Tháng 1 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 1

Giải mã cung Ma Kết tháng 1 (01/01 - 19/01)

Cung Ma Kết đứng ở vị trí thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo, mang biểu tượng của loài dê biển. Những người thuộc cung này thường hướng nội, sống tình cảm luôn hết mình vì mọi người. Bên cạnh đó, họ còn là người có tư duy logic và tính kiên nhẫn cao. Dưới đây là một số thông tin chung của cung Ma Kết mà bạn có thể tham khảo:

THÔNG TIN CHUNG CUNG MA KẾT Ngày sinh 01/01 - 19/01 Tên tiếng Anh Capricorn Cung thứ 10 Biểu tượng Dê núi Hẹn hò Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn Bạch Dương, Thiên Bình Cung không hợp Cự Giải

Tính cách nam nữ Ma Kết

Tính cách của cung Ma Kết

Tính cách của cung Ma Kết

Ma Kết là người có ý chí mạnh mẽ, coi trọng nguyên tắc, luật lệ và luôn cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh mình. Các tính cách đặc trưng của người sinh tháng 1 cung Ma Kết như sau:

TÍNH TỐT

TÍNH XẤU

Quan niệm về tình yêu

Người cung Ma Kết có tính cách hướng nội, không thích để lộ suy nghĩ hay tình cảm của mình ra bên ngoài. Ma Kết có thể hợp với những cung hoàng đạo sau:

NAM MA KẾT

Tuy bề ngoài có chút khó gần nhưng những anh chàng cung Ma Kết trong tình yêu là người vô cùng ấm áp, dịu dàng và chu đáo khi bên người mình yêu. Nam Ma Kết luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất cho người mình yêu. Những cung hợp với nam Ma Kết có thể kể đến như:

Nam Ma Kết và Nữ Thiên Bình

Nam Ma Kết và Nữ Thiên Bình

NỮ MA KẾT

Dù là trong tình yêu nhưng Ma Kết vẫn rất lý trí, nữ Ma Kết luôn tuân thủ đúng mọi quy tắc mà bản thân đã đặt ra. Trong mối quan hệ tình cảm với ai đó, nữ Ma Kết chắc chắn dành nhiều thời gian, sự quan tâm, chân thành của bản thân cho nửa kia. Những cung hoàng đạo hợp với nữ Ma Kết mà bạn có thể tham khảo

Nữ Ma Kết và Nam Xử Nữ

Nữ Ma Kết và Nam Xử Nữ

Định hướng nghề nghiệp

Ma Kết hợp với công việc thẩm phán hoặc luật sư

Ma Kết hợp với công việc thẩm phán hoặc luật sư

Ma Kết có những khát vọng, hoài bão lớn lao trong sự nghiệp, chừng nào chưa thực hiện được những khát vọng ấy, Ma Kết sẽ không hài lòng về cuộc sống của mình. Ma Kết luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân mình, không cho phép mình được xao nhãng, lười biếng, nghỉ ngơi khi công việc đang còn dang dở. Dưới đây là một số định hướng nghề nghiệp phù hợp với cung này mà bạn có thể tham khảo:

Link nội dung: https://blog24hvn.com/01-01-la-cung-gi-a38841.html