Kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột lần đầu tự túc từ A -> Z

Được bao phủ bởi khung cảnh núi rừng bao la, Buôn Ma Thuột mang vẻ đẹp nên thơ như một nàng sơn nữ đang độ tuổi xuân thì hiền hòa và đầy sức sống. Đến với Buôn Mê Thuột một lần trong đời, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành không vướng bận một chút nào sự xô bồ và áp lực của nhịp sống thường nhật. Cùng Long Vân Limousine khám phá ngay trong bài viết này nhé!

kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột

Di chuyển từ SÀI GÒN -> BUÔN MA THUỘT

Bạn có thể đến thành phố Buôn Ma Thuột bằng xe khách, máy bay hoặc nếu yêu thích phượt thì có thể cân nhắc đến xe máy.

Bạn có thể lựa chọn xe chất lượng cao, chỗ nghỉ ngơi thoải mái - an toàn - chất lượng. Gợi ý cho bạn hãng xe khách Long Vân Limousine đang có các tuyến xe Sài Gòn - Buôn Ma Thuột với nhiều tuyến giờ khởi hành thuận tiện với lịch trình của bạn.

Du lịch Buôn Ma Thuột mùa nào đẹp nhất

Bạn có thể khám phá Buôn Ma Thuột vào tháng 12 đến tháng 4 hàng năm. Đây chính là mùa khô của nơi đây, ít mưa rất phù hợp cho các hoạt động tham quan và khám phá. Đây cũng làm mùa hoa dã quỳ và hoa cà phê nở rộ phủ sắc cả một miền đất cao nguyên thơ mộng.

Nếu bạn đến Buôn Ma Thuột vào thời điểm này, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đằm thắm cũng như tham gia những lễ hội địa phương vô cùng náo nhiệt.

kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột

Tổng hợp những điểm tham gian khi đến Buôn Ma Thuột

1. Cụm thác Dray Sap

Cụm thác này bao gồm 3 con thác nhỏ mang tên Gia Long, Dray Nur, Dray Sap. Tháp nước hùng vĩ, có dòng chảy mạnh mẽ, đổ từ trên cao xuống tạo nên những thác nước trắng xóa tô điểm cho không gian vách núi, cây cối xung quanh thêm phần thơ mộng. Nếu bạn là người yêu thích “sống ảo” thì đây là một background rất lý tưởng để bạn tận hưởng đam mê đấy.

kinh nghiệm du lịch Buôn Mê Thuột

Ăn gì Buôn Ma Thuột? Đặc sản Buôn Ma Thuột?

Ẩm thực luôn là trải nghiệm không thể bỏ qua trong mỗi chuyến đi của chúng ta. Trong kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột tự túc mà Long Vân Limousine chia sẻ, tụi mình muốn gợi ý đến bạn một số đặc sản nổi tiếng của mảnh đất này như:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/du-lich-buon-me-thuot-mua-nao-a38480.html