CHÙM Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày Chất Lượng Cao 2024

Miền Tây - vùng đất màu mỡ, trù phú với những cánh đồng bạt ngàn, những vườn cây ăn trái xum xuê…, xứng đáng là điểm đến lý tưởng của du khách. Nếu yêu thích khung cảnh miền quê sông nước, thích tự tay hái trái trên cành, thích ngắm nhìn những xuồng, ghe máy đuôi tôm xuôi ngược trên dòng sông Tiền, sông Hậu; hãy đến với miền Tây. Sẽ không quá khó khăn để có thể sắp xếp một chuyến đi du lịch miền Tây 1 ngày đối với những du khách ít có thời gian rảnh. Và sẽ thật dễ dàng đối với những ai yêu thích miền Tây, muốn có một chuyến đi dài ngày ở đây. Trong bài viết hôm nay, Viet Fun Travel sẽ chỉ tập trung vào hành trình tham quan miền Tây Nam Bộ 1 ngày để những du khách có nhu cầu tham khảo.

Một ngày, liệu có đủ thời gian để du lịch miền Tây?

Rất nhiều du khách thắc mắc với Viet Fun Travel rằng “một ngày, liệu có đủ thời gian để du lịch miền Tây?”. Và để trả lời câu hỏi này của du khách, Viet Fun Travel đã thiết kế ra rất nhiều Tour miền Tây với thời lượng đi và về trong vòng 1 ngày, xem như lời đáp án. Theo Viet Fun Travel, nếu nói 1 ngày đi hết tất cả các địa danh, điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây thì có lẽ không đủ. Tuy nhiên, với 1 ngày Quý khách vẫn có thể đến miền Tây tham quan những cảnh đẹp nổi bật, trải nghiệm những điều thú vị riêng có ở miền Tây.

Du khách có thể chọn 1 ngày cuối tuần, thứ bảy hay chủ nhật nào đó chẳng hạn để đến với miền Tây. Du khách có thể tận dụng 1 ngày nghỉ lễ nào đó trong năm để đi miền Tây. Thậm chí, du khách có thể xin nghỉ phép một ngày làm việc trong tuần để có thể tham gia Tour du lịch miền Tây 1 ngày chất lượng cao của Viet Fun Travel. Quý khách chỉ cần dành ra 1 ngày để du hí miền Tây, còn lại mọi việc trong suốt hành trình tham quan đã có Viet Fun Travel lo.

tour du lich mien tay 1 ngay Miền Tây có khung cảnh thơ mộng và lãng mạn

Nội dung nổi bật của các Tour du lịch miền Tây 1 ngày

Viet Fun Travel biết có rất nhiều du khách đã phải cố gắng sắp xếp công việc một cách chu toàn mới có thể tham gia các hành trình về miền Tây. Chính vì vậy, dù là du lịch miền Tây trong 1 ngày hay du lịch miền Tây 2 ngày thì Viet Fun Travel cũng thiết kế hành trình Tour với nội dung vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Đây cũng là cách để những du khách ít có thời gian rảnh có thể tận dụng xứng đáng khoảng thời gian mà mình sắp xếp được.

Viet Fun Travel đã khảo sát, chọn lọc và đưa vào nội dung tham quan những điểm dừng chân, điểm đến nổi bật nhất ở miền Tây. Và tiêu chí chung của các Tour 1 ngày là làm sao du khách đi với thời gian ngắn nhất nhưng có thể tham quan nhiều điểm thú vị nhất. Chính vì điều này mà hầu hết các Tour miền Tây 1 ngày của Viet Fun Travel được nhiều du khách quan tâm và đăng ký tham gia. Đây cũng là một trong những Tour bán chạy nhất của Viet Fun Travel trong thời gian qua.

Tùy vào sở thích của mình mà du khách có thể chọn nội dung tham quan, điểm dừng chân hay các thú vui ở miền Tây để trải nghiệm. Du khách tùy chọn Tour có nội dung tham quan các cồn ở miền Tây, các khu du lịch sinh thái, nghe đờn ca tài tử, chèo xuồng 3 lá ngắm cảnh đẹp miền Tây, dạo chơi ở các vườn cây ăn trái, đến tìm hiểu các cơ sở sản xuất thủ công hay đi chợ nổi…

Du khách còn có thể chọn các Tour du lịch miền Tây 1 ngày có nội dung tham quan các nhà vườn làm cây cảnh, tìm hiểu làng nghề truyền thống, dạo chơi ở những làng hoa hay tham gia các trò chơi dân gian thú vị ở khu du lịch Vinh Sang, khu du lịch Mỹ Khánh v.v.. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cộng với cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế Tour của Viet Fun Travel đã làm hài lòng hàng ngàn du khách khi chọn các Tour 1 ngày để khám phá miền Tây.

tour du lich mien tay 1 ngay Chợ nổi - một nét văn hóa đặc trưng ở miền Tây Nam Bộ

Nếu có ít thời gian rảnh, hãy chọn Tour miền Tây 1 ngày

Đặc trưng của mảnh đất miền Tây mà rất nhiều du khách nói tới đó là sông nước mênh mang, kênh rạch chằng chịt, xuồng ghe như mắc cửi, hoa thơm quả ngọt, vườn trái xum xuê, người dân thiệt thà chất phác, xem khách như người nhà… Đó chính là đặc trưng cũng là điều hấp dẫn của miền Tây đối với du khách, không dễ lẫn vào đâu được. Chính vì thế, dù chỉ là chuyến du lịch ngắn ngày nhưng Viet Fun Travel chắc chắn du khách sẽ có những ấn tượng khó phai về vùng đất này.

Nhờ những chuyến đi du lịch miền Tây 1 ngày như thế mà thậm chí là “những du khách bận rộn” cũng sẽ có đủ thời gian để biết, hiểu và thêm yêu về con người và cảnh vật vùng này. Nếu nói không quá thì sau những chuyến đi như thế, khả năng quay lại hay niềm ao ước có thêm cơ hội để về miền Tây của du khách là rất có thể. Vì vậy, Viet Fun Travel thường khuyên du khách, nếu có ít thời gian rảnh, hãy chọn các Tour miền Tây 1 ngày của Viet Fun Travel.

Làm thế nào để đặt được Tour miền Tây 1 ngày?

Miền Tây Nam Bộ, vùng đất chưa bao giờ thôi hết sự hấp dẫn đối với du khách. Nếu thích, đừng ngần ngại tìm đến vùng đất này để nghe câu hò, điệu đờn ca tài tử trên dòng sông Hậu, để tận tay hái trái cây chín trên cành, để tận mắt nhìn thấy đàn cò lao xao tìm mồi ở những cánh rừng ngập mặn, để hít thở bầu không khí trong lành ở rừng tràm Trà Sư, để thử một lần đi chợ nổi, để được chuyện trò cùng những người dân xứ ruộng miệt vườn… Miền Tây đó đang chờ bước chân khám phá của du khách.

Tự mình đến “mắt thấy tai nghe và tim cảm nhận” thì du khách mới hiểu hết vẻ đẹp và sự hấp dẫn của vùng đất Chín Rồng này.

tour du lich mien tay 1 ngay Du lịch miền Tây, du khách có cơ hội được nghe đờn ca tài tử Nam Bộ do các nghệ sĩ miệt vườn biểu diễn

Để đặt các Tour miền Tây 1 ngày chất lượng cao của Viet Fun Travel, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất là Quý khách gọi về số tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Viet Fun Travel sẽ tư vấn đầy đủ cho Quý khách về nội dung Tour, lịch trình tham quan và các thắc mắc khác. Viet Fun Travel tin, Quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ ở miền Tây mà trước giờ chưa từng biết ở vùng đất khác.

Những điểm du lịch đẹp dành cho Tour du lịch Miền Tây 1 ngày

· Chợ nổi Cái Bè

Thu hút khách du lịch gần xa tìm đến trải nghiệm khám phá những hoạt động buôn bán độc đáo, thú vị trên sông, chợ nổi Cái Bè là điểm du lịch nổi tiếng ở Tiền Giang, rất lý tưởng dành cho tour du lịch miền Tây 1 ngày.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, chợ nổi Cái Bè tọa lạc trên một đoạn sông Tiền Giang thuộc địa phận thị trấn Cái Bè - huyện Cái Bè.

tour du lich mien tay 1 ngay

Chợ nổi Cái Bè - điểm du lịch sông nước độc đáo

Được xem là một trong những phiên chợ nổi sầm uất nhất miền Tây Nam Bộ, chợ nổi Cái Bè được hình thành nhằm mục đích làm nơi trao đổi buôn bán trái cây, nông sản cho bà con miền sông nước Cửu Long.

Đến với chợ nổi Cái Bè, du khách sẽ được ngồi thuyền máy len lỏi vào chợ tìm hiểu hoạt động buôn bán của bà con tiểu thương, được thưởng thức trái cây và những món ăn dân dã thơm ngon.

· Cồn Tân Phong

Cồn Tân Phong cũng là một trong những điểm du lịch đẹp mà du khách có thể bổ sung vào lịch trình du lịch miền Tây 1 ngày của mình.

Thuộc địa phận ấp Tân Luông A - xã Tân Phong - huyện Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang, cồn Tân Phong là một dãy đất cù lao hiền hòa nằm giữa dòng sông Tiền, cách trung tâm thành phố Mỹ Tho khoảng 40km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô.

tour du lich mien tay 1 ngay

Trải nghiệm chèo xuồng ba lá tại cồn Tân Phong

Quanh năm được phù sa bồi đắp, cồn Tân Phong ôm trọn vào lòng hệ thống kênh rạch chằn chịt, những vườn cây trĩu quả và khung cảnh làng quê thanh bình, yên ả.

Đến với điểm du lịch cồn Tân Phong, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị của miền sông nước như dạo vườn trái cây, chèo xuồng ba lá hái dừa nước, tham quan lò mật ong, tìm hiểu nghề làm kẹo dừa, xem biểu diễn đờn ca tài tử…

· Vườn trái cây Cái Mơn

Hành trình du lịch về miền Tây thì không thể thiếu việc tìm đến tham quan những vườn trái cây thơm ngọt, trĩu quả. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, vườn trái cây Cái Mơn - Chợ Lách của tỉnh Bến Tre là điểm du lịch hoàn toàn phù hợp cho những chuyến du lịch miền Tây 1 ngày.

Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng khí hậu ôn hòa dễ chịu kết hợp cùng đất đai màu mỡ quanh năm phù sa bồi đắp, vườn trái cây Cái Mơn là xứ sở của những loại trái thơm ngọt như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, vú sữa, nhãn…

tour du lich mien tay 1 ngay

Vườn chôm chôm Cái Mơn - Chợ Lách

Mang đến không gian mát mẻ trong lành, dừng chân tại vườn trái cây Cái Mơn, du khách sẽ được trải nghiệm dạo mát trong vườn, tự tay hái trái trên cành và thưởng thức “thành quả” ngay tại chỗ.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp để du khách đắm chìm trong hương vị thơm ngon của những món ăn dân dã như cá tai tượng chiên xù, gỏi gà trộn bắp chuối, bánh xèo…

· Khu du lịch Vinh Sang

Khu du lịch Vinh Sang tọa lạc tại đầu cù lao An Bình thuộc địa phận ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất miền Tây thích hợp cho những hành trình khám phá trải nghiệm 1 ngày.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km, khu du lịch Vinh Sang được thành lập vào năm 2005 với mục đích làm điểm vui chơi giải trí cho khách du lịch vào dịp cuối tuần, lễ tết.

tour du lich mien tay 1 ngay

Trượt cỏ tại khu du lịch Vinh Sang

Đón tiếp hàng ngàn lượt khách tìm đến mỗi năm, khu du lịch Vinh Sang có rất nhiều hoạt động, trò chơi giải trí miệt vườn thú vị như cưỡi đà điễu, tham quan khu bảo tồn chim và thú quý hiếm, tát mương bắt cá, đi cầu khỉ, câu cá sấu, trượt cỏ, tắm sông…

· Làng quê Nhơn Thạnh

Nằm về phía Đông Nam của thành phố Bến Tre, Nhơn Thạnh ôm trọn vào lòng những con sông hiền hòa, những vườn cây tươi mát và khung cảnh làng quê đậm chất Nam Bộ.

Thuộc xứ dừa Bến Tre, làng quê Nhơn Thạnh là điểm du lịch miền Tây 1 ngày lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

tour du lich mien tay 1 ngay

Không gian thanh bình ở làng quê Nhơn Thạnh

Tìm về làng quê Nhơn Thạnh là dịp để du khách trải nghiệm một cuộc sống làng quê đúng nghĩa, là dịp để du khách hòa mình vào những rặng dừa soi bóng, những mái nhà lá đơn sơ và cả những con đường làng uốn lượn quanh co.

Du lịch làng quê Nhơn Thạnh, du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu nhiều làng nghề thủ công truyền thống như làm kẹo dừa, dệt chiếu, làm đồ mỹ nghệ… Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều hoạt động giải trí miệt vườn thú vị như chèo xuồng, trải nghiệm homestay nhà dân, nghe đờn ca tài tử…

· Khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương là điểm vui chơi, giải trí cực nổi tiếng ở Bến Tre, là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Nếu du khách có ý định du lịch miền Tây 1 ngày thì có thể cân nhắc lựa chọn điểm du lịch này.

Nằm ở địa phận ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, khu du lịch Lan Vương hấp dẫn du khách gần xa nhờ vào không gian xanh mát và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

tour du lich mien tay 1 ngay

Khu du lịch Lan Vương - Bến Tre

Đến với khu du lịch Lan Vương, du khách sẽ được thỏa thích tham gia vào những trò chơi giải trí độc đáo như chèo xuồng ba lá, tát mương bắt cá, chạy xe qua cầu khỉ, đu dây văng… Ngoài ra, lựa chọn vui chơi tại khu du lịch Lan Vương còn là dịp để du khách thưởng thức những món ăn dân dã như cá lóc nướng trui, bánh xèo, cháo gà…

Một số Tour miền Tây 1 ngày của Viet Fun Travel

Sau đây, Viet Fun Travel xin giới thiệu một số Tour du lịch miền Tây 1 ngày chất lượng cao rất được du khách ưa thích như Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre), Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày - Chợ Nổi Cái Bè, Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang), Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày Cái Mơn - Chợ Lách, Tour Du Lịch Miệt Vườn Bến Tre 1 Ngày, Tour Du Lịch 1 Ngày Bến Tre - Phong Nẫm - Nhơn Thạnh, Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày - Xứ Dừa - Cái Mơn, Tour Du Lịch Vườn Trái Cây Miền Tây 1 Ngày (Bến Tre - Chợ Lách), Tour Du Lịch Miền Tây Tát Mương Bắt Cá 1 Ngày v.v..

Hãy chọn 1 ngày nào đó trong tuần hoặc cuối tuần để vui đùa, thư giãn cùng con người và sông nước miền Tây Nam Bộ. Viet Fun Travel đã cố tình sắp xếp cho các Tour du lịch miền Tây có lịch khởi hành hằng ngày để phục vụ du khách. Do vậy, Quý khách cứ thoải mái lựa chọn một ngày nào đó mà mình thấy thích hợp nhất để đến với miền Tây.

Viet Fun Travel

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tour-du-lich-mien-tay-trong-ngay-a39531.html