Top 10 Quán Cà Phê View Biển Vũng Tàu Siêu Đẹp Cho Bạn Check In

Du khách đến Vũng Tàu không chỉ để tắm biển, thưởng ngoạn phong cảnh, thưởng thức các món ăn ngon. Du khách đến đây còn để khám phá những quán cà phê tuyệt đẹp cùng với bạn bè, người thân và check in những tấm hình xinh lung linh. Vì thế những quán cà phê view biển Vũng Tàu rất được du khách yêu thích. Dưới đây là top 10 quán cà phê có view nhìn ra biển siêu đẹp để bạn thoải mái check in. Đến đây, bạn không chỉ có thể thưởng thức các món nước uống ngon mà còn có thể chụp được những bộ hình sống ảo cực xịn.

Cà phê view biển Vũng Tàu Soho Coffee

Soho coffee nằm cạnh bên con đường Hạ Long sát biển đầy uốn lượn. Đây là một địa điểm cà phê check in view biển cực hấp dẫn với những tín đồ sống ảo. Không gian quán được trang trí cực kỳ đẹp mắt với view nhìn ra bờ biển siêu thơ mộng. Tông chủ đạo của quán cà phê Vũng Tàu này là trắng và xanh, thêm một vài màu vàng làm điểm nhất. Không gian quán thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái và cực kỳ bình yên.

Soho Coffee - Cà phê view biển Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

La Vie En Rose Coffee cà phê view biển Vũng Tàu siêu sang chảnh

Đây là một trong những quán cà phê được đánh giá sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu. Không chỉ vì nó có vị trí đắc địa nhìn ra bờ biển xanh mát mà còn đến từ phong cách thiết kế mang đậm chất của người Pháp. Ngoài thiết kế thì điều này còn được thể hiện ở chính tên gọi của quán.

Nằm trong một căn biệt thự thời Pháp cổ, quán sở hữu một không gian đầy hiện đại, ấn tượng. Hướng nhìn ra biển đẹp đến mê hồn nên nó đã trở thành địa điểm cực hot tại Vũng Tàu.

Không gian quán được bao bọc bởi những khung kính cường lực trong suốt. Vì thế khách hàng có thể ngắm nhìn được khung cảnh đầy thơ mộng bên ngoài. Vừa chill một ly cà phê vừa ngắm nhìn bờ biển xanh ngát thì còn gì thú vị hơn. Quán còn dùng khá nhiều cây xanh để trang trí, bên trên là những giàn hoa hồng treo lơ lửng. Giúp cho không gian của quán có một hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Có một điều hơi đáng tiếc là La Vie En Rose Coffee chỉ thích hợp để bạn ngắm nhìn bờ biển lúc chiều tà. Vì thế nơi đây sẽ khá phù hợp để bạn đến sau một ngày rong chơi khắp Vũng Tàu.

Cà phê view biển Vũng Tàu sang chảnh La Vie En Rose Coffee

Thông tin liên hệ:

Milla Nakedsoul Coffee & Pud cực lãng mạn tại Vũng Tàu

Milla Nakedsoul là một quán cà phê view biển Vũng Tàu cực đẹp và hấp dẫn. Quán được tọa lạc tại sân thượng của một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên Milla Nakedsoul vẫn mang lại một không gian đầy lãng mạn cũng như ấn tượng với view nhìn ra biển cực đẹp.

Không gian bên trong Milla Nakedsoul được bày trí lung linh, đẹp mắt. Phù hợp để bạn chọn lựa làm nơi tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc. Đặc biệt, nếu thích check in sống ảo thì đây là lựa chọn khiến bạn quên luôn lối về đó.

Với thiết kế ngoài trời và view hướng biển, Milla Nakedsoul đã ghi dấu ấn đặc biệt ấn tượng trong lòng của giới trẻ. Nếu thích ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển thì nhất định phải đến Milla Nakedsoul.

Quán còn có menu khá đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau. Với không khí đầy lãng mạn trên sân thượng hòa cùng sóng vỗ rì rào và những bản nhạc du dương. Nhâm nhi một ly nước và ngồi cạnh người mình yêu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Milla Nakedsoul Coffee & Pud quán cà phê view biển tại Vũng Tàu

Thông tin quán:

Gazebo Beach Front Lounge Cafe

Gazebo Beach Front Lounge Café tọa lạc tại khu vực Bãi Trước Vũng Tàu. Đây là vị trí cực kỳ lý tưởng để khách du lịch có thể lui tới. Ngoài ra, đây còn là một trong những Bar Lounge đầu tiên đi tiên phong trong việc chơi nhạc EDM và Hip Hop trong một quán cà phê.

Gazebo gồm hai khu vực chính là ngoài trời và trong nhà. Nếu muốn thoải mái thì du khách có thể nằm trên những chiếc sofa điện bông trong nhà. Nếu muốn tận hưởng những làn gió mát từ biển cả thì có thể ra khu vực ngoài trời.

Gazebo Beach Front Lounge Café mở cửa từ sáng sớm và phục vụ đến khuya. Quán cũng có rất nhiều loại thức uống đa dạng để du khách có thể thoải mái chọn lựa.

Với thiết kế lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo cùng phong cách đẳng cấp, sang chảnh. Gazebo Beach Front Lounge Cafe là quán cà phê view biển Vũng Tàu sẽ làm hài lòng du khách.

Cà phê view biển Vũng Tàu Gazebo Beach Front Lounge Cafe

Thông tin quán:

Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee được tọa lạc trên cung đường đi đến ngọn Hải Đăng Vũng Tàu. Từ phía trên cao nhìn xuống, du khách có thể phóng tầm mắt ra để nhìn bờ biển Vũng tàu xinh đẹp. Quán cà phê được thiết kế khá bắc mắc và cực kỳ xinh xắn. Tô điểm bởi những khóm hoa đầy rực rỡ, những tán cây xanh mát. Cho bạn như lạc vào một khu rừng đầy thơ mộng bên cạnh biển. Ngồi tại một góc quán và thưởng thức một ly cà phê sóng sánh cho bạn cảm giác như thời gian đang trôi chậm lại.

Quán còn có nhiều góc setup tỉ mỉ để cho du khách có thể thoải mái chụp ảnh. Những chậu hoa với đầy đủ các sắc màu rực rỡ giúp quán thêm phần ấn tượng. Đây là địa chỉ lý tưởng để những người yêu thích chụp ảnh đến và chụp ra những bộ hình thật ấn tượng.

Lightroom Coffee Studio

Thông tin quán:

Jolie Mod Coffee cà phê view biển Vũng Tàu cực xịn sò

Nếu bạn có dịp ghé đến thành phố biển Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua Jolie Mod Coffee nhé. Đây là một trong những quán cà phê có view nhìn ra biển cực đẹp cùng với thiết kế đầy lạ mắt. Những du khách đã từng đến đây đều có ấn tượng mạnh mẽ với phong cách của quán. Khi thành phố bắt đầu lên đèn, Jolie Mod Coffee cũng sẽ lên đồ với những ánh đèn màu ảo diệu.

Đến Jolie Mod Coffee nhâm nhi một món thức uống ngon, hít thở bầu không khí trong lành và mát mẻ của biển là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Không chỉ vậy, thức uống ở đây còn có mức giá cực kỳ hạt sẽ. Thường thì mỗi món chỉ dao động trong khoảng từ 20.000 - 50.000VNĐ. Các cặp đôi muốn có một không gian lãng mạn, ngọt ngào thì nhất định phải đến Jolie Mod Coffee đó nhé.

Jolie Mod Coffee cà phê view biển Vũng Tàu cực đẹp

Thông tin quán:

Marina Club Lounge Cafe

Marina Club là một trong những quán cà phê view biển hot nhất Vũng Tàu thời gian gần đây. Với thiết kế sát biển, Marina Club trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình cùng với những làn gió biển mát rượi. Ngắm nhìn biển xanh ngát, sóng vỗ rì rào và thưởng thức các món nước hấp dẫn. Quán còn có khá nhiều những góc sống ảo cực xịn sò để bạn thoải mái check in.

Menu đồ uống của quán cực kỳ đa dạng được pha chế bởi những công thức đặc biệt. Các món nước được kết hợp từ nhiều hương liệu thơm ngon. Tất cả đều được chủ quán chọn lọc rất kỹ càng để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi dùng.

Một điểm cộng lớn cho quán đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhân viên thì phục vụ cực nhiệt tình, nhanh chóng, chu đáo với mọi khách hàng đến quán. Vì thế Marina Club là quán cà phê mà bạn nhất định không được bỏ qua khi đến Vũng Tàu.

Marina Club Lounge Cafe

Thông tin quán:

Roast Coffee cà phê view biển được yêu thích

Roast Coffee tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn Fusion Suites nằm trên đường Trương Công Định. Đây là một trong những cái tên cà phê view biển được nhiều bạn trẻ yêu thích và lui tới nhất hiện nay. Với không gian thoáng đãng, thiết kế quán cũng rất trẻ trung và tinh tế. Vì thế Roast Coffee phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Roast Coffee tạo cho khách hàng một cảm giãn cực kỳ thư giãn, thoải mái khi đến đây. Ngoài cà phê và các loại nước uống thì menu của quán còn có rất nhiều loại bánh đi bạn có thể ăn kèm như: bánh ngọt, kem tươi, sandwiches…

Roast Coffee

Thông tin quán:

Lan Rừng Coffee cà phê view biển Vũng Tàu cực đẹp

Lan Rừng Coffee nằm trên cung đường nổi tiếng đẹp bật nhất Vũng Tàu. Vì thế chẳng có gì lạ khi Lan Rừng Coffee lúc nào cũng nhộn nhịp du khách. Với thiết kế sân vườn hiện đại, thoáng đãng cùng view nhìn thẳng ra biển. Phong cách thiết kế đi theo hơi hướng kiến trúc của Châu Âu. Từ vị trí của quán, bạn có thể phóng tầm mắt ra để ngắm nhìn mũi Nghinh Phong cùng bờ biển tuyệt đẹp.

Thực đơn đa dạng với nhiều món nước khác nhau như: nước ép trái cây, sữa chua, kem, sinh tố, soda… Ngoài ra quầy bar của quán còn có cả bia, rượu và cocktail được pha chế theo yêu cầu. Đến với Lan Rừng Coffee bạn chắc chắn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm cực chill và đáng nhớ.

Lan Rừng Coffee

Beach Stop Lounge & Cafe

Beach Stop Lounge & Café là địa điểm lý tưởng của những con người có tình yêu với biển. Điểm nhấn độc đáo của quán chính là phần ban công được làm từ gỗ. Nhờ đó mà bạn có thể đến được gần hơn với biển, bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh khi đứng check in tại vị trí này. Cũng chính vì điều đó mà Beach Stop Lounge & Café ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Trở thành quán cà phê check in siêu hot tại Vũng Tàu hiện nay.

Beach Stop Lounge & Cafe

Thông tin quán:

Vie Limousine đang mang đến cho bạn đọc top 10 quán cà phê view biển Vũng Tàu siêu đẹp, siêu hot trong khoảng thời gian gần đây. Nhớ lưu lại những địa chỉ này để đến chụp hình check in mỗi khi có dịp ra Vũng Tàu nhé.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nhung-quan-cafe-dep-o-vung-tau-a39143.html