Cum in alo là gì? Lợi ích & rủi ro sức khỏe khi CIA trong chuyện ấy

Có thể khi quan hệ tình dục, bạn cũng áp dụng chiêu thức cum in alo nhưng lại chưa biết về khái niệm này. Cụ thể, đây là một thuật ngữ dùng để chỉ hành động nam giới xuất tinh vào miệng bạn tình. Vậy cum in alo có tác dụng gì? Cần lưu ý gì khi cum in alo không? Mời bạn cùng Pharmacity khám phá thông tin này ngay sau đây.

Cum in alo là gì?

Cum in alo là gì? Cụm từ này được viết tắt là CIA, dùng để chỉ một hành vi tình dục cụ thể là là đàn ông sẽ xuất tinh vào miệng đối tác thay vì ở ngoài hay trong hậu môn, âm đạo. Bên cạnh đó, chúng được thể hiện thông qua các hình thức sau:

Cum in alo là gì?
Cum in alo là gì?

Cum in alo có tác dụng gì?

Vậy, cum in alo có tác dụng gì? Thực tế, ngoài việc mang lại cho cả hai một trải nghiệm tình dục mới mẻ thì bên trong tinh dịch đàn ông sẽ chứa các chất dinh dưỡng như fructose, canxi, glucose, natri,… có tác dụng:

Giúp đẹp da, chống lão hóa

Bên cạnh các chất dinh dưỡng mà Pharmacity đã kể trên, trong tinh dịch còn chứa một hợp chất được gọi là spermidine. Cụ thể, chúng có tác dụng làm giảm tốc độ lão hóa một cách hiệu quả. Do đó, nếu tiêu thụ một lượng tinh dịch vừa đủ sẽ vừa có lợi cho da và phòng ngừa được các vấn đề về lão hóa, như nếp nhăn, đốm nâu và mụn,…

Giúp đẹp da, chống lão hóa

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Cum in alo là gì và chúng có công dụng gì? Cum in alo có thể giúp đối phương dễ ngủ và ngủ ngon hơn nhờ vào chất melatonin có trong chúng. Đối với loại chất này thường sẽ được tạo ra trong lúc ngủ đồng thời chúng còn được dùng dưới dạng thực phẩm chức năng bổ sung như là thuốc ngủ. Khi đó melatonin sẽ tan vào máu và giúp cơ thể được thư giãn. Vậy nên, cum in alo cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ thành công.

Giảm nguy cơ bị trầm cảm

Bên cạnh việc cải thiện hiệu quả giấc ngủ, cum in alo sẽ làm giảm được nguy cơ trầm cảm cho đối tác của mình. Cụ thể, sau khi CIA, phụ nữ có thể sẽ cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và thư giãn hơn. Khi đó, các chất dẫn truyền thần kinh bắt đầu tiết ra nhiều hơn và làm cải thiện tâm trạng nữ giới.

Giảm nguy cơ trầm cảm
Giảm nguy cơ trầm cảm

Giảm nguy cơ ung thư vú

Khi thực hiện khảo sát tại một trường Đại học Bang Norht Caroline trên 15.000 người phụ nữ có thực hiện hành vi cum in alo trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy, giữa hai nhóm gồm 6.246 phụ nữ có độ tuổi từ 25 - 45 đã áp dụng CIA trong 5 - 10 năm gần nhất và 9.728 nữ giới không sử dụng chiêu thức này thì nhóm dùng CIA có tỷ lệ ung thư vú là 1,9% và nhóm còn lại không áp dụng cum in alo thì tỷ lệ mắc bệnh lên đến 10,4%.

Vậy nên, có thể thấy rằng đặc tính của tinh dịch đàn ông có thể làm giảm nguy cơ bị ung thư vú. Chi tiết hơn, với nhóm người cum in alo từ 1 - 2 lần/tuần có tỷ lệ mắc bệnh thấp hơn 40% so với nhóm không sử dụng chiêu thức này.

Cải thiện tâm trạng

Ngoài những công dụng kể trên thì CIA còn giúp cải thiện tâm trạng tốt hơn. Ví dụ, trong một nghiên cứu đã được thực hiện ở Đại học Bang New York cho thấy, khi sinh viên áp dụng cum in alo khi quan hệ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, từ đó làm giảm tỷ lệ tự tử so với những người không sử dụng chiêu thức này khi làm tình.

Cải thiện tâm trạng

Rủi ro sức khỏe khi cum in alo

Sau khi đã tìm hiểu về cum in alo có tác dụng gì, thì chúng ta đều hiểu rõ trong bất kỳ kỹ thuật nào được ứng dụng cho chuyện chăn gối đều mang những rủi ro nhất định. Vậy tác hại từ cum in alo là gì? Mời bạn đọc tham khảo sau đây:

Rủi ro sức khỏe khi cum in alo?
Rủi ro sức khỏe khi cum in alo?

Cum in alo có thai không?

Như chúng ta đã biết, phụ nữ mang thai là khi không sử dụng biện pháp bảo vệ cũng như cho phép nam giới xuất tinh vào “cô bé”. Và cum in alo cũng là một hình thức xuất tinh, vậy liệu có mang thai không? Câu trả lời là KHÔNG. Bởi quá trình mang thai chỉ xảy ra khi tinh trùng gặp trứng ở âm đạo chứ không phải ở bất kỳ con đường nào khác.

Cum in alo có thai không?

Có nên cum in alo hay không?

Có nên cum in alo không? CIA là một kiểu quan hệ mang lại những cảm giác đê mê tột độ khi làm tình. Tuy nhiên, việc nên hay không sử dụng chiêu thức này còn tùy thuộc vào nhu cầu của cả hai. Nếu bạn muốn thử CIA, hãy thử đề nghị, chia sẻ với đối phương mong muốn của mình, nhưng nếu người ấy không đồng ý, chúng ta nên tôn trọng ý kiến đối phương. Mặt khác, trường hợp bạn tình đồng thuận thì nên trang bị kiến thức cũng như vệ sinh sạch sẽ cơ thể và vùng kín trước khi CIA nhé!

Có nên cum in alo không?
Có nên cum in alo không?

Những điều cần lưu tâm khi cum in alo

Với những tác hại từ CIA có thể mang đến, chúng ta cần phải thực hiện các biện pháp bảo vệ nghiêm túc nhằm để tránh gây ảnh hưởng đến tương lai về sau. Vậy nên, hãy lưu ý các vấn đề sau khi cum in alo:

Những điều cần lưu tâm khi cum in alo

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã có thể hiểu rõ về khái niệm cum in alo, cũng như các vấn đề khác xoay quanh sức khỏe tình dục cho cả hai khi làm chuyện ấy cùng nhau. Đừng bỏ qua các kiến thức hữu ích khác về chủ đề này tại website chính thức của Pharmacity nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cia-la-gi-a38370.html