2015 mệnh gì hợp màu gì? Tử vi Ất Mùi

2015 mệnh gì hợp màu gì? Người Việt thường rất quan tâm đến vấn đề phong thủy và vận mệnh. Bởi điều này sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến may mắn và nắm bắt được cơ hội tốt trong cuộc sống cho gia chủ. Vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những vấn đề liên quan đến những người sinh năm 2015 dành cho bạn tham khảo nhé!

2015 mệnh gì
2015 mệnh gì hợp màu gì? Tử vi Ất Mùi

Sinh năm 2015 tuổi gì?

Sinh năm 2015 tuổi gì? Để giải thích tuổi con gì của những người sinh năm 2015, chúng ta cần dựa vào hai yếu tố quan trọng là Thiên Can và Địa Chi. Vì thế theo lý thuyết, chúng ta có thể giải thích rằng người sinh năm 2015 thuộc Thiên Can Ất và Địa Chi Mùi. Vì vậy những người sinh năm 2015 đều có tuổi Ất Mùi.

Sinh năm 2015 mệnh gì?

Sinh năm 2015 mệnh gì? Để xác định được những người sinh năm 2015 mệnh gì thì cần tìm hiểu giữa sự liên kết của năm sinh và quy luật âm dương ngũ hành. Ngũ hành đại diện cho 5 nguyên tố quan trọng gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ là những yếu tố cơ bản tạo nên mọi vật trên Trái đất. Mỗi nguyên tố có một vận mệnh riêng. Vì vậy, những người sinh năm 2015 mang mệnh Kim.

Hành Kim được chia thành 6 loại chính, bao gồm Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạc Kim và Thoa Xuyến Kim. Với người sinh năm 2015, nạp âm của họ là Sa Trung Kim.

Sa Trung Kim được xem là vàng trong cát thể hiện sự kín đáo và ẩn giấu như lớp kim loại quý giá được giấu trong cát chưa khai thác. Những người có nạp âm này thường rất kín tiếng và ẩn danh trong cuộc sống, nhưng khi tiếp xúc, họ có chí lớn, nhân hậu và độ lượng.

2015 mệnh gì
Sinh năm 2015 mệnh gì?

Sinh năm 2015 hợp màu gì?

Sinh năm 2015 hợp màu gì? Có thể bạn chưa biết khi màu sắc có thể làm cho cuộc sống chúng ta trở nên sinh động và tươi đẹp hơn. Ngoài ra, màu sắc còn được coi là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quần áo, nội thất và có tác động đến vận mệnh con người.

Theo quy luật âm dương ngũ hành, những người sinh năm 2015 có mệnh Thổ. Với mệnh này, thì màu sắc nâu đất, nâu sẫm, vàng, trắng, ánh kim, bạc, ghi rất phù hợp.

Tuy nhiên, người sinh năm 2015 nên tránh sử dụng các màu sắc như đỏ, hồng và cam nếu mệnh của họ là Hỏa, vì đây là những gam màu khắc tinh đối với mệnh Kim trong Ngũ hành.

2015 mệnh gì
Sinh năm 2015 hợp màu gì?

Tuổi ất mùi 2015 hợp tuổi nào?

Tuổi ất mùi 2015 hợp tuổi nào? Trong công việc hay tìm kiếm bạn đời thì nhiều người tin rằng nên tìm người hợp tuổi để đem lại may mắn và nhiều cơ hội thành công. Như chúng ta biết thì những người sinh năm 2015 thường có thiên can ất thuộc hành mộc, địa chi mùi thuộc hành thổ. Dựa vào quy luật tương khắc trong ngũ hành, thổ và mộc khác nhau nên cuộc đời của ất mùi 2015 khá chông gai và thử thách. Tuy nhiên nếu có ý chí và nỗ lực sẽ không ngừng đạt được thành tựu lớn.

Người sinh năm 2015 sẽ phù hợp với các tuổi như Hợi, Mão, Mùi. Tuổi hành xung là Thìn, Tuất, Sửu và Mùi.

Những người tuổi Ất Mùi sống khá kín tiếng nhưng tính cách lại hướng ngoại, thích kết giao với bạn bè nhiều tầng lớp trong xã hội. Họ có tính cách thân thiện, dễ gần và sống chân thành nên được nhiều người xung quanh yêu quý.

2015 mệnh gì
Tuổi ất mùi 2015 hợp tuổi nào?

Con số may mắn của Ất Mùi sinh năm 2015

Con số may mắn của Ất Mùi sinh năm 2015, thường thì số mệnh mỗi người sẽ gắn liền với những con số khác nhau. Sử dụng số nhà, số xe, số điện thoại… đúng theo các con số may mắn và hợp với bản mệnh của mình thì sẽ gia tăng vận may, thu hút được nhiều tài lộc, sức khỏe, phúc đức và may mắn trong cuộc sống.

Người sinh năm 2015 thuộc mệnh Kim, tương hợp với mệnh Thổ. Do đó, sinh khí của mệnh Thổ sẽ nuôi dưỡng mệnh Kim phát triển, vì vậy người sinh năm 2015 hợp với các con số sau:

Ngoài ra, theo ngũ hành tương khắc thì mệnh Hỏa khắc Kim. Do đó, người sinh năm 2015 nên tránh sử dụng số 9, vì số này thuộc hành Hỏa, để tránh những điều không may và đề phòng những tai họa có thể xảy ra.

Người sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Người sinh năm 2015 hợp hướng nào? Hiện nay việc tìm hiểu hướng nhà và hướng đất phù hợp với tuổi là một trong những điều quan trọng. Ngoài ra, việc tìm hiểu hướng nhà hợp còn phụ thuộc vào giới tính nam hoặc nữ.

Nam sinh năm 2015 sẽ phù hợp với các hướng sau:

Nữ sinh năm 2015 sẽ phù hợp với các hướng sau:

2015 mệnh gì
Người sinh năm 2015 hợp hướng nào?

>>> Xem thêm: 2000 mệnh gì?

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn về vấn đề “2015 mệnh gì hợp màu gì?” dành cho bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về tử vi của những người sinh năm 2015.

Xây Nhà Đẹp hiện là đơn vị đang cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công chuyên nghiệp dành cho quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo giúp khách hàng an tâm và tiến độ thi công theo yêu cầu của khách hàng.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tuoi-at-mui-menh-gi-a38905.html