Top 7 Nông Trại Ở Đà Lạt Có View Đẹp Cho Bạn Tha Hồ Sống Ảo

Bên cạnh những cảnh đẹp thiên nhiên của núi rừng cao nguyên thì khi đến Đà Lạt bạn cũng có thể ghé thăm các nông trại ở Đà Lạt. Bảo đảm đây sẽ là địa điểm du lịch mới lạ cho bạn thoải mái khám phá và chụp hình sống ảo. Hãy cùng Zoom Travel khám phá top 7 nông trại ở Đà Lạt có view cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua nhé.

1. Dalat Milk Farm

Với diện tích khoảng 6.800ha, Đà Lạt Milk Farm nằm trên cao nguyên Lâm Viên lộng gió và đây sẽ là một trang trại sẽ cho bạn tận hưởng những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Đi dạo trong khuôn viên trang trại bạn sẽ ngỡ như mình đang rảo bước ở một vùng đất của trời Âu. Thấp thoáng trong trang trại sẽ là những ngôi nhà gỗ mang đậm lối kiến trúc Châu Âu cổ kính. Bạn hãy chuẩn bị những bộ cánh có màu sắc hài hòa với khung cảnh nơi đây để cho ra được những bức ảnh xinh lung linh nhé. Bên cạnh đó, khi đã đến đây rồi bạn sẽ được thưởng thức những ly sữa tươi được làm ra theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Dalat Milk Farm sẽ cho bạn cảm giác như đang ở vùng trời Châu Âu

Cung đường để đi đến Dalat Milk Farm

Sẽ có hai tuyến đường cho bạn tham khảo để đến với Dalat Milk Farm.

Tuyến đường thứ nhất, xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi đến ngã ba Phi Nôm → đi khoảng 3km sẽ thấy được cổng chào Thôn văn hóa Bồng Lai → rẽ vào công và đi thêm một đoạn bạn sẽ thấy biển hiệu của Đà Lạt Milk Farm bên đường.

Tuyến đường thứ hai, xuất phát từ chợ Đà Lạt → đi theo hướng vào đường Trần Quốc Toản và đường Hồ Tùng Mậu → đến Quốc lộ 20 → đi tiếp theo quốc lộ 20 hướng về cao tốc Liên Khương → tới ĐCT14 và đến Bồng Lai tại Hiệp Thạnh. Rẽ vào cổng chào thôn Văn hóa Bồng Lai, đi tiếp bạn sẽ thấy biển hiệu Đà Lạt Milk Farm.

2. Trại Mát

Những du khách muốn tìm về một chốn bình yên trong tâm hồn có thể tham quan nông trại Trại Mát để được trải nghiệm những điều thú vị, mang vẻ đẹp mộc mạc bình yên của cuộc sống bình yên nơi phố núi. Những hoạt động mà bạn có thể làm tại Trại Mát Đà Lạt có thể kể đến như săn mây. Nếu bạn đến đây vào khoảng từ 5-6h sáng bạn sẽ được đắm chìm trong những làn mây bồng bềnh, phiêu lãng. Chắc chắn săn mây là một hoạt động không thể thiếu nếu bạn đến Đà Lạt. Vậy thì bạn có thể tham quan Trại Mát để tận hưởng trải nghiệm này nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham quan chợ Trại Mát Đà Lạt để mua sắm những loại rau củ tươi ngon hấp dẫn.

Trại Mát mang vẻ đẹp mộc mạc bình yên của cuộc sống bình yên nơi phố núi

Đi đến Trại Mát bằng phương tiện gì?

Sẽ có 3 cách để đi đến Trại Mát cho bạn lựa chọn:

Di chuyển bằng xe máy: Bạn sẽ mất 20 phút để đi từ trung tâm Đà Lạt đến Trại Mát. Bạn có thể thuê xe máy với mức giá dao động 80.000 - 180.000 VNĐ/xe/ngày tại chợ hoặc ngay ở khách sạn.

Di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt: Những tuyến xe buýt hoạt động rất thường xuyên nên bạn yên tâm di chuyển bằng phương tiện giá rẻ này. Nếu như bạn không muốn phải chờ đợi thì cũng có thể bắt taxi để đến đây nhé.

Di chuyển bằng xe lửa: Đây chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến Đà Lạt, tuy nhiên một điều bất tiện là xe lửa chỉ có 5 chuyến mỗi ngày. Chính vì thế mà bạn cần phải sắp xếp lịch trình theo đúng khung giờ để tránh bị lỡ chuyến nhé.

3. Làng chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất còn có một tên gọi khác là Cầu Đất Farm có diện tích lên đến 230ha, ở độ cao 1650m so với mực nước biển. Nơi đây được phủ rộng bởi những loại chè trứ danh của vùng cao nguyên và cũng là nơi cung cấp những loại chè chất lượng lớn nhất tại thành phố Đà Lạt hiện nay. Đứng trên đồi chè bạn có thể chụp được những bức ảnh vô cùng nên thơ với phông nền một màu xanh mướt mắt.

Làng chè Cầu Đất là nơi cung cấp những loại chè chất lượng lớn nhất tại thành phố Đà Lạt hiện nay

Phương tiện để đi đến Làng chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất nằm cách trung tâm thành phố 25km, với một quãng đường khá xa nên bạn cần lựa chọn một phương tiện thích hợp để di chuyển thuận tiện. Bạn có thể đi bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe taxi. Lộ trình để đi đến Làng chè Cầu Đất như sau:

Xuất phát từ chợ Đà Lạt → bạn đi qua cầu Ông Đạo → rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản → tiếp tục đến dốc Hồ Tùng Mậu → đi đến vòng xoay Đài Truyền Hình → rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo → Hùng Vương → Trại Mát → tiếp tục đi thêm 20km nữa sẽ thấy được đồi chè Cầu Đất.

4. Nông trại cừu Frenzy Farm

Nông trại này là nơi tập hợp của rất nhiều loại động vật nên đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích động vật. Đến đây bạn có thể chụp được những bức hình sống ảo cực chất bên những chú cừu dễ thương. Ngoài ra, trong nông trại này cũng có những tiểu cảnh được thiết kế rất đầu tư cho bạn có được những bức hình tuyệt vời nhất. Nông trại cừu Frenzy Farm có có một vườn hoa quả với rất nhiều loại trái cây cho bạn tham quan như cà chua, dâu tây,....

Đến nông trại cừu Frenzy Farm để được check-in với những chú cừu siêu đáng yêu

Cung đường để đi đến Nông trại cừu Frenzy Farm

Bạn có thể tham khảo lộ trình như sau nhé:

Xuất phát từ ngã 5 trước chợ Đà Lạt → bạn đi vào đường Nguyễn Văn Cừ → cuối đường bạn rẽ trái vào đường Ba Tháng Hai → cuối đường Ba Tháng Hai bạn rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ → cuối đường bạn rẽ vào đường Vạn Thành → đi tiếp đến cuối đường bạn vào đường Cam Ly → Tiếp tục đi theo trục đường Cam Ly thêm 4km nữa bạn sẽ thấy nông trại cừu Frenzy Farm nhé.

5. Vinamilk Organic Milk Farm

Khác với những trang trại khác, khi đến đây bạn sẽ được tham quan nông trại bò sữa và tìm hiểu về quy trình để sản xuất ra được dòng sữa sạch Organic theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những chú bò sữa được chăn thả tung tăng trên những cánh đồng cỏ xanh mướt bất tận. Với diện tích rộng đến 76ha bạn có thể thoải mái đi dạo trong trang trại để chụp được những bức hình với khung cảnh yên bình rất đỗi yên bình.

Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình để sản xuất ra được dòng sữa sạch Organic

Cung đường để đi đến Vinamilk Organic Milk Farm

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn có thể lựa chọn xe máy, xe ô tô hoặc xe khách để đến được đây. Bạn đi theo đường quốc lộ 20 để đến ngã ba Phi Nôm → đi tiếp 3km nữa bạn sẽ thấy bên trái là cổng chào Văn Hóa Bồng Lai. Đi thêm một đoạn nữa bạn sẽ thấy được biển hiệu chỉ dẫn đến Vinamilk Organic.

6. Nông trại cún Puppy Farm

Khác với những nông trại như đã giới thiệu ở trên, đến với nông trại cún bạn sẽ được thỏa sức chụp hình với những em chó siêu dễ thương. Nơi đây cũng là một nông trại chó lớn nhất tại Đà Lạt. Những chú cún ở đây rất hiền và không ngại tiếp xúc với người lạ nên bạn có thể thoải mái vuốt ve và chơi đùa cúng chúng. Những giống chó ở đây đều là những loại vô cùng xinh xắn như chó Alaska, Corgi, Husky. Ở đây còn có cả một khu vườn hoa với nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu như: Phong Lữ, Cánh Bướm, Lavender,...

Đây là một nông trại chó lớn nhất tại Đà Lạt

Cung đường để đi đến Nông trại cún Puppy Farm

Tọa lạc tại vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 8km, đường di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Xuất phát từ bùng binh phun nước ở chợ Đà Lạt → bạn đi vào đường Hoàng Văn Thụ → Làng hoa Vạn Thành. Đến Làng Hoa Vạn Thành bạn sẽ bắt gặp được 1 ngã 3 → tiếp tục đi thẳng theo hướng xuống đèo Tà Nung → rẽ phải theo hướng đường Cam Ly (hướng đi đến trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Lạt) → Bạn đi tiếp thêm 5km nữa sẽ đến với trại cún Puppy Farm.

7. Sunny Farm

Nông trại Sunny Farm nổi tiếng với tiểu cảnh nấc thang lên thiên đường làm mưa làm gió khiến cho các bạn trẻ phải đua nhau đến đây để check-in. Đặc biệt nếu như bạn đến đây vào buổi tối còn có thể săn đom đóm nữa đấy. Một trải nghiệm rất tuyệt vời phải không nào. Khi trời tối đến, bạn có thể ngồi tận hưởng, thư giãn và ngắm nhìn những khu nhà lồng được bật sáng lên làm rực rỡ cả một bầu trời đêm xao xuyến.

Săn đom đóm tại Sunny Farm cũng là một trải nghiệm rất đáng nhớ

Cung đường để đi đến Sunny Farm

Đường đi đến Sunny Farm Đà Lạt rất dễ đi vì tất cả đều là đường nhựa. Xuất phát từ chợ Đà Lạt → bạn đi theo hướng qua đường Hùng Vương (quốc lộ 20). Tiếp theo là cần đi xuống Trại Mát → đến đây du khách cần hỏi về con dốc số 7 thì sẽ được người dân chỉ dẫn nhé.

Tất tần tật những nông trại nổi tiếng có view đẹp nhất đã được Zoom Travel giới thiệu đến bạn trong bài viết này rồi đấy. Nếu bạn vẫn không biết nên tham quan nông trại nào thì bạn có thể lựa chọn đi theo Tour Đà Lạt có kết hợp với những địa điểm du lịch khác tại Đà Lạt để đi được nhiều nhất trong chuyến du lịch của mình nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/trang-trai-da-lat-a39145.html