Top 10+ Hình Ảnh Nhũ Hoa Đẹp “Bỏng Mắt” Trên Thế Giới

1. Nhũ hoa là gì?

Nhũ hoa là khái niệm dùng để miêu tả vùng núm vú ở nữ giới. Chúng có kích thước khá nhỏ (tầm như hạt đậu), nằm ở ngay giữa bầu vú và trên quầng vú. Mỗi người có kích thước nhũ hoa khác nhau, tùy vào cơ địa hoặc do gen di truyền.

Thông thường, chiều dài của nhũ hoa khoảng 2 - 3 cm, nhưng cũng có người chỉ dài 0,5 - 1 cm. Một số trường hợp có núm vú bị lõm sâu bên trong. Đặc biệt, kích thước của nhũ hoa có thể thay đổi sau nhiều lần sinh nở, thường dài và to hơn do quá trình cho con bú.

Top 10+ hình ảnh nhũ hoa đẹp “bỏng mắt” trên thế giới 1
Nhũ hoa là quà tặng mà tạo hóa ưu ái ban cho người phụ nữ

2. Nhũ hoa đẹp là như thế nào? Tiêu chuẩn nhũ hoa đẹp

Cũng giống như bất kỳ các bộ phận trên cơ thể, để biết nó đẹp hay xấu đều có những tiêu chuẩn riêng. Với nhũ hoa thì có những tiêu chí như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Kích thước vòng 1

Để có một nhũ hoa đẹp thì trước hết kích thước vòng 1 cũng là yếu tố quan trọng. Vòng 1 phải đạt được kích thước vừa phải, cân đối và căng tròn. Bên cạnh đó, kích thước cũng phù hợp với toàn bộ cơ thể thì mới đảm bảo được sự phù hợp nhất định. Theo đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng số đo để có một hình ảnh nhũ hoa đẹp từ khoảng 75 - 78 cm là lý tưởng nhất đối với phụ nữ Á Đông.

Top 10+ hình ảnh nhũ hoa đẹp “bỏng mắt” trên thế giới 2
Vòng 1 đẹp hoàn hảo là có kích thước vừa phải, cân đối và căng tròn

2.2. Số đo của nhũ hoa

Mỗi người có kích thước nhũ hoa khác nhau, tùy vào cơ địa hoặc do gen di truyền. Thông thường, chiều dài của nhũ hoa khoảng 2 - 3 cm, nhưng cũng có người chỉ dài 0,5 - 1 cm. Bên cạnh đó, một số trường hợp có núm vú bị lõm sâu bên trong. Đặc biệt, kích thước của nhũ hoa có thể thay đổi sau nhiều lần sinh nở, thường dài và to hơn trong quá trình cho con bú.

Top 10+ hình ảnh nhũ hoa đẹp “bỏng mắt” trên thế giới 3
Chiều dài của nhũ hoa khoảng 2 - 3 cm, nhưng cũng có người chỉ dài 0,5 - 1 cm

2.3. Màu sắc của nhũ hoa

Nhân tố cuối cùng quyết định một nhũ hoa đẹp đó chính là màu sắc. Nhũ hoa phải màu sắc hồng hào, không bị thâm đen hay sần sùi. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình sở hữu một nhũ hoa đẹp với các số đo chuẩn. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có được một hình ảnh nhũ hoa theo các chuẩn này.

Top 10+ hình ảnh nhũ hoa đẹp “bỏng mắt” trên thế giới 4
Nhũ hoa đẹp phải màu sắc hồng hào, không bị thâm đen hay sần sùi

Nhũ hoa được xem là báu vật của nữ giới, bởi nó thể hiện được sức quyến rũ cũng như sự tự tin về cơ thể. Nhưng không phải ai sinh ra đã sở hữu ngay một hình ảnh nhũ hoa đẹp đâu nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nhu-hoa-dep-nhat-viet-nam-a38451.html