Cách làm gà hấp tỏi thơm ngon khó cưỡng

Gà là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và là một trong những món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình của người Việt. Với gà bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như gà kho gừng, gà nướng mật ong,… Hôm nay Tasty Kitchen muốn giới thiệu đến các bạn món gà hấp tỏi thơm ngon khó cưỡng với cách làm cũng vô cùng đơn giản.

Cach Lam Ga Hap Toi 1
Cách làm gà hấp tỏi đơn giản tại nhà

Tỏi là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong mọi gian bếp tuy nhiên trong Đông Y, tỏi được xem là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là phòng ngừa cảm cúm.

Có thể nói gà hấp tỏi là món ăn giàu chất bổ dưỡng và mang hương vị lạ miệng khó cưỡng. Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm gà hấp tỏi chi tiết trong bài viết này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cach Lam Ga Hap Toi 3
Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món gà hấp tỏi

Cách làm gà hấp tỏi thơm ngon

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Hấp gà với tỏi

Cach Lam Ga Hap Toi 2
Vớt gà đã hấp ra dĩa

Vớt gà đã hấp ra dĩa

Bước 3: Trình bày món ăn

Cách làm gà hấp tỏi khá đơn giản, chỉ với vài bước là bạn đã có ngay món ăn hấp dẫn với hương thơm nức mũi. Gà vàng ươm, thịt và da mềm, beo béo hòa quyện cùng vị cay cay nơi đầu lưỡi. Nước sốt sóng sánh và đậm đà được phủ đều trên từng miếng gà, thơm ngon khiến bạn khó có thể chối từ. Hy vọng với bài viết này của Tasty Kitchen, bạn sẽ có thêm gợi ý cho mình để phong phú hơn thực đơn hàng ngày nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-lam-ga-hap-toi-a39262.html