Tháng 11 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 11

Giải mã cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Đối với cung Thiên Yết (Bọ Cạp) sẽ có các thông tin cung như sau:

THÔNG TIN CHUNG CUNG BỌ CẠP Ngày sinh 23/10 - 22/11 Tên tiếng Anh Scorpio Cung thứ 8 Biểu tượng Con bọ cạp Hẹn hò Cự Giải, Song Ngư Làm bạn Bảo Bình, Sư Tử Cung không hợp Kim Ngưu

Tính cách nam nữ Bọ Cạp

Tính cách của cung Bọ Cạp

Tính cách của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng, sống có mục tiêu, lý trí và luôn tin vào trực giác, lập luận của mình. Họ có nhiều điểm tốt khiến nhiều người thán phục nhưng cũng có nhiều điểm xấu đáng nói. Cụ thể:

TÍNH TỐT

TÍNH XẤU

Quan niệm về tình yêu

Bọ Cạp rất thông minh, nhanh nhẹn nên dễ hấp dẫn người khác giới thích mình. Tuy nhiên do tính hay nghi ngờ nên Bọ Cạp luôn đề phòng người khác, dễ gặp nhiều khó khăn khi bước vào tình yêu. Khi đã tìm được tình yêu đích thực họ sống đam mê, cháy bỏng và dành mọi sự quan tâm cho đối phương. Dưới đây là một số phân tích của nam nữ Bọ Cạp trong các mối quan hệ với các cung hoàng đạo khác. Cụ thể:

Nam Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp hấp dẫn người khác giới bởi sự cá tính, mạnh mẽ của mình. Khi kết hợp với các cung hoàng đạo nữ như Bạch Dương, Cự Giải, Xử Nữ thì nam Bọ Cạp sẽ có kết quả như sau:

Nam Bọ Cạp hợp với nữ Bạch Dương

Nam Bọ Cạp hợp với nữ Bạch Dương

Nữ Bọ Cạp

Nữ Bọ Cạp rất chủ động khi yêu và làm mọi điều để có được tình yêu của mình. Khi kết hợp với các cung hoàng đạo nam Cự Giải, Ma Kết, Xử Nữ thì nữ Bọ Cạp sẽ có các kết quả như sau:

Nữ Bọ Cạp hợp với nam Ma Kết

Định hướng nghề nghiệp

Bọ Cạp vốn thông minh, nhanh nhẹn, có tính quyết đoán, có khả năng quản lý và nắm bắt tình huống vấn đề tốt. Đây đều là những tố chất giúp Bọ Cạp có thể trở thành một nhà quản lý, một người lãnh đạo giỏi. Với tố chất này họ sẽ phù hợp với một số ngành nghề như sau:

Thiên Yết rất thông minh, có tài lãnh đạo, quản lý

Link nội dung: https://blog24hvn.com/ngay-1-thang-11-cung-gi-a40424.html