Chồng 1996 vợ 2000 có hợp nhau không

Tổng quan về tuổi Bính Tý và Canh Thìn

Bính Tý (nam mạng):

Quý Anh tuổi Bính Tý là người thông minh, năng động, biết nắm bắt thời cơ, tiên liệu. Quý Anh có nhiều tham vọng, nhưng Vì Can Chi tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm, công danh sự nghiệp lắm lần đổi thay. Nhờ tuổi mạng thuận hợp, cuộc sống không mấy vất vả, gian nan, trong khó khăn thường có người giúp đỡ. Hơn nữa, Quý Anh là người giỏi toan tính, "biết mình, biết người", dễ hòa nhập với thực tế, hoàn cảnh nào cũng ứng xử nhạy bén, thích đáng, dễ thành công hơn người.

Tuổi Bính Tý là con chuột trong sơn động, tính cách chính trực, là người trọng đạo nghĩa, phàm mọi việc đều biết giới hạn, làm việc tỉ mỉ cẩn thận, thái độ cung kính khiêm nhường

Canh Thìn (nữ mệnh):

Quý Cô tuổi Canh Thìn là người có quyết tâm Cao, làm việc gì cũng Cố gắng hoàn thành tốt đẹp. Quý Cô là người ít nói nhưng nội tâm sâu sắc. Nếu có điều kiện, học hành dễ đỗ đạt và ngày sau đó sẽ có tương lai Sáng lạng, có danh vị trong Xã hội.

Tuổi Canh Thìn là con rồng cưỡi, tính cách hiền từ lương thiện, danh tiếng vang xa, ý chí kiên cường nhưng không ngoan cố, có tâm giúp đỡ người khác. Canh Thìn Bạch lạp Kim có đức tính cương trực, trầm tĩnh, thông minh.

Chồng 1996 vợ 2000 có hợp nhau không

Xem bói tình duyên cho chồng 1996 vợ 2000

Dựa theo lá số tử vi, Tứ trụ, Kinh dịch, Âm dương ngũ hành, cùng Can chi xung hợp để phân tích toàn diện tốt xấu của bản mệnh, can chi và bát tự của cả vợ chồng. Thông qua đấy người xem sẽ thấy bức tranh toàn diện trong cuộc sống nếu nam Bính Tý và nữ Canh Thìn thành vợ chồng, bao gồm những ưu điểm, thế mạnh và cả những khuyết điểm, cản trở. Để từ đó tìm giải pháp điều chỉnh hài hòa cân bằng hơn, mang lại cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Vậy theo các bạn hai tuổi Bính Tý và Canh Thìn có hợp không?

Tổng quan

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ Năm sinh dương lịch 1996 2000 Mệnh Giản hạ Thủy Bạch lạp Kim Cung Tốn Càn Niên mệnh năm sinh Mộc Kim

Sơ lược nam 1996 và nữ 2000

Trên đây là sơ lược 6 yếu tố chính để xem tuổi nam 1996 và nữ 2000 có hợp nhau. Để biết chi tiết hơn mời các bạn xem phần tiếp theo của bài viết

Xét về mệnh nam 1996 và nữ 2000

➜ Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Bính Tý mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường), nữ Canh Thìn mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn) mà Kim sinh Thủy nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ.

Xét can chi nam 1996 với nữ 2000

➜ Chồng Bính, vợ Canh nên Thiên can của chồng xung với vợ, đây là sự tương xung thuận lẽ của trời đất, là dương khắc âm, là mạnh khắc yêu, tức là người chồng tiết chế được vợ.

Xét thập nhị địa chi nam 1996 với nữ 2000

➜ Chồng tuổi Bính Tý lấy vợ tuổi Canh Thìn: nằm trong nhóm tam hợp Thân, Tý, Thìn, là dấu hiệu của cuộc sống gia đình hòa thuận, thường là sự bổ trợ cho nhau về tính cách, có người cương thì có người nhu.Tình cảm vợ chồng thường rất nồng hậu, tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đây là nền tảng tạo ra một gia đình hạnh phúc, dự đoán là gia đình hai bạn sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Xét cung phi bát tự nam 1996 nữ 2000

➜ Chồng cung Tốn Mộc vợ cung Càn Kim Gặp phải Hoạ hạirất xấu. Hoạ hại Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; không may mắn, thị phi, thất bại. Để hóa giải nên sinh con hợp tuổi.

Xét niên mệnh nam 1996 và nữ 2000

➜ Mộc Kim vợ chồng không bao năm, cả ngày tranh cãi khóc liên liên, bởi di hai mệnh nên có họa, nửa đời hương phấn nát còn đâu.

Cao Ly đầu hình nam 1996 với nữ 2000

➜ Chồng có can là Bính nếu lấy vợ có chi là Thìn chẳng khác nào chim mắc bẫy, én lạc đàn, ghe cạn nước và phải chia lìa trong lúc nữa đời. Chồng chết trước vợ.

Kết luận tình duyên nam 1996 và nữ 2000

Theo luận giải trên có thể thấy nam sinh năm 1996 và nữ 2000 đạt 3 trên 6 yếu tố chính khi xem bói tình duyên

Như vậy nam 1996 và nữ 2000 chỉ đạt 3 yếu tố và đa phần đều bị phạm vào những cung rất xấu.

Phật giáo cho rằng, số là nghiệp, là quả mà ta hưởng khi gieo nhân nên số ấy với duyên đi chung đường. Phật dạy vạn sự tùy duyên sao còn mong đức năng thắng số? Vì nhân duyên đâu phải mãi mãi trên một con đường thẳng, nó sẽ thay đổi, sẽ quanh co như chính cuộc đời ta vậy. Vì thế dù quẻ gieo có như thế nào bạn cũng đừng lo lắng quá, bởi vì có xung sẽ có khắc và có kỵ sẽ có hóa giải. Chỉ cần hai bạn cùng đồng lòng thì mọi sự đều thành phải không? Chúc hai bạn hạnh phúc!

Xem bói tình duyên 1996 và 2000 / Đọc Tài Liệu

Link nội dung: https://blog24hvn.com/96-voi-2000-co-hop-khong-a39756.html