1001+ mẫu móng chân đẹp, nail chân xinh, sáng da hot 2024

Ngoài những mẫu móng tay, mẫu nail xinh thì các mẫu móng chân đẹp cũng được nhiều cô nàng quan tâm. Đặc biệt khi mùa hè tới, khi phải thường xuyên diện nhưng đôi dép hở mũi chân thì các mẫu nail chân càng được quan tâm hơn. Tham khảo những mẫu móng chân đẹp trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhé.

1. Cách chọn màu móng chân đẹp

Móng chân đẹp 2024 sáng da hot nhất hiện nay: móng chân màu đỏ · móng chân màu trắng · móng màu nâu · màu xanh rêu · màu hồng · móng chân đẹp cho da ngăm tôn daĐể làm nổi bật màu da chúng ta sẽ phân làm 3 kiểu để chọn sao cho phù hợp:

Mong chan depMẫu móng chân đẹp hot nhất 2024

1.1. Móng chân đẹp cho da ngăm

Những cô nàng có làn da ngăm ngoài màu nail trung tính như: nâu, đen, đỏ đậm, trắng sữa,… có thể chọn các gam màu pastel nhẹ nhàng, không những không bị kén tone da mà còn mang vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung.

Mong chan dep cho da ngamMóng chân đẹp màu pastel và màu đỏ đô cho da ngăm

Móng chân màu ánh kim

Với những bạn gái sở hữu làn da ngăm, mẫu móng chân đẹp sáng da màu ánh kim là gợi ý tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi chân. Trong đó, các màu vàng ánh kim, bạc, hoặc đồng là lựa chọn được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Mong chan dep mau anh kim cho da ngamMẫu móng chân đẹp màu ánh kim cho da ngăm

Nếu bạn chỉ muốn tạo điểm nhấn cho bộ móng bằng màu ánh kim thì có thể sử dụng băng keo móng tạo hình hoặc hình dán móng với các họa tiết ánh kim cũng đã rất đẹp rồi. Nhớ là dùng thêm lớp sơn bóng để giữ cho màu sơn bền đẹp nhé.

Móng chân màu đỏ mận

Nhiều người nổi tiếng thường chọn sơn móng chân màu đỏ mận để tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng của bản thân. Móng chân màu đỏ mận là một màu sắc sôi động và quyến rũ, khiến bạn dễ dàng trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý. Gam màu này cũng giúp cho da chân trông tươi tắn hơn, đồng thời tạo cảm giác cho ngón chân trở nên dài và mềm mại hơn.

Mong chan mau do man cho da ngam Mẫu móng chân đẹp đỏ mận cho da ngăm

Móng chân màu xám

Nail chân màu xám được coi là một màu sắc thời trang và hiện đại. Không khó hiểu khi nhiều cô nàng cá tính, trẻ trung luôn chọn tone màu này để làm màu sơn móng chân đẹp bất kể vào mùa nào. Vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch từ bộ nail chân màu xám sẽ giúp nàng tự tin hơn khi kết hợp với các mẫu giày như sandal, cao gót để khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân đấy.

Mong chan dep mau xamMẫu móng chân đẹp màu xám hợp với da ngăm

Bạn có thể tìm thấy nhiều sắc độ khác nhau của màu xám, chẳng hạn như xám nhạt, xám bạc,... để lựa chọn màu sơn móng chân theo ý thích của bản thân.

Móng chân màu nâu nhạt

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho mẫu móng chân đẹp thì màu nâu nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo. Chị em cũng có thể thêm các họa tiết hoặc trang trí trên móng nếu muốn. Màu nâu nhạt phù hợp với nhiều loại da, từ da trắng cho đến da ngăm. Nếu là người chuộng vẻ đẹp đơn giản, không quá cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ mẫu móng chân đẹp màu nâu nhạt này nhé.

Mong chan dep mau nau nhatMẫu móng chân đẹp màu nâu nhạt cho da ngăm

1.2. Móng chân đẹp cho da trắng

Khi có làn da trắng bạn có thể chọn màu sơn móng nào cũng được. Dù chọn tông màu tối hay màu neon, pastel đều đẹp và phù hợp. Tuy nhiên để tôn màu da đẹp nhất bạn nên chọn màu đỏ ấm áp hoặc các gam màu gợi cảm như: xanh sapphire, xanh ngọc lục bảo, đỏ ruby, đỏ mận sẽ càng nổi bật.

Mong chan dep cho da trangMóng chân đẹp cho da trắng

Móng chân màu pastel

Màu pastel là màu sắc nhẹ nhàng nên bạn có thể chọn các tone màu pastel như hồng nhạt, xanh mint, tím lavender hoặc cam pastel để tô điểm cho mẫu móng chân đẹp thêm nữ tính hơn. Đây là những gam màu tạo ra sự tương phản tuyệt vời với làn da, góp phần làm tăng thêm sự uyển chuyển cho chị em trong từng bước đi.

Mong chan dep mau pastelMẫu móng chân đẹp màu pastel cho da trắng

Trước khi sơn màu pastel, bạn đừng quên dùng thêm lớp sơn base coat để bảo vệ móng và giúp màu sơn bám chặt hơn nhé. Ngoài ra, phái đẹp có thể thay đổi mẫu nail chân màu pastel bằng cách thêm các họa tiết hoặc trang trí, ví dụ như hình hoa, chấm bi hoặc các chi tiết mà bạn yêu thích.

Móng chân màu hồng đất

Màu hồng đất tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho móng chân. Tone màu này không quá sáng, nhẹ nhàng nên chắc chắn sẽ rất hợp với những cô nàng bánh bèo, điệu đà. Mẫu móng chân đẹp sơn màu hồng đất trơn hay vẽ trang trí thêm họa tiết đều đẹp cả.

Mong chan dep mau hong datMóng chân màu hồng đất đẹp

Móng chân màu cam đất

Một trong những tone màu sơn móng chân đẹp rất đáng để chị em thử trong mùa hè này chính là màu cam đất. Màu cam đất là một màu sắc tự nhiên rất đẹp, dễ dàng giúp chị em tỏa sáng và tạo sức hút đặc biệt trong mọi trang phục. Để tăng sự nổi bật cho bộ nail chân, nàng có thể cân nhắc phối cùng các họa tiết màu như trắng, xám, xanh navy,... Dù chỉ là điểm nhấn đơn giản nhưng vẫn đủ tô điểm thêm nét quyến rũ, sang chảnh cho chị em.

Mong chan dep mau cam datMẫu móng chân đẹp xinh màu cam đất

Làm móng chân đẹp trơn màu nude

Gam màu luôn nằm trong top những màu sơn móng chân đẹp nhất cho chị em không thể thiếu các tone màu nude. Đây là màu sắc rất tinh tế và thanh lịch, giúp nàng khoe khéo những ưu điểm của đôi chân như màu sắc da, độ dài của ngón chân. Móng chân màu nude là một lựa chọn tối giản, đẹp và đa dụng, giúp bạn tự tin sải bước trong nhiều sự kiện khác nhau.

Mong chan dep mau nudeMóng chân đẹp màu nude

Màu metallic tráng gương

Mẫu móng chân đẹp màu metallic tráng gương mang trong mình sức hấp dẫn và vẻ đẹp riêng biệt. Gam màu này nổi bật với hiệu ứng bóng cực thời thượng. Vì thế không khó hiểu khi sơn móng chân màu metallic thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt là rất được phái đẹp ưa chuộng khi tham dự sự kiện đặc biệt như tiệc tùng, dạ hội, đám cưới.

Mong chan dep mau trang guongMẫu móng chân đẹp màu tráng gương

Mẫu móng chân đẹp màu hồng nâu

Mặc dù là một màu sơn móng chân tối đơn giản, nhưng màu hồng nâu vẫn có thể tạo sự ấn tượng mạnh mẽ và gây chú ý đặc biệt khi kết hợp trang trí hài hòa với nhiều tone màu hoặc họa tiết khác. Bộ nail chân màu hồng nâu không hề kén da chút nào, đồng thời còn giúp chị em thỏa sức kết hợp với nhiều kiểu giày dép thời trang như sandal cao gót hoặc sandal xỏ ngón đấy.

Mong chan dep mau hongMẫu nail chân màu hồng nâu

Màu vàng ánh kim

Màu vàng ánh kim có khả năng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, đặc biệt khi được sơn trên một hoặc vài móng chân để tạo sự tương phản với các móng còn lại. Tone màu này thể hiện sự cá tính và sáng tạo, cho phép bạn thể hiện phong cách riêng của mình với bộ nail chân độc đáo và ấn tượng. Nàng có thể tạo kiểu với mẫu móng chân đẹp màu vàng đính họa tiết hoặc hoa văn mới lạ để bề mặt móng có thêm nhiều điểm nhấn hơn.

Mong chan dep mau vang anh kimMẫu nail chân đẹp màu vàng ánh kim

Sơn bóng kẻ trắng

Sơn bóng kẻ trắng tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho móng chân. Kiểu sơn móng chân màu này không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ hàng ngày đến dự tiệc. Khi được kẻ trắng ở phần đỉnh của móng chân, kiểu sơn này làm cho móng chân trông dài hơn và thon gọn hơn.

Mong chan dep son bong ke trangMẫu móng chân đẹp kẻ màu trắng

Màu trắng là một màu sắc trung tính nên phù hợp với hầu hết các loại trang phục và giày. Ngoài ra, sơn bóng kẻ trắng cho móng chân cũng dễ thực hiện và không yêu cầu nhiều thời gian so với một số kiểu làm nail móng chân phức tạp khác.

Màu vân đá

Sơn móng chân màu màu vân đá là gợi ý thú vị dành cho những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, phá cách. Màu vân đá thường đem đến một vẻ đẹp phá cách và cực kỳ bắt mắt cho bộ nail chân. Bạn có thể chọn màu vân đá mà mình yêu thích để thể hiện sự sáng tạo cũng như cá tính của mình.

Mong chan dep mau van daMẫu móng chân đẹp màu vân đá

1.3. Móng chân đẹp cho da vàng

Những bạn gái da vàng có thể cân nhắc sơn nail chân màu nâu hạt dẻ hoặc màu nude ấm. Nếu như thích sự phá cách và đang tìm kiếm một tone màu nổi bật, bạn có thể thử sơn móng chân với các màu sáng bóng như màu vàng neon, màu xanh lá cây sáng hoặc màu hồng tươi. Hay các gam màu pastel như hồng, xanh cũng là các lựa chọn phù hợp cho làn da vàng.

Móng chân màu ombre

Màu ombre thường tạo ra sự đối lập đẹp mắt giữa hai hoặc nhiều màu sơn, tạo điểm nhấn cho mẫu móng chân đẹp . Với kỹ thuật ombre, bạn có thể lựa chọn linh hoạt các tạo hình móng chân độc đáo, phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.

Mong chan mau ombreMẫu móng chân đẹp màu ombre

Đặc biệt trong thời gian vừa qua, mẫu nail ombre màu hồng nhẹ nhàng điểm chút họa tiết lấp lánh đã khiến nhiều chị em "điên đảo" bởi sự sang chảnh, ngọt ngào. Đây cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da ngăm.

Màu bạc ánh kim

Mẫu móng chân đẹp sơn màu bạc ánh kim nổi bật với sự lấp lánh, làm tăng thêm sự cuốn hút cho đôi chân, đặc biệt là vào buổi tối. Màu bạc thường tạo ra sự tương phản rất đẹp giữa da chân và phần móng. Vì thế chị em có thể tận dụng ưu điểm từ màu bạc ánh kim cho nail chân và kết hợp với một chiếc váy body, mix cùng sandal cao gót để tôn lên ưu điểm trên cơ thể của mình.

Mong chan dep mua bac anh kimMẫu nail chân đẹp mau bạc ánh kim

Màu trắng

Màu trắng là tone màu cơ bản được sử dụng trong mọi thiết kế. Màu sơn móng chân tone trắng làm tăng độ sáng cho đôi chân, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi kết hợp trang phục hàng ngày. Đây cũng là tone màu làm nền rất tốt để làm nổi bật họa tiết đính trên nail.

Mong chan dep mau trangMẫu nail chân đẹp màu trắng

Là tone màu sáng nên chắc chắn nhiều chị em sẽ lo ngoại nail trắng sẽ kén da. Nhưng thực tế thì ngược lại, dù sở hữu làn da trắng hay ngăm đen thì bạn vẫn có thể sơn nail màu này. Chẳng thế mà nhiều chị em luôn ưu ái tone trắng khi chọn mẫu nail chân đẹp.

Màu nhũ kim tuyến

Màu nhũ kim tuyến phù hợp với mọi tone da, do đó bạn không cần lo lắng về việc tone màu nail này sẽ khiến da bị xỉn hay tối đâu nhé. Đây là gam màu được khá nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi nó tạo ra sự bắt mắt và dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Không cần quá phô trương, dù là sơn màu nhũ kim tuyến đơn giản thì đôi chân của bạn vẫn trở nên thật nổi bật và ấn tượng khi xuất hiện bất cứ lúc nào.

Mong chan dep mau nhu kim tuyenMẫu móng chân đẹp màu nhũ kim tuyến

Sơn móng màu đỏ

Mẫu móng chân đẹp sáng da hot mọi mùa chị em không thể bỏ lỡ chính là sơn màu đỏ. Màu đỏ là một nền tảng tốt để thêm các họa tiết, hoa văn hoặc đính đá lên móng, tạo ra các kiểu móng cầu kỳ và độc đáo. Đây cũng là gam màu nổi bật và quyến rũ, tạo sự tương phản mạnh mẽ trên móng chân và dễ dàng gây sự chú ý giữa chốn đông người.

Mong chan dep mau doMẫu móng chân màu đỏ đẹp

Nail chân đỏ mận

Màu nail chân đỏ mận kết luôn là màu cổ điển và thời thượng, đem đến sự độc đáo và hấp dẫn cho đôi chân của chị em. Nail chân màu đỏ mận chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải bất ngờ trước vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng khi đôi chân được đi trên những đôi giày cao gót hở mũi hoặc sandal buộc dây đấy.

Mong chan dep mau do manMẫu móng chân màu đỏ mận

2. Những mẫu móng chân đẹp hot hiện nay

Nếu chưa biết chọn cho mình mẫu nail chân đẹp nào bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

2.1. Móng chân đẹp màu xanh

Móng chân màu xanh ngọc lục bảo từng có mặt ở nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng thế giới. Với màu xanh ấn tượng này chỉ cần thêm vài họa tiết đơn giản là cũng đủ giúp đôi chân của bạn sành điệu hơn.

Mong chan dep mau xanhMóng chân đẹp màu xanh

Móng chân đẹp màu đỏ

Gam màu kinh điển này khiến nhiều cô nàng liêu xiêu. Có thể thêm họa tiết quả dưa hấu hoặc dâu tây vừa ấn tượng vừa đẹp mắt. Sự kết hợp độc đáo này cũng giúp tôn da hiệu quả, tăng thêm vẻ điệu đà, đáng yêu cho các nàng. Ngoài ra trên nền sắc đỏ bạn có thể điểm vài bông hoa nhỏ xinh cũng rất dễ thương.

Mong chan mau do depMóng chân đẹp màu đỏ

Móng chân đẹp nhẹ nhàng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính thì không nên bỏ qua mẫu móng chân đẹp này. Màu hồng pastel cùng họa tiết trang nhã khiến bạn say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra khi kết hợp thêm một chút hoa văn, họa tiết thì mẫu móng này càng thu hút và xinh đẹp hơn, khi mix đồ cũng dễ dàng hơn.

Mong chan dep nhe nhang Móng chân đẹp xinh xắn nhẹ nhàng

Móng chân cho học sinh

Đó thường là những mẫu móng chân đơn giản, bắt mắt nhưng không quá nổi bật. Gam màu pastel nhẹ nhàng và tươi tắn cùng những họa tiết dễ thương hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang móng hot trong năm nay.

Mong chan dep cho hoc sinhMóng chân cho học sinh

Tham khảo thêm: Điểm danh 6 mẫu nail đơn giản sang trọng hiện nay

Móng chân đẹp màu đen

Màu đen luôn có sức hút mãnh liệt với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng có phong cách thời trang sành điệu. Màu sơn móng này luôn thời thường và chưa khi nào hạ nhiệt.

Mong chan mau den depMóng chân đẹp màu đen

Móng chân đẹp đính đá màu đỏ

Gam màu đỏ quyến rũ kết hợp với một vài viên đá nhỏ lấp lánh là vũ khí hoàn hảo giúp nàng hô biến nước da rất hoàn hảo.

Mong chan dep dinh da mau doMóng chân đẹp đính đá màu đỏ

Móng chân đẹp đính đá màu vàng

Ngoài màu đỏ quyến rũ, màu vàng tươi đính thêm vài viên đá cũng là lựa chọn hoàn hảo để đôi chân thêm nổi bật. Bạn có thể kết hợp với đá có ánh bạc lấp lánh để tăng độ bóng cho bộ nail của mình nhé.

Mong chan dep dinh da mau vangMóng chân đẹp đính đá màu vàng

Móng chân đẹp đính đá xà cừ

Các mẫu móng chân đẹp đính đá xà cừ có độ tinh xảo và vẻ đẹp quý phái, được nhiều chị em yêu thích. Không cần nhiều màu sắc và cũng không quá cầu kỳ, những bộ móng này đặc biệt thích hợp cho nàng khi cần diện vào những bữa tiệc sang trọng.

Mong chan dep dinh da xa cuMóng chân đẹp đính đá xà cừ

Móng chân đẹp đắp hoa bột nổi

Những mẫu nail đắp bột để tạo kiểu thường mất rất nhiều thời gian nên các mẫu nail này thường chỉ được chị em lựa chọn khi cần tham gia các bữa tiệc sang trọng. Các mẫu móng chân đắp bột thường được tạo hình hoa cho nổi bật và bộ móng thêm phần sang chảnh.

Mong chan dep dap hoa bot noiMóng chân đẹp đắp hoa nổi bột

Móng chân đẹp đắp gel

Giống như mẫu móng chân đẹp đắp bột, mẫu móng sơn gel cũng đẹp và đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công của người thực hiện. Với những bộ móng này bạn sẽ càng trở nên nổi bật và thu hút hơn dù có mặt ở đâu.

Mong chan dep dap gelMẫu móng chân đẹp đắp gel

Móng chân đẹp, sang trọng Channel

Được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng, móng chân Channel có họa tiết biểu tượng nổi bật được ghép lại đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp sang trọng.

Mong chan dep chanelMóng chân đẹp sang trọng chanel

Móng chân đẹp kẻ sọc caro

Mặc dù đã rất quen thuộc nhưng khi kết hợp với những gam màu khác nhau, họa tiết kẻ caro lại mang đến vẻ đẹp riêng vừa độc đáo vừa ấn tượng. Các mẫu móng chân này chủ yếu dùng màu xanh nhẹ nhàng, không quá chói mắt mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng.

Mong chan dep ke caroMóng chân kẻ caro đẹp

Các đường kẻ caro kết hợp cùng màu hồng pastel và kim tuyến đẹp mắt. Mẫu nail này vừa đơn giản, vừa dễ thương đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích trang phục bánh bèo và nhẹ nhàng.

Móng chân đẹp hoạ tiết hoạt hình

Các mẫu móng chân đẹp có họa tiết hoạt hình siêu dễ thương cùng với gam màu tươi sáng thích hợp với mùa hè. Bạn có thể chọn hình hoa quả hay Snoopy hoặc các nhân vật hoạt hình mà bản thân yêu thích trên hai ngón chân cái.

Mong chan dep hoa tiet hoat hinhMóng chân đẹp hoạ tiết hoạt hình

Móng chân đẹp màu pastel

Móng chân đẹp với màu pastel đang là một trong những xu hướng nổi bật trong trang điểm móng hiện nay. Sơn móng chân bằng màu pastel như xanh nhạt, hồng nhạt hoặc tím nhạt tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế.

Mong chan dep mau pastel-1Móng chân sơn màu pastel

Chị em có thể thêm họa tiết như hoa văn, ngôi sao hay các hình vẽ trừu tượng bằng màu pastel lên móng chân để tạo nên mẫu móng thú vị và độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp màu pastel với màu sắc như đen hoặc trắng để tạo sự tương phản sáng tạo, cá tính cho bộ nail của mình.

Móng chân đẹp Tết

Ngoài việc sắm sửa quần áo ngày tết, làm nail chân cũng là ý tưởng hay ho để chị em tân trang sắc vóc, đón một cái tết trọn vẹn hơn. Thường thì các mẫu móng chân đẹp cho dịp tết được nhiều chị em lựa chọn là tone màu đỏ hoặc đen, vừa phù hợp với không khí tết lại không kén trang phục. Đồng thời đính đá hoặc kim cương giả trên móng chân để tạo sự lấp lánh và sang trọng.

Mong chan dep ngay tetMóng chân đẹp ngày tết

Móng chân đẹp màu trắng

Màu trắng là một gam màu sáng, tinh khôi và thường làm nền để tạo sự tương phản cho họa tiết trên móng. Với sự tối giản và nhã nhặn vốn có, mẫu móng chân đẹp sáng da này là một lựa chọn tốt cho những cô nàng có bàn chân mỏng, dài. Nàng có thể trang trí cho nail chân bằng một vài họa tiết làm nổi bật cá tính như hoa nhí, kẻ caro hoặc da báo.

Mong chan dep mau trang-1Móng chân đẹp màu trắng

Móng chân đẹp màu xanh ngọc bích

Sơn móng chân bằng màu xanh ngọc bích đem đến sự tươi sáng và làm nổi bật mẫu nail chân đẹp. Hay một bộ nail chân ombre kết hợp màu xanh ngọc bích với màu xanh dương nhạt tạo sự chuyển đổi màu sắc mềm mại và hấp dẫn, tô điểm cho vẻ ngoài của phái đẹp thêm sành điệu và thời thượng hơn.

Mong chan dep mau ngoc bichMẫu móng chân màu ngọc bích

Mẫu móng chân cho cô dâu

Nail chân cho nàng dâu cần phải tinh tế, trẻ trung và thích hợp cho ngày cưới đặc biệt. Một trong những tone màu sơn chân đẹp mà cô dâu có thể cân nhắc chính là màu nude. Màu nude là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu vì nét sang trọng và nhã nhặn, phù hợp với nhiều loại trang phục cưới và góp phần tôn lên vẻ đẹp của váy cưới. Hoặc tone màu sơn trắng truyền thống và tinh khôi rất phù hợp để nàng lâu lựa chọn cho bộ nail của mình trong ngày trọng đại. Bạn có thể thêm điểm nhấn bằng cách đính ngọc trai hoặc làm nail kiểu French đính phụ kiện nơ và đá lấp lánh để giúp cho tổng thể ngoại hình thêm lộng lẫy hơn.

Mong chan dep cho co dau ngay cuoi Móng chân đẹp cho cô dâu ngày cưới

Mẫu móng chân cho nàng văn phòng

Nếu là một cô nàng công sở, bạn có thể tìm hiểu các mẫu móng chân đẹp tinh tế và nhã nhặn để đảm bảo ngoại hình của bản thân phù hợp với môi trường văn phòng. Nếu như màu sơn metallic như bạc hoặc vàng ánh kim tạo điểm nhấn và sự lấp lánh nhẹ nhàng thì gam màu pastel như xanh nhạt, hồng nhạt hoặc tím nhạt sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và lịch sự cho đôi chân.

Mong chan dep van phongMóng dân đẹp cho các nàng văn phòng

Mẫu móng chân đẹp cho cô nàng cá tính

Bạn là một cô nàng cá tính và muốn thể hiện phong cách riêng của mình thông qua bộ nail phá cách thì chắc hẳn sẽ không thể làm ngơ trước bộ móng màu neon sặc sỡ như thế này rồi. Các màu neon sáng như cam neon, xanh neon hoặc hồng neon sẽ tạo sự tương phản ấn tượng và đầy nghệ thuật cho đôi chân của chị em.

Mong chan dep cho co nang ca tinhMóng chân đẹp dành cho cô nàng cá tính

Một gợi ý thú vị khác đó là sơn ombre với sự kết hợp từ các màu sắc tươi sáng như xanh lá cây và xanh biển, cam và hồng để tạo sự chuyển đổi màu sắc độc đáo trên bộ móng. Phá cách hơn, nàng có thể sử dụng nail art để vẽ các họa tiết hình xăm yêu thích của bạn lên móng chân.

Mẫu móng chân đi biển đẹp

Mẫu móng chân đẹp sáng da nào hợp để nàng đi biển? Nếu bạn đang chuẩn bị đi biển và muốn có bộ nail phù hợp với không khí biển cả thì có thể xem xét sơn màu xanh hoặc vàng như thế này. Trang trí cho bộ móng thêm có sức hút hơn bằng cách vẽ hoa văn nhiệt đới như hoa hibiscus, lá cây hoặc quả dứa để tạo nét thú vị cho bộ nail, hứa hẹn sẽ giúp nàng có những bức ảnh sống ảo để đời trong chuyến du lịch sắp tới.

Mong chan dep di bienMóng chân cực xinh hợp cho nàng đi biển

Mẫu móng chân đính đá

Mẫu móng chân đẹp đính đá được xem là bộ nail quốc dân mà bất cứ chị em nào cũng sẽ làm một lần. Tạo một kiểu French tip trên móng chân và thêm các viên đá quý hoặc viên kim cương giả lên phần đầu của móng chân là cách đơn giản để mẫu nail chân của bạn trở thành điểm nhấn trong mùa hè này.

Mong chan dep di bienMẫu móng chân đính đá đẹp

Mẫu móng chân vẽ

Các mẫu móng chân đẹp vẽ họa tiết hoặc hình học luôn là ý tưởng được phái đẹp yêu thích lựa chọn mỗi khi làm nail. Một trong những kiểu vẽ móng nổi bật khiến nhiều chị em phải mê mẩn chính là sơn gel nhẹ nhàng với các nét vẽ đơn giản hoặc vẽ logo, thương hiệu lớn,... Cũng đủ để đôi chân trần nổi bật trên những đôi sandal hay dép xỏ ngón rồi đấy.

Mong chan dep ve hoa tietMóng chân vẽ họa tiết đẹp

Mẫu móng chân sơn trơn đẹp

Mẫu móng chân sơn trơn tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, phù hợp với mọi màu da, kiểu dáng chân của chị em. Trong đó, màu pastel và màu nude là những gam màu được giới trẻ ưa chuộng hơn cả nhờ sự mềm mại và dịu dàng, giúp chị em thể hiện nét duyên dáng và yêu kiều cho đôi chân mỗi khi di chuyển.

Mong chan son tron depMóng chân màu trơn đẹp

Lưu ý cách giữ móng chân bền đẹp và cách chọn mẫu nails móng chân

Cách giữ nail bền đẹp

Duy trì một chế độ chăm sóc móng chân hàng ngày bao gồm việc làm sạch, cắt tỉa móng chân và áp dụng dầu dưỡng móng thường xuyên là một trong những cách để giữ mẫu móng chân đẹp chị em nên áp dụng. Tránh làm móng chân quá thường xuyên như sơn liên tục hoặc đắp móng giả liên tục, để cho móng có thời gian phục hồi.

Cach giu nail ben depBạn nên chăm sóc móng chân hàng ngày

Chọn màu sắc theo tông da

Để chọn màu sơn móng chân phù hợp, hãy xác định tông da của bạn. Nếu bạn có tông da ấm, hãy thử các màu sơn nail như xanh dương hoặc trắng. Đối với tông da lạnh, các màu ấm như cam hoặc hồng sẽ giúp cho mẫu móng chân đẹp giảm sắc lạnh và có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, màu nude là màu sơn nail đẹp phù hợp với nhiều tông da và tạo sự tự nhiên cho đôi chân của phái đẹp. Trend màu hiện nay các cô nàng trẻ trung hay lựa chọn là màu pastel nhẹ nhàng, thời thượng.

Lua chon mau pastel cho mong chanMàu móng chân pastel trẻ trung

Kiểu dáng, hoạ tiết phù hợp

Nếu bạn có bàn chân hình tam giác ngược, hãy chọn móng vuông để tạo sự cân đối. Đối với bàn chân đầy đặn, mũm mĩm thì chị em có thể cân nhắc làm móng hình oval hoặc almond.

Chon mong chan hoa tiet depChọn kiểu móng phù hợp phong cách

Các hoạ tiết hoa văn, họa tiết động vật, hoặc các họa tiết trừu tượng trên mẫu móng chân đẹp phần nào giúp chị em thể hiện rõ phong cách và sở thích của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi xu hướng nail art và kiểu dáng móng chân trên mạng xã hội hoặc trong các tạp chí thời trang để có thêm nhiều ý tưởng cho kiểu dáng và hoạ tiết bạn muốn thử.

Chọn form móng hợp với dáng bàn chân

Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn form móng phù hợp với dáng bàn chân của bạn:

Chon form mong chanChọn kiểu dáng móng phù hợp dáng bàn chân

Top những địa chỉ làm mẫu móng chân đẹp, nổi tiếng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Có rất nhiều cách để bạn tìm kiếm thông tin về các cửa hàng làm móng chân đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Để bạn lựa chọn những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại hai thành phố này, Lamia sẽ chia sẻ một vài địa chỉ uy tín để bạn tham khảo trong danh sách dưới đây:

Tiem nail tai hcmMẫu móng chân tại một tiệm nail ở TPHCM

DiDan

DiDan là tiệm làm móng hàng đầu có sẵn nhiều tùy chọn về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế mẫu móng chân đẹp. Bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình.

CoCo Nails & Beauty

CoCo Nails & Beauty giúp bạn có thời gian thư giãn và tận hưởng sự riêng tư trong quá trình làm móng. Bạn có thể đặt lịch hẹn linh hoạt và dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân của mình.

BORA nail bar

BORA Nail Bar sở hữu đội ngũ thợ làm móng chuyên nghiệp và có kỹ thuật tốt. Đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ làm nail đẹp và chất lượng đúng gu của bản thân.

Eforea Salon and Spa

Eforea Salon and Spa luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm móng tại cửa hàng.

Lya Beauty & Academy

Lya Beauty & Academy sử dụng sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sự bền bỉ của móng. Nhờ đó giúp ngăn móng bong tróc và giữ màu sắc lâu dài. Hiện tại, cửa hàng có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nên chị em có thể tìm kiếm địa chỉ gần với mình để đến làm nail.

Jolie Nails

Jolie Nails là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng trải nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực khi sử dụng dịch vụ tại đây. Jolie Nails hứa hẹn là địa chỉ uy tín giúp phái đẹp có những mẫu móng chân đẹp sáng da hot trend nhất 2023 đấy.

Mẫu móng chân đẹp tại một tiệm nail ở Hà Nội

Lưu ý: Danh sách các tiệm nail này chỉ mang tính tham khảo dựa trên mức độ phổ biến thương hiệu mà chúng tôi tìm kiếm trên không gian mạng. Danh sách không theo thứ tự và không có mục đích quảng cáo hay cung cấp dịch vụ.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp chị em chọn cho mình được mẫu móng chân đẹp và phù hợp với bản thân cũng như cá tính, sở thích. Ngoài ra để outfit thêm ấn tượng các bạn có thể tham khảo và kết hợp với một số items như: đầm váy, áo,… của Lamia.

XEM THÊM:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mau-chan-nail-dep-a38695.html