20+ kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn tự tin che khuyết điểm

Kiểu tóc mullet nữ đang trở thành một xu hướng thời trang phổ biến trong giới trẻ với những đường cắt táo bạo và phóng khoáng. Đừng bỏ lỡ 20 kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn tự tin che khuyết điểm dưới đây nhé!

Mullet layer là kiểu tóc có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoại hình của phái đẹp, giúp chị em trở nên nổi bật và cá tính hơn. Bạn có khuôn mặt tròn nhưng chưa biết nên chọn kiểu mullet layer nào phù hợp, dễ chăm sóc? Hãy để Lamia gợi ý cho nàng những kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn che khuyết điểm cực tốt sau đây!

Tóc mullet layer là gì?

toc-mullet-layer-nu-mat-tronMột số kiểu tóc Mullet layer cơ bản

Tóc mullet layer còn được biết đến là kiểu tóc cá đối, được phái nam ưa chuộng trong những năm 80 của thế kỷ trước. Kiểu tóc này nổi bật với sự tương phản giữa phần tóc ngắn ở phía trước và ôm vào hai bên mặt gọn gàng. Phần tóc phía sau và phía dưới dài hơn.

Trong thời gian gần đây, kiểu tóc mullet layer đã trở lại và trở nên hot hơn bao giờ hết, không chỉ ở nam giới mà còn ở nữ giới. Sự kết hợp của mullet và lớp layer tạo ra kiểu tóc độc đáo và phù hợp với nhiều phong cách cá nhân khác nhau, từ cá tính đến nữ tính.

Đặc điểm của khuôn mặt tròn

toc-mullet-layer-nu-mat-tron 1Cách xác định tỉ lệ khuôn mặt

Đặc điểm dễ dàng nhận thấy của những bạn gái sở hữu gương mặt tròn là chiều ngang và chiều dọc trên gương mặt gần bằng nhau, đường nét khuôn mặt có sự mềm mại, thanh thoát. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của gương mặt tròn, giúp chị em gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương và nữ tính. Tuy nhiên bên cạnh đó, gương mặt tròn cũng có nhược điểm nhất định, vì không có góc cạnh rõ ràng nên tỷ lệ của khuôn mặt trở nên không cân đối. Chính vì vậy, việc lựa chọn kiểu tóc hay cách tạo kiểu tóc phù hợp là yếu tố quan trọng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt tròn.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron2 Lamia gợi ý cho nàng những kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn che khuyết điểm cực tốt

Kiểu tóc mullet layer được tạo kiểu linh hoạt để phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau, bao gồm cả khuôn mặt tròn. Do đó, các bạn gái có gương mặt tròn đừng ngần ngại khi chọn tạo kiểu Mullet layer ấn tượng này nhé. Các lọn tóc ngắn và dài được cắt tỉa với tỷ lệ phù hợp không những che được các khuyết điểm trên gương mặt mà còn giúp chị em mình hack tuổi thành công.

Những kiểu tóc mullet layer đẹp nhất cho nữ mặt tròn

Tóc mullet hai mái tỉa đuôi dài nữ mặt tròn

toc-mullet-layer-nu-mat-tron3Phần mái được tỉa ngắn gọn gàng, phần đuôi tóc được tỉa theo hiệu ứng xếp tầng

Mullet layer nữ mặt tròn dành cho những cô nàng thời thượng chắc chắn không thể bỏ qua chính là tóc mullet hai mái tỉa đuôi dài. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là phần mái được tỉa ngắn gọn gàng, phần đuôi tóc được tỉa theo hiệu ứng xếp tầng tự nhiên. Đồng thời bạn có thể tự do tạo nhiều kiểu khác nhau, từ uốn, cụp đến duỗi,...

Tóc mullet mái tỉa ngắn nữ mặt tròn

toc-mullet-layer-nu-mat-tron4Kiểu tóc này không chỉ che khuyết điểm tốt mà còn rất dễ chăm sóc

Tóc dài đơn điệu và nhàm chán thì nàng có thể thử tóc mullet mái tỉa ngắn. Nói là ngắn nhưng thực chất chỉ là tỉa tầng ngắn thôi nên chắc chắn vẫn sẽ giữ được nét nữ tính cho chị em đấy. Phần tóc mái 2 bên ôm sát mặt đúng kiểu mullet cùng phần đuôi tóc được cắt tỉa so le một cách tự nhiên nhất để tạo nét cá tính cho chị em. Kiểu tóc này không chỉ che khuyết điểm tốt mà còn rất dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu khi mới gội đầu xong. Đây cũng gợi ý hay ho để nàng biến hình xuất sắc với diện mạo mới đầy tự tin và thần thái ngút trời mỗi khi xuất hiện.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron5 Tóc mullet hai mái uốn sóng lơi

Tóc mullet hai mái uốn sóng lơi nữ mặt tròn

Kiểu mullet layer nữ mặt tròn che khuyết điểm tiếp theo phải kể đến chính là tóc mullet hai mái uốn sóng lơi. Sóng uốn lơi là điểm nhấn chính cho toàn bộ mái tóc, tạo độ phồng nhẹ nhàng, trông rất yêu kiều. Sự đối lập giữa phần tóc ngắn và tóc dài tạo độ sâu cho khuôn mặt tròn, khiến cho các góc mặt trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Đây là một trong những kiểu tóc làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào cho phái đẹp.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron6Kiểu tóc làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào cho phái đẹp

Tóc Mullet uốn sóng nước nữ mặt tròn

Các bạn nữ mặt tròn yêu thích vẻ ngoài cá tính thì đừng bỏ qua tóc Mullet uốn sóng nước độc đáo. Kiểu tóc mullet layer đặc trưng với phần tóc ngắn ôm gọn khuôn mặt phía trước và tóc dài ở phía sau, tạo ra hiệu ứng sóng nước thú vị. Mái tóc được uốn cong nhẹ nhàng, dễ gây ấn tượng này hứa hẹn sẽ đem tới vẻ ngoài gợi cảm, duyên dáng cho những bạn gái trẻ trung đấy.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron7Mullet uốn sóng nước độc đáo

Tóc uốn cụp đuôi cắt Mullet nữ mặt tròn

Thanh lịch, nhã nhặn là những ưu điểm mà kiểu tóc uốn cụp đuôi cắt Mullet mang đến cho phái đẹp. Nhất là với những cô nàng chuộng phong cách đơn giản, lịch sự thì đây chính là kiểu tóc hoàn hảo để bạn thay đổi phong cách mỗi ngày đấy. Độ dài của tóc được tỉa đến ngang vai sau đó uốn cụp. Phần mái thưa sẽ được tạo kiểu tự nhiên hoặc uốn lơi để tạo nét quyến rũ trên khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này cũng không quá cầu kỳ trong việc chăm sóc nên đây cũng là một trong những mẫu tóc mullet layer nữ mặt tròn được rất nhiều bạn gái ưa chuộng.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron8Độ dài của tóc được tỉa đến ngang vai sau đó uốn cụp

Tóc mullet chia ngôi 3/7 nữ mặt tròn

Tóc mullet chia ngôi 3/7 trở nên rầm rộ trong thời gian gần đây nhờ vào nét phá cách, thời trang. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là tóc được cắt ngắn phía trước và hai bên để che đi phần đầy đặn của khuôn mặt tròn, điều chỉnh gò má để cân đối lại tỷ lệ góc mặt. Phần tóc phía sau gáy để dài ngang vai hoặc hơn, có thể biến tấu bằng cách uốn lọn nhỏ để tăng thêm sự hài hòa cho gương mặt.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron9Tóc mullet chia ngôi 3/7

Tóc Mullet nữ mặt tròn ngang vai

Tóc Mullet nữ mặt tròn ngang vai dịu dàng nhưng cũng không kém phần thời thượng. Nếu bạn muốn che khuyết điểm trên khuôn mặt thì đây chính là kiểu tóc bạn nên thử một lần. Phần tóc phía trước và phía sau khi được cắt tỉa hợp lý sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, giấu nhẹm những góc mặt chưa được thon gọn mà vẫn không làm mất nét cá tính vốn có của kiểu tóc mullet.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron10Tóc Mullet nữ mặt tròn ngang vai dịu dàng

Tóc Mullet nữ mặt tròn mái thưa

Bạn đã bao giờ thử tạo kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn cùng mái thưa "quốc dân" như thế này chưa? Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Tóc Mullet nữ mặt tròn mái thưa giúp gương mặt trở nên gọn gàng và cân đối hơn. Mái thưa phía trước sẽ tăng thêm sự tinh tế cho khuôn mặt. Đồng thời phần tóc đằng sau thường được nuôi dài tạo hiệu ứng layer trông cực kỳ nữ tính, duyên dáng.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron11 Mái thưa khiến nàng trở lên mong manh, dịu nhẹ

Tóc mullet mái bay Hàn Quốc nữ mặt tròn

Sự kết hợp đầy phá cách giữa tóc mullet nữ cùng mái bay Hàn Quốc sẽ hô biến phái đẹp trở thành "nàng thơ" trong phút chốc. Chỉ cần cắt tỉa hợp lý với khuôn mặt, phần mái bay tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt, khiến bạn tự tin hơn với đường nét thanh tú trên gương mặt của mình. Chẳng thế mà tóc mullet layer nữ mặt tròn mái bay Hàn Quốc lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron12Mullet layer nữ mặt tròn mái bay Hàn Quốc lại được nhiều chị em yêu thích

Tóc Mullet layer cho mặt tròn uốn C

Những bạn nữ gương mặt tròn tự ti với gò má cao thì có thể thử tham khảo kiểu tóc Mullet layer cho mặt tròn uốn C. Ưu điểm của tóc Mullet layer uốn C là có phần đuôi tóc cong vào trong, phần mái thả nhẹ hai bên giúp che đi phần gò má, khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Kiểu tóc cá tính, phá cách này cũng rất xứng đáng để chị em lựa chọn để thay đổi và làm mới diện mạo của bản thân đúng không?

toc-mullet-layer-nu-mat-tron13 Mullet layer uốn C khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

Tóc Mullet layer cho mặt tròn uốn S

Một kiểu tóc khác cũng hot không kém mà Lamia muốn gợi ý cho nàng mặt tròn đó là tóc Mullet layer uốn S. Kiểu tóc này mang đến cảm giác năng động khi được kết hợp với phần đuôi tóc uốn chữ S nhẹ nhàng, ôm gọn khuôn mặt và dễ dàng che đi khuyết điểm mặt tròn của chị em.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron14Mullet layer uốn S dễ dàng che đi khuyết điểm mặt tròn

Tóc Mullet kết hợp mái ngố nữ mặt tròn

Tóc Mullet kết hợp mái ngố là gợi ý không tồi cho các bạn gái muốn gây ấn tượng với vẻ ngoài dễ thương, nhí nhảnh. Mái ngố được cắt ngắn trên phần lông mày, hai bên tóc được tỉa gọn gàng ôm sát vào gương mặt trông cực kỳ trẻ trung. Nó phù hợp cho bạn nữ khuôn mặt tròn trán cao để chè đi khuyết điểm. Nếu muốn hack tuổi thì nhất định đừng bỏ lỡ kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn này trong thời gian tới nhé.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron15Tóc Mullet kết hợp mái ngố giúp nàng trẻ hươn nhiều so với tuổi

Tóc bob mullet nữ mặt tròn

Bạn là một cô nàng cá tính, phóng khoáng và không ngại đổi mới thì tại sao không thử tóc bob mullet. Đừng lo rằng mặt tròn để tóc này không hợp nhé, ngược lại trông bạn sẽ thật sành điệu và ấn tượng với bộ tóc mới này đấy. Tóc bob mullet được tỉa rất đặc biệt, phần tóc phía trước ôm vào mặt khiến cho gương mặt tròn trở nên nhỏ gọn hơn. Đồng thời hai bên tóc uốn nhẹ giúp giấu nhẹm khuyết điểm hai bên mặt và tạo điểm sáng cho gương mặt. Phần tóc phía sau có thể thay đổi linh hoạt độ dài - ngắn, duỗi hoặc uốn tùy vào sở thích của chị em.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron16 Tóc bob mullet được tỉa rất đặc biệt

Tóc tomboy mullet layer

Tóc tomboy mullet layer nữ mặt tròn sẽ tăng thêm sự tự tin và cá tính cho các bạn gái. Đây là một trong những kiểu tóc trendy vô cùng ấn tượng, giúp chị em linh hoạt thay đổi hình tượng từ cool ngầu đến dịu dàng. Kiểu tóc này có đặc điểm phần tóc mái sẽ được điều chỉnh dài - ngắn tùy theo sở thích, phần tóc gáy tỉa ngắn dần về phía hai bên. Đây là một trong những kiểu tóc hiện đại cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron17Tóc tomboy mullet layer nữ mặt tròn sẽ tăng thêm sự tự tin

Mullet middle part nữ mặt tròn

Nằm trong danh sách những kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn đẹp thì không thể thiếu tóc Mullet middle part. Với kiểu tóc thời trang này, bạn hoàn toàn có thể tự do thể hiện cá tính của riêng mình mà không hề lẫn với bất kỳ ai. Đặc biệt với những bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, mạnh mẽ thì tóc Mullet middle part chính là lựa chọn hàng đầu.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron18Những cô nàng yêu thích phong cách thời trang năng động

Tóc mullet layer nữ dài

Sở hữu một mái tóc dài mượt, bồng bềnh thì nàng hãy thử ngay mẫu tóc mullet layer nữ dài dịu dàng, trong sáng này nhé. Tóc mullet layer nữ dài không chỉ là một xu hướng mà còn là một cách nhấn mạnh sức cuốn hút riêng cho bản thân bạn đấy. Thường thì tạo kiểu tóc này phần mái sẽ có độ dài từ gò má đến cằm, sau đó buông lơi tạo cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên và khoe khéo những đường cong mềm mại trên khuôn mặt tròn.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron19Tóc mullet layer nữ dài dịu dàng

Cắt tóc mullet layer nữ bao nhiêu tiền

Ngoài việc tạo kiểu thì chi phí cắt tóc mullet layer nữ bao nhiêu tiền cũng là băn khoăn của rất nhiều bạn gái. Giá cắt tóc mullet layer cho nữ có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý, cửa hàng tóc và trình độ của thợ làm tóc. Thường thì khi cắt tóc mullet layer, mức giá sẽ dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng. Để biết chi phí cụ thể, bạn nên liên hệ với các salon tóc trong khu vực của bạn hoặc tìm hiểu trang web của các địa chỉ làm tóc uy tín để xem các dịch vụ và báo giá hợp lý.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron20

Tóc mullet layer nhuộm màu nào đẹp?

Tóc mullet layer nâu

Bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm đẹp cho kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn thì tone nâu là lựa chọn tuyệt vời. Tóc mullet layer nâu vừa làm nổi bật làn da, vừa tô điểm cho mái tóc thêm phần quyến rũ, dễ dàng chiếm mọi sức hút từ người nhìn.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron21Tóc mullet layer nâu giúp làm nổi bật màu da

Tóc mullet layer hạt dẻ

Màu hạt dẻ cũng là tone màu được rất nhiều chị em ưu ái mỗi khi tạo kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn. Trông có vẻ thì khá trầm nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi bước ra ngoài nắng đấy, ánh sáng chiếu xuống sẽ khiến màu tóc hiện rõ. Chẳng thế mà sự kết hợp ăn ý giữa kiểu tóc và màu sắc như thế này lại giúp nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron22Màu hạt dẻ luôn ưu ái cho các cô nàng dịu dàng, có chút trầm tính

Tóc mullet layer xám khói

Tóc mullet layer xám khói mang đến một vẻ ngoài cá tính, tự tin cho phái nữ mỗi khi xuất hiện. Màu tóc sành điệu này đích thị là dành cho những cô gái yêu thích gu thời trang táo bạo, phóng khoáng rồi.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron23Tóc mullet layer xám khói mang đến một vẻ ngoài cá tính

Tóc mullet layer xanh rêu

Nếu không ngại thay đổi phong cách và muốn thử thách bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ thì tóc mullet layer xanh rêu là gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng nhuộm tóc màu xanh rêu chưa bao giờ hạ nhiệt, thậm chí còn được rất nhiều fashionista tích cực “lăng xê” mọi mặt trận.

toc-mullet-layer-nu-mat-tron24Xu hướng nhuộm tóc màu xanh rêu chưa bao giờ hết hot

Tóc mullet layer highlight

Tóc mullet layer highlight mang đến một vẻ ngoài cool ngầu, chất lừ. Màu highlight cực hợp với kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn. Các mảng màu sáng làm nổi bật các lớp tóc dài - ngắn khi tạo kiểu mullet. Vừa sang chảnh lại năng động, chắc chắn nàng phải thử ngay màu nhuộm hút mắt này vào hè năm nay nhé!

toc-mullet-layer-nu-mat-tron25Tóc mullet layer highlight

Tóc mullet layer nữ mặt tròn có nét cá tính nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, quyến rũ cho các bạn gái. Hy vọng rằng với 20 kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn tự tin che khuyết điểm trên đây đã giúp chị em lựa chọn được kiểu tóc và màu nhuộm ưng ý nhất. Đừng quên tham khảo thêm những bí quyết làm đẹp tại Website nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mullet-layer-dai-nu-mat-tron-a38503.html