Mặc quần short mang giày gì đẹp và phong cách nhất?

Mặc quần short mang giày gì là câu hỏi khiến nhiều nam giới đau đầu, bởi concept này quyết định đến phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được đôi giày đi với quần short nam thật sành điệu và thoải mái nhé!

Mặc quần short mang giày gì?

Thông thường, kiểu giày đi với quần short nam được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chủ yếu là giày thể thao, giày lười, giày Tây và dép xỏ ngón. Cùng cập nhật xu hướng phối giày với quần short mới nhất dưới đây để không biến mình trở nên lỗi thời.

Giày lười nam

Các mẫu giày lười đang là lựa chọn nhiều nhất khi diện quần short. Concept nghe có vẻ lạ lẫm và mới mẻ, tuy nhiên đây lại chính là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách thoải mái nhưng không kém phần lịch sự.

Giày lười là một gợi ý phù hợp khi kết hợp với quần short

Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có đôi giày lười nào, thì ngại gì mà không sắm ngay cho mình một đôi nhỉ? Mẫu giày lười thường có nhiều kiểu dáng và chất liệu, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn đôi giày phù hợp với phong cách của bạn nhất. Với những ngày thời tiết gió nhẹ nhàng, quần short kết hợp với áo thun, giày lười sẽ là concept hoàn hảo.

Giày thể thao

Với thắc mắc mặc quần short mang giày gì đẹp và hợp thời trang, giày thể thao chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Những đôi giày thể thao “quốc dân” được xem là item dễ phối với mọi bộ đồ để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ, giày thể thao mang ưu điểm về chức năng hỗ trợ tối đa trong vận động và di chuyển. Bởi hầu hết các mẫu giày thể thao đều được thiết kế với bộ đế và chất liệu phù hợp cho các bộ môn thể thao và phù hợp với các hoạt động nhẹ nhàng.

hinh-anh-mac-quan-short-mang-giay-gi-2
Diện giày thể thao với quần short mang phong cách năng động, trẻ trung

Nếu bạn tham gia một buổi dã ngoại ngoài trời, hãy mix giày thể thao, áo phông polo cùng quần short. Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm một số phụ kiện như kính mát, túi đeo chéo,… để bộ đồ trở nên chỉn chu và sành điệu hơn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 10 mẫu giày thể thao nam trẻ trung, chất lượng nhất

Giày Tây nam

Nếu bạn là anh chàng có xu hướng chọn đồ thiên về phong cách cổ điển, lịch lãm thì câu trả lời xuất sắc nhất cho mặc quần short mang giày gì chính là đôi giày Tây nam.

Giày Tây mang kiểu dáng gọn gàng, lịch lãm giúp tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể trang phục của bạn. Bạn có thể chọn mẫu giày da có những lỗ nhỏ và họa tiết tinh tế để diện với quần short, áo sơ mi khi tham gia những sự kiện thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Giày Tây là item không thể bỏ qua khi mix với quần âu và quần short

XEM THÊM: Tổng hợp các mẫu giày công sở cho dân văn phòng

Dép xỏ ngón

Vào những ngày hè nóng bức, dép xỏ ngón và quần short sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây sẽ là concept thoải mái để bạn diện khi đi dạo, đi biển, đi hẹn hò với bạn gái,… Với các mẫu dép xỏ ngón, bạn nên chọn dép chất liệu da để đảm bảo độ bền đẹp cao. Ngoài ra, phần đế cao su sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để tạo nên sự êm ái và chống trơn trượt tốt.

Diện quần short với dép xỏ ngón

Lưu ý khi diện quần short với giày

Ngoài việc giải quyết vấn đề mặc quần short mang giày gì, hãy làm bộ đồ của bạn trông hài hòa và ăn ý hơn bằng cách tránh xa những điều cấm kỵ sau đây.

Chọn giày phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường thời trang giày hiện nay, các mẫu giày khá đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, đừng vì sự choáng ngợp của hàng tá sản phẩm đó mà quên mất mình mua giày với mục đích là gì.

Nếu bạn có dự định đi leo núi và trải nghiệm địa hình gồ ghề, hãy chọn những đôi giày đảm bảo chất lượng, phần đế có độ ma sát tốt, đảm bảo an toàn và hạn chế được trơn trượt. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn đi dạo trên phố cùng bạn bè, một đôi giày thể thao nhẹ nhàng cùng chiếc quần short, áo phông sẽ là bộ đôi thời trang lý tưởng nhất.

Không diện tất cao cổ khi đi cùng giày thể thao

Bạn muốn diện quần short với giày thể thao và đang phân vân chưa biết chọn tất kiểu nào. Đừng lo! bạn có thể chọn bất kỳ kiểu tất nào, tuy nhiên hãy tránh xa tất cao cổ. Đây là một phong cách thời trang không được nhiều người hoan nghênh. Bởi họ cho rằng sự kết hợp đó có thể phá vỡ đi vẻ đẹp của cả bộ đồ bạn đang mặc.

hinh-anh-mac-quan-short-mang-giay-gi-5
Giày thể thao chỉ nên đi cùng tất cổ ngắn

THAM KHẢO: 3 mẫu giày thể thao diện được cả bốn mùa

Nên đi tất “tàng hình” hoặc không đi tất khi diện giày lười

Giày lười là item khá phổ biến khi diện với quần short, tuy nhiên bạn không nên đi tất cao cổ khi diện giày lười. Nếu bạn không quen đi giày không tất, cách tốt nhất là chọn cho mình một đôi tất “tàng hình”. Điều đó không chỉ giúp bạn thoải mái hơn, mà còn mang lại tính thẩm mĩ cho bộ trang phục của bạn.

Hy vọng những bật mí thú vị về mặc quần short mang giày gì sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng vướng bận trong lòng mình. Bộ đồ trông sẽ chỉn chu, sành điệu và phong cách hơn nếu bạn biết cách chọn một đôi giày phù hợp. Đừng quên vệ sinh đôi giày thật kỹ lưỡng để tăng tính thẩm mỹ cho cả bộ trang phục nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/mac-quan-short-mang-giay-gi-a39038.html