Top 7 quán bún bò Đà Nẵng ngon nhất khiến ai cũng thèm

Đặc sản bún bò Đà Nẵng không thể chối từ

Bún bò Đà Nẵng có khá nhiều điểm tương đồng với món bún bò Huế trứ danh. Món ăn này sau khi du nhập vào Đà Thành đã được biến tấu sau cho hợp khẩu vị của người địa phương trở thành đặc sản của Đà Nẵng, từ đó tạo nên một món ăn được nhiều người yêu thích. Khác với sợi bún to của bún bò Huế, ở Đà Nẵng chuộng sợi bún nhỏ, trắng dài dễ ăn dễ nuốt. Nước dùng đậm vị sa tế hơn, được phi hành tím thơm lừng. Những ai muốn ăn đậm đà có thể thêm chút mắm ruốc sẽ càng dậy mùi món ăn. Có thể nói bún bò là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Đà Nẵng vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm. Đây chính là một khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Gợi ý 7 quán bún bò Đà Nẵng được yêu thích nhất

Bún bò Bà Thủy - Quán bún ngon ở Đà Nẵng

Đây là một trong những quán bún bò Đà Nẵng nổi tiếng gần xa bởi mùi vị thơm ngon cũng như sự nhiệt tình của cô chủ. Nước dùng ninh từ xương bò thơm ngọt được nêm nếm đậm đà kết hợp với sự mềm dai của thịt bò, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tại Đà Nẵng tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 157 đường Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng

Quán bà Diệu - Món ăn truyền thống nổi tiếng

Quán bà Diệu chuyên phục vụ khách địa phương nên hương bị ngon miễn bàn. Mỗi tô bún được phục vụ đều đầy ắp với nhiều topping đi kèm. Sợi bún dai, kết hợp với nước dùng đậm trà và rau sống tươi ngon hòa quyện với nhau rất tuyệt. Tùy vào sở thích bạn có thể nói với cô thay đổi các topping có trong tô bún.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 17 đường Trần Tống, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 đồng

Quán bà Thương - Bún bò Đà Nẵng chất lượng

Quán bún bò Đà Nẵng bà Thương nằm trên con đường Trần Quốc Toản với không gian thoáng mát. Nước dùng ở đây được nấu ngọt nước, thơm lừng vào mỗi buổi sáng. Trong tô bún có các topping đi kèm như thịt bò, giò, chả đều được nấu mềm tạo nên hương vị rất riêng. Quán chủ yếu phục vụ vào buổi sáng và buổi trưa, nên bạn có thể tranh thủ ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 đường Trần Quốc Toản, Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng

Bún bò Mệ Mui - Quán bún bò nổi tiếng

Đây là một trong những quán bún bò lâu đời nhất Đà Nẵng với công thức gia truyền hơn 80 năm. Bún bò Mệ Mui sẽ là một điểm đến hàng đầu cho các thực khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Bên cạnh chất lượng của món ăn thì không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm cộng rất lớn. Lượng khách đến quán thường rất đông nên bạn hãy tranh thủ thời gian ghé thăm nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 63B đường Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: sáng: 6:00 - 13:00; chiều: 17:30 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng

Quán bún Vỹ Dạ - Ăn ngon Đà Nẵng

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi ăn ở đây là bát bún rất to, đầy ắp thịt và cua. Ngoài ra quán nằm ở khu vực dễ tìm, giao thông thuận tiện nên lượng khách lúc nào cũng đông đảo. Mùi vị thì khỏi phải bàn, nước dùng ngọt thanh và có mùi thơm đặc trưng rất hợp khẩu vị của nhiều thực khách đến đây.Quán chủ yếu phục vụ vào buổi sáng cho tới 11h trưa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 26 đường Lê Quý Đôn, Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: sáng: 6:00 - 11:00

Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng

Bún bò Bé Mai - Quán bún bò ngon tuyệt

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên ăn món gì thì bún bò bé Mai là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là quán bún bò Đà Nẵng được nhiều người dân địa phương đề cử. Nồi nước hầm được ninh qua đêm khiến nước lèo trong vắt và ngọt thịt. Ăn cùng với các topping như thịt bò, chả, huyết, giò khiến bạn luôn no căng bụng mỗi khi thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 17 đường Đống Đa, phường Thạch Thang, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá tham khảo: 45.000 - 75.000 đồng

Bún bò Hương - Địa chỉ ăn uống Đà Nẵng

Đây là quán bún bò Đà Nẵng có giá cả bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân chút nào. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với không gian thoáng mát, quán luôn ghi điểm trong lòng thực khách bởi cung cách phục vụ vui vẻ và niềm nở. Đặc biệt điểm níu giữ khách hàng chính là tô bún đầy ú ụ và ngon lành nơi đây. Chắc chắn thưởng thức tô bún bò Hương sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 229 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 đồng

Trên đây là danh sách những quán bún bò Đà Nẵng nổi tiếng và hàng đầu mà Danangbest xin gửi đến bạn. Tại những quán này, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị ngon lành của bún bò truyền thống, mà còn trải qua một hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Đà Nẵng độc đáo.

Dù bạn là một người địa phương hay du khách, việc khám phá những quán bún bò nổi tiếng này sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. Hãy dành thời gian để thưởng thức những món ăn ngon tại những quán bún bò này và tận hưởng hương vị đặc biệt của Đà Nẵng.

Hy vọng với kinh nghiệm du lịch ở đà nẵng danh sách này đã giúp bạn có thêm nhiều địa điểm khám phá ở Đà Nẵng lựa chọn trong chuyến tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày của mình. Bạn hãy chuẩn bị sẵn lòng để khám phá những hương vị tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh tại những quán bún bò Đà Nẵng danh tiếng này. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn tại Đà Nẵng!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/bun-bo-hue-ngon-o-da-nang-a38527.html