Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào, Không Hợp Với Cung Nào?

Thiên Bình là một trong 12 cung hoàng đạo có tính vô cùng ôn hòa và có xu hướng tránh xa những tranh cãi. Do đó, họ thường cố tìm cách hòa giải cho các mâu thuẫn hơn là tham gia vào đó. Thiên Bình thích sự cân bằng và ổn định. Do vậy họ không có nhu cầu dính vào bất kỳ tranh cãi nào. Mọi người sẽ thấy vai trò hòa giải trong mọi cuộc xung đột thường dành cho Thiên Bình.

Với ảnh hưởng của nguyên tố Khí, cung này luôn mang đến sự thông thái. Họ cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp trí tuệ và tài năng của người khác. Ngoài ra, Thiên Bình chịu sự cai trị của hành tinh sao Kim.

Do đó họ là những người sống thiên về vật chất. Điều này khiến Thiên Bình sẵn sàng chi tiền cho những thứ xa hoa, sang trọng và đắt giá. Miễn là điều đó xứng đáng và có khả năng tôn vinh họ. Vậy thì một Thiên Bình ôn hòa và sống thiên về vật chất sẽ phù hợp với cung Hoàng đạo nào trong tình yêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tracuuthansohoc.com bạn nhé!

Cung Thiên Bình hợp với cung nào?

Cung Thiên Bình hòa nhã và thân thiện của chúng ta dường như có thể kết thân với tất cả các cung khác. Vậy trong chuyện tình cảm cung này cũng vậy chứ? Hãy đọc các nội dung dưới đây để biết thêm thông tin về chuyện tình cảm của Thiên Bình bạn nhé!

Bạch Dương

Thiên Bình và Bạch Dương
Thiên Bình và Bạch Dương

Sự tương thích trong đời sống tình dục

Mặc dù cung Bạch Dương và Thiên Bình có nhiều sự đối lập trong tính cách, họ vẫn có đời sống tình dục khá viên mãn. Do hành tinh đại diện của hai cung này là sao Hỏa và sao Kim. Đây đều là hành tinh tượng trưng cho sự gần gũi thể xác.

Do vậy mà trong đời sống tình dục, cả hai có sự đam mê và mãnh liệt cần có. Miễn là cả hai hiểu được thứ đối phương đang thiếu, họ có thể bù đắp điều này cho nhau. Bạch Dương có thể trao quyền chủ động cho Thiên Bình.

Và Thiên Bình có thể dạy Bạch Dương cách tiếp cận đời sống tình dục nhẹ nhàng và lãng mạn hơn. Việc bù đắp cho khuyết điểm của nhau giúp cặp đôi có được sự gắn kết và thỏa mãn. Từ đó sự kết nối thể xác và tâm hồn được nâng lên một tầm cao mới. Tầm cao của sự thấu cảm.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/thien-binh-hop-voi-cung-nao-trong-tinh-yeu-a39761.html