Uống cafe ở Landmark 81 giá bao nhiêu, Cafe ở tầng mấy ?

Nhiều tin đồn cho rằng muốn uống café tại tòa nhà chọc trời Landmark 81 thì bạn phải tốn đến 810K. Đây có phải là sự thật hay không? Uống cafe ở Landmark 81 tốn bao nhiêu tiền, ở tầng mấy? Hãy theo chân familytravel.com.vn để tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này nhé!

Uống café Landmark 81 ở tầng mấy?

Landmark 81 là một công trình xây dựng cao chọc trời với 81 tầng và 3 hầm với chồng chiều cao là 461.2 mét. Đây là tòa nhà cao nhất tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Hiện nay nó tọa tại 1 vị trí đắc địa nhất ở tpHCM, ngay trung tâm dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park. Địa chỉ tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, tpHCM.

Từ trung tâm quận 1 bạn có thể đi taxi, grab car, xe máy,… để đến tòa nhà Landmark 81. Bên trong tòa nhà Landmark 81 là một không gian vô cùng rộng lớn bao gồm các khu căn hộ cao cấp, khu mua sắm, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi, đài quan sát Landmark 81 Skyview, khu nhà hàng,….

Uống cafe ở Landmark 81 giá bao nhiêu, Cafe ở tầng mấy ?

Và một trong những quán café nổi tiếng khi đến Landmark 81 mà bạn không thể nào bỏ qua đó chính là quán café, bar Blank Lounge Landmark 81. Quán được đặt ngay ở tầng 75 - 76 của tòa nhà Landmark 81. Đây hiện là quán bar cao nhất Đông Nam Á với độ cao hơn 360m.

Thay vì tốn 810K để lên đến tầng 81 tại đài quan sát Landmark 81 Skyview thì giờ bây bạn chỉ cần chi dưới 100K là đã có thể ngồi ở tầng 75 của tòa nhà chọc trời của Việt Nam, vừa nhâm nhi nước uống lại vừa có thể ngắm được toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn một cách rõ nét nhất.

Hướng dẫn cách đi lên quán coffee Blank Lounge Landmark 81

Landmark 81 có khá nhiều tầng và rộng rãi cho nên nhiều người sẽ bị choáng ngợp và việc tìm thang máy hay đến quán coffee Blank Lounge Landmark 81 cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì ở đây có khá nhiều nhân viên, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình.

Khi đến Landmark 81 thì bạn kiếm Vinpearl Luxury Hotel. Sau đó sẽ có nhân viên hỏi bạn muốn đi đâu và sẽ chỉ cho bạn thang máy lên tầng 48. Sau khi lên đến tầng 48 thì sẽ chuyển thang máy lên tầng 75. Bạn sẽ bấm chọn tầng ở bên ngoài rồi mới vào thang máy nhé.

Thang máy tại đây di chuyển khá nhanh cho nên ai chưa quen sẽ có cảm giác ù tai, nhưng không sao bạn chỉ cần chịu khó một xíu là hết! Chỉ cần đợi vài chục giây là bạn đã có mặt tại tầng 75 của tòa nhà Landmark 81 cao chọc trời rồi đấy.

Uống café ở Blank Lounge Landmark 81 giá bao nhiêu?

Hiện tại menu của quán café, bar Blank lounge Landmark 81 đều là tiếng Anh, tuy nhiên có giá Việt cho nên sẽ khá dễ dàng lựa chọn. Nếu có thắc mắc gì thì bạn có thể hỏi nhân viên để được giải đáp cụ thể. So với mặt bằng chung thì giá nước tại quán cà phê Blank Lounge khá hợp lý. Nước suối thì 75K/ chai còn các loại nước khác như đá xay, café thì dao động trong khoảng từ 120 - 200K.

Uống cafe ở Landmark 81 giá bao nhiêu, Cafe ở tầng mấy ?

Ngoài các loại thức uống ra thì tại Blank Lounge Landmark 81 còn có rất nhiều loại bánh thơm ngon và bắt mắt với mức giá tầm 150K. Bạn có thể chọn loại bánh mà mình thích nhất để vừa uống café vừa thưởng thức. Giá này chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí phục vụ cho nên bạn lưu ý nhé.

Nhiều bạn cho rằng đây là một mức giá quá cao, tuy nhiên thực tế thì giá thành này khá ổn cho một buổi ngắm cảnh toàn thành phố trên tầng 75 của tòa nhà cao nhất Đông Nam Á.

Nên đến quán café Blank Lounge Landmark 81 vào thời điểm nào?

Không chỉ là một quan café bình thường, đến với Blank Lounge, bạn vừa có thể được thưởng thức nhiều loại thức uống, các món bánh ngon vừa được ngắm nhìn toàn thành phố với những thoafa nhà nhấp nhô, sông Sài Gòn uốn khúc và bầu trời xanh nhiều mây rất phù hợp cho những bạn yêu thích ngắm cảnh và chụp ảnh sống ảo.

Uống cafe ở Landmark 81 giá bao nhiêu, Cafe ở tầng mấy ?

Vì được đặt tại một tòa nhà sang trọng nhất tại Việt Nam cho nên mọi thứ ở đây đều được bày trí một cách sang trọng, ấn tượng. Từ bàn ghế, đồ trang trí cho đến thức uống đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng. Và thời điểm đẹp nhất để bạn đến quán café Blank Lounge Landmark 81 đó chính là lúc hoàng hôn. Đây là thời điểm Sài Gòn như được nhuộm trong ánh vàng rực rỡ tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền dịu và lãng mạn.

Uống cafe ở Landmark 81 giá bao nhiêu, Cafe ở tầng mấy ?

Khoảnh khắc yên bình này thật sự rất khó kiếm tìm ở nơi khác cho nên bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Bạn hoàn toàn có thể đến đây miễn phí, chi phí cần trả chỉ là tiền đồ uống mà thôi. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một bộ trang phục sang chảnh để lên ảnh lung linh thôi nào!

Thay vì bỏ ra 810K để lên đài quan sát Landmark 81 Skyview thì giờ đây bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống, bánh ngọt vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán café - bar Blank Lounge Landmark 81 với không gian cực kì sang chảnh. Sắp cuối tuần rồi, hãy chuẩn bị “bộ đồ số 1” để lên một album ảnh thôi nào!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cafe-landmark-81-gia-bao-nhieu-a37948.html