Danh sách top 22+ kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất, thịnh hành trong năm 2024

Tóc màu đỏ tím đang là trào lưu hot trong năm 2024, được giới trẻ săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, như bất kỳ màu tóc nào khác, tóc màu đỏ tím cũng có nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt. Điều này khiến nhiều người phân vân không biết màu tóc nào phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là danh sách 22+ kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất mà Mytour muốn gợi ý, giúp các bạn tự tin tỏa sáng.

Danh sách top 22+ kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nhất, không thể bỏ qua

1. Tóc đỏ tím tự nhiên

Nhuộm tóc màu đỏ tím tự nhiên sẽ phù hợp với những phụ nữ trung niên. Sự kết hợp giữa màu đỏ và màu tím mang lại một gam màu trẻ trung, mới mẻ. Do đó, việc nhuộm tóc màu đỏ tím tự nhiên sẽ giúp các mẹ, các chị trông trẻ trung mà không cần phải lo lắng về việc làm mình già đi. Đặc biệt, màu nhuộm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da ngăm đen, vì vậy bạn có thể tự tin lựa chọn.

tóc màu đỏ tím tự nhiên

Tóc màu đỏ tím tự nhiên sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn

2. Màu tóc đỏ tím sâu

Tóc nhuộm màu đỏ tím sâu thường có màu sắc đậm hơn so với sự tươi sáng, phù hợp với nhiều loại da và môi trường làm việc hoặc học tập. Mặc dù màu tóc này không khiến bạn nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng nếu bạn là người ưa sự đơn giản, thì đây chính là màu nhuộm dành cho bạn.

tóc nhuộm màu đỏ tím sâu

Tóc nhuộm màu đỏ tím sâu thích hợp với mọi loại da

3. Nhuộm tóc màu đỏ tím nhạt

Màu nhuộm đỏ tím nhạt có độ tươi sáng vừa phải giúp làm nổi bật làn da trắng sáng của bạn. Trong khi màu đỏ tím tự nhiên phù hợp với phụ nữ trung niên thì màu đỏ tím nhạt phù hợp với giới trẻ, mang lại hình ảnh năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, màu tóc đỏ tím nhạt không phù hợp với cô nàng da ngăm, vì vậy hãy cân nhắc trước khi chọn lựa.

tóc nhuộm màu đỏ tím nhạt

Kiểu tóc nhuộm màu đỏ tím nhạt giúp làn da trở nên trắng sáng hơn

4. Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

Sự kết hợp giữa 3 gam màu: nâu, đỏ và tím tạo nên một màu nhuộm nhẹ nhàng và tinh tế. Màu tóc này không quá rực rỡ như đỏ tím khói, cũng không quá trầm lắng như đỏ tím đen, mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào. Đặc biệt, màu tóc này không kén da, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

tóc nhuộm màu đỏ tím ánh nâu

Tóc nhuộm màu đỏ tím ánh nâu mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chín chắn

5. Tóc tím đỏ với highlight

Highlight hiện đang là một kỹ thuật nhuộm tóc được giới trẻ rất ưa chuộng. Khi kết hợp màu nhuộm tím với highlight, sẽ tạo ra sự nổi bật và cuốn hút. Bạn có thể thực hiện highlight ở phần gáy, ẩn sau tay hoặc móc sợi đan xen,... Mỗi phong cách highlight đều mang đến cho bạn sự cá tính và phong cách, khác biệt hoàn toàn so với kiểu nhuộm truyền thống.

tóc nhuộm màu đỏ tím với highlight

Tóc màu đỏ tím với highlight rất nổi bật và cuốn hút người nhìn

6. Màu tóc tím đỏ than

Nhuộm tóc màu đỏ tím than sẽ có sắc trầm chiếm ưu thế và chỉ có một chút ánh tím đỏ. Vì vậy, màu tóc này không khác biệt nhiều so với màu đen truyền thống nên sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Màu tóc tím đỏ than không kén da và không cần tẩy tóc, vì vậy bạn có thể lựa chọn thoải mái. Tuy nhiên, màu tóc tím đỏ than có thể làm bạn trông già đi hơn so với các màu tím đỏ khác.

tóc màu đỏ tím than

Tóc màu tím đỏ than nhẹ nhàng, trẻ trung

7. Tóc màu tím đỏ khói

Nếu bạn muốn nổi bật và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, thì không thể bỏ qua màu nhuộm tím đỏ khói. Màu tóc này có sắc độ tươi sáng giúp làn da trắng sáng của bạn trở nên rạng rỡ, nhưng vẫn giữ được sự trầm ấm, không gây chói lóa. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách makeup và trang phục khác nhau.

tóc màu đỏ tím khói

Tóc màu đỏ tím khói mang lại vẻ cá tính, năng động

8. Nhuộm tóc đỏ tím ombre

Sau kỹ thuật highlight, kỹ thuật nhuộm ombre cũng được giới trẻ ưa chuộng. Khi bạn chọn nhuộm tóc màu đỏ tím kết hợp với ombre, chắc chắn sẽ tạo nên mái tóc cuốn hút và rất nổi bật. Thường thì ombre với màu tóc đỏ tím sẽ được thực hiện trên nền tóc đen, giúp mái tóc không quá sáng mà vẫn giữ được độ ấm áp. Vì vậy, kiểu nhuộm này phù hợp với hầu hết mọi loại da, phong cách và kiểu trang điểm khác nhau.

tóc màu đỏ tím ombre

Tóc nhuộm màu đỏ tím ombre thu hút, làm say lòng người nhìn

9. Tóc màu đỏ ánh tím rực rỡ

Nhuộm tóc màu đỏ ánh tím rực rỡ sẽ khiến các cô nàng trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn. Chỉ cần nghe đến từ 'rực rỡ' là bạn đã hiểu rằng màu tóc này sẽ rất tươi sáng phải không? Vì vậy, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng như sứ, vì làn da ngăm khi nhuộm sẽ trở nên xỉn màu và thiếu sắc.

tóc màu đỏ tím rực rỡ

Tóc màu đỏ tím rực rỡ của Rosé là điểm nhấn vô cùng nổi bật

10. Tóc đỏ tím ánh hồng đào

Màu nhuộm đỏ tím ánh hồng đào là một trong những gam màu mới lạ và độc đáo, phù hợp với những cô nàng dịu dàng và ngọt ngào. Nhuộm tóc này không chỉ làm cho làn da bạn trở nên tôn lên mà còn giúp ngoại hình của bạn trở nên cuốn hút hơn.

tóc màu đỏ tím hồng đào

Nhuộm tóc màu đỏ tím hồng đào tôn da và nổi bật giữa đám đông

11. Nhuộm tóc màu tím đỏ ánh đồng

Khi phối hợp giữa màu tím đỏ và chút ánh đồng sẽ tạo ra vẻ ngoài cá tính và nhã nhặn cho bạn. Màu nhuộm này không quá sặc sỡ mà thay vào đó có sự hài hòa giữa sắc trầm và tươi sáng. Đặc biệt, tóc màu đỏ tím ánh đồng sẽ phù hợp với nhiều loại da và phong cách. Bạn sẽ hài lòng với vẻ trẻ trung và hiện đại khi nhuộm màu tóc này.

tóc màu đỏ tím ánh đồng

Kiểu tóc màu đỏ tím ánh đồng mang lại vẻ ngọt ngào và nữ tính

12. Tóc màu đỏ tím rượu vang

Màu nhuộm đỏ tím rượu vang là sự kết hợp độc đáo giữa màu tím, đỏ và nâu, tạo ra một gam màu nổi bật và ấn tượng. Khi nói đến màu tóc này, bạn đã có hình dung về sự trầm tối của nó, nhưng dưới ánh nắng, màu này lại trở nên rất nổi bật và thu hút.

Tóc màu đỏ tím rượu vang

Mẫu tóc nhuộm màu đỏ tím rượu vang phù hợp với mọi tông da

13. Tóc màu đỏ tím trầm

Nếu bạn không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý nhưng vẫn yêu thích màu đỏ tím, hãy thử ngay màu đỏ tím trầm. Màu nhuộm này gần giống với màu tóc đen truyền thống, không quá nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Đặc biệt, màu đỏ tím trầm không cần tẩy cũng đã lên màu chuẩn, giảm thiểu hư tổn tóc.

tóc màu đỏ tím trầm

Kiểu tóc nhuộm màu đỏ tím trầm tạo vẻ cuốn hút, trẻ trung

14. Tóc đỏ ánh tím tự nhiên

Màu nhuộm đỏ ánh tím tự nhiên có sắc độ tím và đỏ ở dải màu trầm tối. Mặc không nổi bật, nhưng màu nhuộm này vẫn giúp tôn lên làn da, không kén da và phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn thích các màu nhuộm tinh tế và nhẹ nhàng, đỏ ánh tím tự nhiên là gợi ý không thể bỏ qua. Với màu nhuộm này, bạn trở nên hiền dịu và nhẹ nhàng hơn.

tóc màu đỏ tím tự nhiên

Mẫu tóc màu đỏ tím tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách

15. Tóc nhuộm màu đỏ tím xám khói

So với màu đỏ tím khói, màu đỏ tím xám khói có độ trầm hơn của màu xám khói và chút ánh đỏ tím. Màu nhuộm này không tươi sáng nhưng vẫn có điểm nhấn, tạo sức hút với mọi người xung quanh. Đặc biệt, màu nhuộm này phù hợp với nhiều tông da và phong cách. Nếu bạn muốn 'F5' lại bản thân mà không muốn nổi bật quá, màu đỏ tím xám khói là lựa chọn hoàn hảo.

tóc màu đỏ tím xám khói

Kiểu tóc màu tím đỏ xám khói rất bắt mắt và nổi bật

16. Tóc nhuộm đỏ tím ánh cam

Nhuộm tóc màu đỏ tím ánh cam sẽ khiến các chị em trở nên nổi bật và cuốn hút. Màu nhuộm này có độ tươi sáng vừa phải, không chói lóa, mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Kiểu tóc đỏ tím ánh cam sẽ phù hợp với các bạn da trắng sáng, nhưng các bạn da ngăm thì nên cân nhắc vì có thể làm da bạn bị xỉn màu.

tóc màu đỏ tím ánh cam

Nhuộm tóc màu đỏ tím ánh cam giúp mang đến ngoại hình trẻ trung, nhí nhảnh

17. Màu tóc đỏ tím ánh đen

Sự kết hợp giữa màu đỏ tím và màu đen sẽ mang đến một gam màu có sắc độ trầm trối. Màu nhuộm này mặc dù không nổi bật, nhưng sẽ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên đang muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc đen truyền thống của mình. Màu tóc đỏ tím ánh đen không cần tẩy cũng có thể lên màu chuẩn nên bạn có thể yên tâm không sợ tóc bị hư tổn quá nhiều.

tóc màu đỏ tím ánh đen

Mẫu tóc màu đỏ tím ánh đen đơn giản nhưng lại tôn da trắng sáng

18. Màu tóc đỏ ánh tím cho tóc tém

Với những cô nàng tóc tém, khi nhuộm màu đỏ ánh tím sẽ mang đến vẻ cá tính và phá cách, nhưng không kém phần quyến rũ. Nếu chị em nào sở hữu gương mặt tròn hoặc góc cạnh, kết hợp nhuộm và cắt kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

tóc màu đỏ tím cho tóc tém

Tóc tém nhuộm màu đỏ tím vô cùng nổi bật, cá tính

19. Nhuộm tóc màu đỏ ánh tím balayage

Tóc màu đỏ ánh tím khi kết hợp với nhuộm balayage mang đến hiệu ứng chuyển đổi màu tóc cực đẹp. Mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới 'lăng xê' thành công. Với màu tóc đỏ ánh tím kết hợp với kỹ thuật nhuộm balayage đang được dự đoán vẫn còn thịnh hành trong thời gian tới nên các chị em phải thử ngay nhé!

tóc màu đỏ tím balayage

Kiểu tóc đỏ tím balayage chuyển màu bắt mắt, cuốn hút

20. Nhuộm tóc nam màu đỏ tím

Tóc màu đỏ tím cho nam không chỉ phù hợp với các cô nàng mà còn được các bạn nam cực kỳ yêu thích. Màu nhuộm này cũng giúp các chàng trai thể hiện được cá tính và gu ăn mặc của mình, tạo được nét riêng. Đặc biệt, màu nhuộm đỏ tím cũng rất dễ phối đồ nên các bạn nam không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

tóc màu đỏ tím cho nam

Các chàng trai nhuộm màu đỏ tím cũng rất nổi bật và cuốn hút

21. Nhuộm tóc tím đỏ duỗi thẳng

Khi nhuộm tóc tím đỏ kết hợp với duỗi thẳng sẽ mang đến cho các chị em vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Mặc dù kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp thanh lịch và nhìn mái tóc của bạn cũng mượt mà và không bị khô xơ. Với kiểu tóc này bạn cũng có thể biến hóa để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, không chỉ riêng gì phong cách nữ tính.

tóc màu đỏ tím duỗi thẳng

Tóc duỗi thẳng nhuộm màu đỏ tím mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính

22. Tóc màu đỏ tím đẹp gợn sóng

Với những cô nàng thích phong cách bánh bèo và ngọt ngào thì không thể bỏ qua được kiểu tóc gợn sóng kết hợp với nhuộm màu đỏ tím. Kiểu tóc và màu nhuộm này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đặc biệt, bất kỳ làn da và gương mặt nào cũng đều phù hợp với kiểu tóc và màu nhuộm đỏ tím, nên đừng ngần ngại gì mà không thử ngay nhé!

tóc màu đỏ tím gợn sóng

Tóc gợn sóng nhuộm màu đỏ tím vừa ngọt ngào lại dễ thương

Hướng dẫn cách giữ màu nhuộm tóc đỏ tím bền lâu

Để giữ cho tóc màu đỏ tím có thể bền lâu và ít bị phai màu thì bạn phải biết cách chăm sóc tóc tại nhà. Nhưng không phải bạn nào cũng biết điều đó, vì vậy dưới đây là một số hướng dẫn cách chăm sóc tóc mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách bảo quản màu nhuộm tóc đỏ tím lâu bền

Chia sẻ những 'bí quyết' để giữ màu tóc nhuộm đỏ tím

Những câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu đỏ tím

Tóc đỏ tím phai màu gì?

Sau một thời gian bạn sẽ thấy màu tóc đỏ tím sẽ bị phai màu, thông thường sẽ phai dần về màu vàng hoặc màu nâu tùy theo màu nhuộm và chất tóc. Do đó, bạn cần phải chăm sóc tóc kỹ lưỡng tại nhà để màu nhuộm có thể giữa được thời gian lâu nhất, tránh phai ra vàng quá nhanh.

Tóc màu đỏ tím phai dần về màu gì

Tóc màu đỏ tím có thể chuyển dần sang màu nâu tùy thuộc vào loại màu nhuộm và tình trạng tóc

Nhuộm tóc màu đỏ tím có cần phải tẩy tóc không?

Tuỳ thuộc vào sắc độ tươi sáng hay trầm tối của màu tóc tím, bạn mới có thể xác định liệu cần tẩy tóc hay không. Màu tóc tím đỏ sáng thì cần tẩy tóc để lên màu đều hơn. Còn màu tóc tím đỏ trầm tối thì không cần tẩy cũng có thể lên màu đẹp.

Có nên tự nhuộm tóc màu đỏ tím tại nhà không?

Đúng vậy, bạn có thể tự nhuộm tóc màu đỏ tím tại nhà mà không cần đến salon. Tuy có thể màu sẽ không đồng đều nhưng bạn sẽ tiết kiệm được cả tiền lẫn thời gian.

Bài viết trên Mytour đã giới thiệu cho bạn top 22+ kiểu tóc màu đỏ tím đẹp nhất, đang là trào lưu hot trong năm 2024 và được giới trẻ ưa chuộng. Hi vọng bạn sẽ tìm được màu tóc phù hợp với phong cách và làn da của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân nếu thấy hữu ích nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/toc-nhuom-mau-tim-anh-do-a37994.html