Đổi tiền Malaysia ở đâu: Địa chỉ đổi tiền và Những lưu ý gì?

Em chào Du lịch Con Voi ạ, em tên Nhung, hiện em đang chuẩn bị đi du lịch tại Malaysia. Nhưng em không biết bên Malaysia tiêu tiền như thế nào? Hiện em có tiền Việt và muốn đổi sang tiền Malaysia. Vậy Công ty có thể cho em biết là đổi tiền malaysia ở đâu không ạ?

Em chân thành cảm ơn ạ.

Trước hết, cảm ơn bạn đã Nhung đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, để trả lời câu hỏi này chúng tôi mời bạn xem trình tự bài viết để biết được thông tin đổi tiền malaysia ở đâu nhé.

I. Đổi tiền Malaysia ở đâu: Địa chỉ đổi tiền và cách quy đổi

1.Cách quy đổi tiền Malaysia

Trước khi đổi tiền Malaysia bạn phải ước tính số tiền bạn sử dụng là bao nhiêu. Tiền của người Malaysia được gọi là Ringit, 1 đồng Ringit tương ứng 6000VND. Nó được chia thành hai loại đó là loại tiền giấy và loại tiền xu

Mệnh giá tiền giấy được phân loại như sau : RM1, RM2, RM5, RM10, RM50 và RM100 được phân màu như sau RM1 màu xanh da trời, RM2 màu hoa cà ( đã ngưng sử dụng ), RM5 màu xanh lá cây, RM10 màu đỏ, RM20 màu nâu hoặc màu trắng ( đã ngưng sử dụng ), RM50 màu xanh lá cay hoặc màu xám, RM100 màu tím, RM500 màu cam (đã ngưng sử dụng ), RM1000 màu xanh da trời và màu xanh lá ( đã ngưng sử dụng ).

Mệnh giá tiền xu được phân loại như sau : 1 cent, 2 cent, 5 cent, 10 cent, 50 cent và RM1

Trên mỗi tờ tiền Malaysia đều có một hình đó là bông hoa dâm bụt được xem là quốc hoa của Malaysia.

2.Đổi tiền RM Malaysia ở đâu lợi nhất

Đổi trong nước : Như quy định của chính phủ ban ra là không cho tự do trao đổi ngoại tệ. Nếu như bạn muốn đổi tiền Malaysia nơi đầu tiên bạn phải nghĩ đến đó là ngân hàng trên cả nước. Giấy tờ kèm theo khi đổi tiền đó là bạn phải có chứng minh thư, visa, vé máy bay,…Tuy thời gian thủ tục khá rườm rà nhưng đó là cách an toàn nhất để bạn khỏi lo lắng khi đổi tiền.

Đổi tiền ngoài nước : Quy định ở Malaysia chỉ cho phép mang ra và mang vào nước họ 100RM. Vì thế bạn có thể thanh toán bằng séc

2.1 Những địa điểm đổi tiền ở Malaysia tại Việt Nam :

Ở Hà Nội : + Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam địa chỉ 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam địa chỉ 181, phố Huế, phường phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Ngân hàng Ngoại thương địa chỉ 4.1 CC Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ở tp Hồ Chí Minh : + Techcombank Chợ Lớn : 78 - 82 Hậu Giang, phường 5, quận 6, tp Hồ Chí Minh,

+ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Chợ Lớn : 132 - 138 LŨY Bán Bích, Tân Thới Hóa, Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.

+ Ngân hàng quốc tế - VIB Chợ Lớn : 47 Lê Tấn Kế, phường 2, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

2.2 Đổi tiền tại Malaysia :

Đã đặt chân tới Malaysia thì địa địa điểm nổi tiếng để đổi tiền nhanh gọn đso là trung tâm IOI City Mall đó là trung tâm thương mại mua săm lớn ở KuaLa Lumpur địa chỉ IOI Resort City, 62502 Putrajaya, Wilayah Persekutuan Putrajaya, Malaysia.

II. Tổng kết

Như vậy đổi tiền Malaysia thật đơn giản phải không nào? Với bài viết “Đổi tiền Malaysia ở đâu: Địa chỉ đổi tiền và Những lưu ý gì ? ” Chúng tôi hy vọng bạn Nhung sẽ tìm cho mình 1 địa chỉ hợp lý để đổi tiền nhé. Chúc bạn có chuyên đi tại Malaysia thật thú vị nhé. Và đừng quên tham khảo nhiều bài viết hay hơn tại https://capitalregiontourism.org/ nhé.

Mọi đóng góp cho bài viết, xin vui lòng inbox tại :https://www.facebook.com/dulichconvoi nhé,

Link nội dung: https://blog24hvn.com/doi-tien-malaysia-o-dau-a39009.html