm tàu điện ngầm Bugis nên rất thuận tiện cho đi lại.

Tầng 1 là hàng hoá Trung Quốc và giá thành khá là rẻ so với các tầng khác. Khi mua hàng, hãy mặc cả xuống 50% so với giá trị món đồ. Nếu người bán hàng không đồng ý, hãy tăng giá lên dần dần.

Nếu bạn là một fan hâm mộ KPOP hoặc các sản phẩm Hàn Quốc, bạn nên ghé thăm K.Street trên tầng hai. Tất cả các mặt hàng thời trang tại đây đều mang phong cách Hàn Quốc và mỹ phẩm Hàn Quốc cũng được bày bán rất nhiều tại tầng 2 này.

Mustafa Centre, trung tâm mua sắm giá rẻ ở Little India

Thiên đường mua sắm giá rẻ 24/7 tại Singapore khá phù hợp với người dân Việt. Mustafa Centre gồm có 6 tầng và rất rộng khiến bạn mua sắm cả ngày không hết, tuy nhiên các mặt hàng chủ yếu là người Ấn Độ mua và bán.

Địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore: Mustafa Centre ở khu tiểu Ấn
Mustafa Centre, một trung tâm mua sắm ở khu tiểu Ấn

Địa chỉ của Mustafa Centre khá dễ tìm, nó nằm ngay trung tâm khu Little India, gần với Serangoon Plaza và City Square Mall.

Đây là nơi bạn có thể mua bất cứ thứ vì vì sự đa dạng của nó, từ đồ trang sức, vàng bạc, thiết bị điện tử tiêu dùng cho đến các sản phẩm thời trang, giày dép, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, các sản phẩm thuốc, văn phòng phẩm, đồ nội thất, sách, đĩa CD, DVD, hàng tạp hóa, bánh kẹo, đồ lưu niệm và nhiều mặt hàng khác nữa.

Sim Lim Square, nơi mua hàng điện tử giá rẻ tại Singapore

Sim Lim Square là một địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore chủ yếu tập trung vào mặt hàng điện tử và nó cực kỳ phổ biến với các khách hàng trong nước.

Sim Lim Square, địa chỉ mua sắm hàng điện tử giá rẻ ở Singapore
Trung tâm mua sắm điện máy Sim Lim Square

Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì sự nhộn nhịp, sầm uất của nó. Trung tâm mua sắm giá rẻ của Singapore này có tuổi đời hơn 20 năm tuổi, bao gồm 6 tầng và bày bán bạt ngàn các sản phẩm công nghệ thông tin, kỹ thuật số, điện tử và vi tính.

Đây là nơi bạn có thể tìm tất cả các thương hiệu điện tử và công nghệ thông tin lớn như LG, Apple, Sony, Canon, Dell, Intel, JVC, Panasonic, Microsoft và Nokia… Các sản phẩm đôi khi được bán lẻ với giá thấp hơn các khu mua sắm bên ngoài. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bất kỳ một sản phẩm điện tử nào đó như: máy ảnh, máy nghe nhạc… với giá cực tốt thì Sim Lim Square chính là nơi dành cho bạn.

Lucky Plaza, địa chỉ mua sắm giá rẻ tại phố Orchard Road

Nằm trên con phố Orchard, nơi được mệnh danh là “phố hàng hiệu” xa xỉ bậc nhất, Lucky Plaza nổi lên như một trung tâm mua sắm hàng hiệu giá rẻ của Singapore.

Lucky Plaza, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore nằm trên phố Orchard Road
Lucky Plaza ở phố Orchard Road

Chính vì lẽ đó đây là nơi người dân Việt thường rỉ tai nhau và hay ghé đến mua hàng cực đông để săn những deal giá hời. Lucky Plaza có khoảng 500 cửa hàng tính từ tầng hầm đến tầng 6. Hàng hóa ở đây cũng vô cùng đa dạng từ đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, bánh kẹo, hàng điện tử tiêu dùng, phụ kiện thời trang…

Far East Plaza, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore dành cho giới trẻ

Far East Plaza từng được biết đến là khu mua sắm số một của Singapore dành cho giới trẻ bởi sự đa dạng của sản phẩm và giá cả khá hợp lý.

Far East Plaza, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore dành cho giới trẻ
Trung tâm mua sắm Far East Plaza

Tại Far East Plaza bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các mặt hàng thời trang mới nhất và sành điệu nhất với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ Hàn Quốc cho đến Trung Quốc…

Giá cả ở đây cũng khá phải chăng, các mặt hàng quần áo mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng USD, thậm chí có nhiều sản phẩm còn có giá dưới 200.000 đồng.

Golden Mile Complex, khu mua sắm đồ Thái Lan giá rẻ

Golden Mile Complex được coi là Thái Lan thu nhỏ trên đất Singapore, nơi bạn có thể tìm mọi thứ của Thái Lan ngay trên quốc đảo này.

Golden Mile Complex, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore chuyên đồ Thái Lan
Golden Mile Complex, nơi chuyên bán đồ Thái Lan

Trong trung tâm này có tổng số 411 cửa hàng với tất cả các chủng loại đồ ăn, đĩa CD, bia, thời trang chính gốc Thái Lan và thậm chí nếu may mắn, bạn sẽ được xem cả những ban nhạc Thái đến biểu diễn trực tiếp về đêm.

Ngee Ann City, trung tâm mua sắm hàng Nhật ở Singapore

Tiếp tục đứng trong danh sách top địa chỉ mua sắm giá rẻ tại Singapore là Ngee Ann City, một thiên đường hàng Nhật nằm trên đại lộ Orchard.

Ngee Ann City, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore chuyên hàng Nhật
Trung tâm mua sắm hàng Nhật Ngee Ann City

Ngee Ann City có tới 7 tầng và hơn 100 cửa hiệu nổi tiếng như Dior, Armani, Cartier, Zara, Calvin Klein, Hugo Boss… Ngoài các thương hiệu nội tiếng, nơi đây còn có các tiệm sapa, hiệu sách cùng với hơn 30 quầy hàng ăn uống phục vụ các món từ khắp các nơi trên thế giới.

Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chủ yếu tập trung tại Takashimaya ở Ngee Ann City, ngoài ra còn có các cửa hiệu Nhật Bản khác như Best Denki hay nhà sách Kinokuniya.

Funan Digital Mall, địa chỉ mua sắm đồ công nghệ ở Singapore

Một địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore dành cho tính đồ công nghệ vô cùng tuyệt vời chính là Funan Digital Mall.

Funan Digital Mall, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore dành cho đồ công nghệ
Funan Digital Mall - trung tâm công nghệ hàng đầu châu Á

Nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall nổi danh là trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu Châu Á, chính vì vậy rất nhiều khách hàng đến từ khắp mọi nơi đều thích tới đây để dạo qua tất cả các cửa hàng bày bán đồ điện tử chuyên dụng.

Vì là một thiên đường của máy tính và công nghệ, Funan Digital Mall bày bán rất nhiều các món đồ điện tử đa dạng và hiện đại, từ máy tính xách tay đến máy in và máy ảnh kỹ thuật số. Hơn nữa giá cả vô cùng cạnh tranh cũng là một trong những điều tuyệt vời nhất khi bạn mua sắm tại đây.

Plaza Singapura, nơi mua sắm giá rẻ của người dân Singapore

Đi Singapore nên mua sắm ở đâu rẻ? Plaza Singapura có lẽ sẽ là gợi ý cho bạn. Đến đây bạn chắc hẳn sẽ thấy bất ngờ vì người dân Sing đi vào đây vui chơi và mua sắm đông nghịt, cũng chính vì thế nó còn được mệnh danh là trung tâm thương mại dành riêng cho dân Singapore.

Plaza Singapura, địa chỉ mua sắm giá rẻ, đông khách ở Singapore
Trung tâm mua sắm Plaza Singapura

Plaza Singapura có tới 9 tầng, mỗi tầng gắn với một chủ đề riêng biệt và tầng nào cũng rất rộng cũng như có khá nhiều hoạt động.

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng ăn uống phục vụ các món ăn trong nước và quốc tế nổi tiếng được đặt tại các tầng dưới thấp, còn các cửa hàng thời trang chiếm vị trí tại các tầng cao hơn và giá cả cũng vô cùng phải chăng.

Haji Lane, khu phố mua sắm nổi tiếng ở Singapore

Trùm cuối chúng mình mách nước cho bạn trong danh sách những địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Sinagpore chính là khu phố Haji Lane nằm song song với Ophir Rd. Đây được coi một khu phố chất và độc đáo nhất Singapore mà tín đồ mua sắm nào cũng muốn ghé đến một lần.

Haji Lane, địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore độc đáo nhất
Khu phố Haji Lane vô cùng độc đáo

Nơi này thu hút cả người bản địa và du khách nước ngoài đến đây bởi chính sự đa dạng của hàng hoá, chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá thành khá là rẻ.

Ngoài các sản phẩm hàng hóa Trung Quốc, Hàn Quốc, tại Haji Lane bạn còn có thể săn được nhiều các mặt hàng tự thiết kế của những nhà thiết kế thời trang trẻ người Singapore.

Nếu đến Singapore mua sắm, bạn tham khảo thêm một số bài sau nhé:

Top 10 địa chỉ mua sắm giá rẻ ở Singapore chúng mình vừa đề xuất ở trên chắc hẳn sẽ là gợi ý cho bạn về việc đi Singapore nên mua sắm ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt? Việc của bạn bây giờ chỉ là chuẩn bị tài chính và đặt chuyến đến Singapore nhanh thôi. Chúc bạn săn được thật nhiều món hàng chất lượng với giá cực hời để về khoe với mọi người nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/dia-chi-singapore-a37784.html