Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim tương sinh hay tương khắc?

Theo nghĩa tiêu cực, Kim là sự hủy hoại, hiểm họa và phiền muộn.

Về tính cách, người vợ mệnh Kim có tính độc đoán, cương quyết, dốc sức theo đuổi cao vọng. Họ tự tin vào bản thân, có óc tổ chức, sắp xếp công việc, độc lập, nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Họ có trực giác tốt, sắc sảo với tầm nhìn xa, khả năng kiểm soát bản thân và nhìn người tốt.

Người vợ mệnh Kim có nhược điểm: hay so bì, thích coi mình là trung tâm, hay cáu, cầu toàn và khó hòa hợp với mọi người xung quanh.

Một người chồng quả quyết nhưng nóng nảy; một người vợ sắc sảo, kiên định! Một người chồng mệnh Hỏa ưa mạo hiểm; một người vợ mệnh Kim lại điềm tĩnh, chắc chắn! Hỏa và Kim - hai hành tương khắc trong ngũ hành, liệu có cách nào hóa giải?

Hóa giải tương khắc giữa chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim

sinh con mệnh Thổ để hóa giải

- Mệnh Thổ có thể tạo cân bằng giữa mệnh Hỏa và mệnh Kim. Vì thế bạn nên bài trí nội thất hoặc lựa chọn món đồ đeo trên người mang mệnh Thổ với màu vàng nhạt, nâu đất để cân bằng và tạo nguồn năng lượng hài hòa cho cả hai.

- Sinh con mang bản mệnh tương hỗ cũng là cách tốt giúp hóa giải sự xung khắc của chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim.

- Xem tuổi dựng vợ gả chồng để lường trước những điều có thể xảy ra trong tương lai, để tìm cách hóa giải, hài hòa với nhau nhằm mong cầu cuộc sống hạnh phúc. Theo phong thủy hiện đại, ngoài xem năm sinh còn kết hợp nhiều yếu tố khác như ngày, giờ, tháng, năm sinh của cả hai vợ chồng.

Tuy nhiên, việc xem tuổi chỉ giúp ích một phần. Mức độ tương khắc quan trọng còn phụ thuộc vào tính cách, thói quen, truyền thống của hai vợ chồng. Điều quan trọng là cả hai bao dung và chấp nhận lẫn nhau.

Vạn vật trong vũ trụ có khắc, có hợp! Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Kim dù tương khắc nhưng tình yêu thương và tấm lòng chung thủy của vợ chồng chính là chất keo gắn kết dài lâu và hạnh phúc!

Hương Hoa

Link nội dung: https://blog24hvn.com/chong-menh-hoa-vo-menh-kim-co-hop-khong-a39201.html