Cung Cự Giải Hợp Với Cung Nào Nhất Khi Yêu và Tình Bạn?

Cự Giải là cung có trực giác sâu sắc và vô cùng đa cảm. Cung này rất tình cảm, nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đến các vấn đề gia đình và tổ ấm của họ. Cự Giải có thiện cảm và gắn bó với những người mà họ luôn gần gũi. Những người sinh ra dưới ảnh hưởng của hành tinh Mặt trời ở vị trí cung Cự giải rất trung thành và có thể đồng cảm với nỗi đau và nỗi khổ của người khác.

Vậy cung Cự Giải hợp với cung nào? Tính cách cung Cự Giải hợp với cung nào trong tình yêu? Hay cung Cự Giải “KHẮC” với cung nào? Cùng chuyên trang khám phá câu trả lời ngay ở trong bài viết dưới đây nhé!

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Cung Cự Giải Hợp Với Cung Kim Ngưu

Cung Cự Giải Hợp Với Cung Kim Ngưu
Cung Cự Giải Hợp Với Cung Kim Ngưu

Cả hai thường không quá chú trọng đến vấn đề tình dục. Họ cũng thường không coi tình dục là bản năng. Mà đó thực sự phải là kết hợp giữa sự thân mật về thể xác và cả về tinh thần. Họ cần nhìn, chạm, ngửi, cảm nhận mọi thứ trên cơ thể của bạn tình và thích làm cho người kia hài lòng. Với nhu cầu gần gũi của Cự Giải, Kim Ngưu dường như có sự tiếp xúc hoàn hảo để giúp đối phương thư giãn và xây dựng lòng tin trong mối quan hệ tình dục của họ.

Sự tin tưởng lẫn nhau

Khi Kim Ngưu và Cự Giải yêu nhau, họ dựa toàn bộ mối quan hệ của mình vào cảm giác của người bạn đời. Không có nhiều thứ có thể bị che giấu khỏi giác quan “thứ sáu” nhạy cảm này mà hai người có thể chia sẻ khi họ kết nối. Sẽ mất rất nhiều thời gian để phá vỡ lòng tin của cả hai.

Nếu có sự lừa dối, điều này chắc chắn có nghĩa là mối quan hệ của họ sẽ kết thúc. Trong hầu hết các tình huống, không ai trong số họ có nhu cầu phản bội đối tác của mình, vì mục tiêu của họ là giống nhau - tình yêu, gia đình và tổ ấm.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cu-giai-hop-cung-nao-a38215.html