Download full bộ sách giáo trình tin học cơ bản PDF bản chuẩn 

tài liệu học chứng chỉ tin học cơ bản
Tài liệu ôn thi chứng chỉ tin học cơ bản

Download tài liệu tin học văn phòng cơ bản

Giáo trình tin học văn phòng cơ bản bao gồm những cuốn sách về các phần đã được chúng tôi tổng hợp cụ thể sau đây. Các bạn thí sinh có thể tải về máy để có thể ôn thi bất cứ lúc nào nhé.

Tất cả những tài liệu thi chứng chỉ tin học này hoàn toàn miễn phí. Các bạn học sinh, sinh viên hay các giáo viên tại các trường hay các trung tâm luyện thi có thể sử dụng để làm tài liệu học tập.

Sách tin học văn phòng cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office

Đây được xem là một trong những cuốn sách cung cấp các nội dung tin học văn phòng được đông đảo học viên lựa chọn. Trong lĩnh vực tin học văn phòng thì Microsoft word, Excel, PowerPoint… là những chương trình thuộc Microsoft Office được ứng dụng rộng rãi nhiều trong tất cả các lĩnh vực.

Tài liệu thi tin học cơ bản này được trình bày đơn giản, nội dung phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với việc soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu và các kỹ thuật visio. Đây cũng được xem là một trong những tài liệu ôn thi công chức môn tin học, cũng là tài liệu dành cho giáo viên, học sinh, sinh viên luyện thi tại các trung tâm các trường học.

Nội dung sách dạy tin học văn phòng này bao gồm:

>>> Link tải hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office

sách dạy tin học văn phòng
Tài liệu ôn thi công chức môn tin học

Như vậy, trên đây là toàn bộ tổng hợp tài liệu tin học cơ bản, bao gồm các cuốn giáo trình và sách tin học dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên các trường hay trung tâm đều có thể sử dụng để luyện thi. Chúc các bạn có một kỳ thi đánh giá trình độ tin học đạt điểm cao.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tai-lieu-hoc-may-tinh-co-ban-a39169.html