Top 6 Bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM (phần 3)

Top 6 Bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM (phần 3)
Top 6 Bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Đối mặt với áp lực lớn đến từ xã hội phát triển mạnh mẽ, nhiều người gặp phải các vấn đề về tâm lý khiến chất lượng cuộc sống suy giảm. Dưới đây là 6 bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM có thể giúp người bệnh cải thiện sức khỏe tinh thần.

Khi nào cần tham vấn bác sĩ tâm lý?

Cuộc sống luôn có những thử thách và biến cố, để lại cảm xúc tiêu cực, thậm chí là cú sốc tâm lý. Không phải ai cũng dễ dàng vượt qua, một số người khó khăn trong việc điều chỉnh sức khỏe tinh thần.

Hãy đến gặp bác sĩ tâm thần, chuyên gia tâm lý nếu gặp phải những tình trạng sau:

Danh sách 6 chuyên gia, bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM

Tiếp nối 2 phần trước, BookingCare sẽ giới thiệu tới bạn đọc 6 bác sĩ tâm lý chuyên môn cao với bằng cấp uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên

BS CKII Trần Minh Khuyên là chuyên gia Tâm thần kinh - Trị liệu tâm lý hơn 22 năm kinh nghiệm, hiện đang công tác phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Bác sĩ Khuyên có nhiều đóng góp trong nghiên cứu, điều trị và phổ cập kiến thức tâm lý cho cộng đồng.

Bác sĩ Minh Khuyên là một trong những chuyên gia đầu ngành về tâm thần, tâm lý - Ảnh: umcclinic.com.vn

Bằng cấp và chứng chỉ

Quá trình công tác

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trần Minh Khuyên chuyên phụ trách thăm khám và trị liệu các vấn đề tâm thần kinh sau:

Hướng dẫn thăm khám

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM). Bạn đọc có thể đặt trước với bác sĩ Trần Minh Khuyên qua BookingCare để được ưu tiên sắp xếp lịch hẹn.

2. Chuyên gia Tâm lý Cao Kim Thắm

Chuyên gia Tâm lý Cao Kim Thắm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong tham vấn và điều trị các vấn đề tâm lý. Cô tham gia nhiều chuyên đề sức khỏe trên truyền hình và báo chí để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng về sức khỏe tinh thần.

Chuyên gia Cao Kim Thắm tham vấn tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - Ảnh: Facebook chuyên gia

Bằng cấp và chứng chỉ

Quá trình công tác

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm hiện là giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại TP. HCM.

Thế mạnh chuyên môn

Chuyên gia có thế mạnh trong tham vấn và điều trị cho khách hàng từ 14 - 60 tuổi đang gặp phải các vấn đề về trầm cảm, căng thẳng, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ lâu năm,...

Ngoài ra, cô còn là chuyên gia đáng tin cậy trong tư vấn giúp hàn gắn, kết nối mối quan hệ bất hòa và hỗ trợ những người mất cân bằng trong cuộc sống.

Hướng dẫn thăm khám

Bạn đọc có thể đến trực tiếp Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC cơ sở TP. HCM - Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM để được tham vấn và điều trị với chuyên gia Cao Kim Thắm.

Ngoài ra, BookingCare có hỗ trợ đặt lịch trước cùng chuyên gia để tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi cho bạn đọc.

3. Thạc sĩ Trần Thị Yến Nhi

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn tâm lý cùng thời gian tu nghiệp tại Bỉ, Thạc sĩ Trần Thị Yến Nhi là chuyên gia được nhiều người tin tưởng, đã tham vấn và đạt kết quả tích cực cho rất nhiều trường hợp gặp vấn đề.

Chân dung Thạc sĩ Trần Thị Yến Nhi - Ảnh: hellodoctors.vn

Bằng cấp và chứng chỉ

Quá trình công tác

Thế mạnh chuyên môn

Với quá trình đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm, Thạc sĩ Trần Thị Yến Nhi chuyên tham vấn các lĩnh vực:

Hướng dẫn thăm khám

Ngoài làm việc tại Trung Tâm pháp y Tâm thần khu vực TP.HCM, Thạc sĩ Trần Thị Yến Nhi còn có lịch tư vấn, tham vấn tại Phòng khám Hello Doctor - 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Hiện bạn đọc đã có thể đặt lịch với Thạc sĩ Yến Nhi tại Phòng khám Hello Doctor để chủ động thời gian và tránh chờ đợi.

3. Thạc sĩ, bác sĩ Ái Ngọc Phân

Thạc sĩ, bác sĩ Ái Ngọc Phân là chuyên gia tâm lý giỏi hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và điều trị các vấn đề tâm lý. Bác sĩ được nhiều người tín nhiệm khi là thành viên các hiệp hội y khoa danh tiếng và công tác Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Chân dung thạc sĩ Ái Ngọc Phân tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Chân dung thạc sĩ Ái Ngọc Phân tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM - Ảnh: bvdkbl.vn

Bằng cấp và chứng chỉ

Quá trình công tác

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Ái Ngọc Phân có chuyên môn tham vấn và điều trị hầu hết các vấn đề về tâm lý, trong đó nổi bật có:

Hướng dẫn thăm khám

Thạc sĩ, bác sĩ Ái Ngọc Phân hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1 - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM. Lịch khám của bác sĩ là sáng thứ năm hằng tuần. Bạn đọc nên đặt lịch trước qua ứng dụng của bệnh viện.

4. Tiến sĩ Tâm lý Mimi Thương

Tiến sĩ Tâm lý Mimi Thương là người có nhiều kinh nghiệm cũng như tâm huyết làm việc trong lĩnh vực điều trị tâm lý với trẻ em các vấn đề như rối loạn tâm lý, rối loạn phát triển. Cô là một nhà tâm lý được cấp giấy phép hành nghề tại Hoa Kỳ, có thời gian làm việc với nhóm trẻ em mầm non tại nước này.

Trở về nước, cô mong muốn mang đến cho trẻ em và các gia đình của Việt Nam sự phát triển toàn diện hơn, hạnh phúc hơn, cô đã thành lập mộ trung tâm tâm để hỗ trợ các em nhỏ gặp phải các rối loạn phát triển, để các em được tiếp cận sớm với các phương pháp trị liệu, can thiệp tiên tiến trên thế giới.

Chân dung Tiến sĩ tâm lý Mimi Thương - Ảnh: Tâm Lý Nhi Beautyful Hero

Bằng cấp và chứng chỉ:

Quá trình công tác:

Thế mạnh chuyên môn: Tham vấn chuyên sâu cho các nhóm: hôn nhân, gia đình,... Ngoài ra cô còn là một trong những bác sĩ khám tâm lý trẻ em uy tín TPHCM, điều trị các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ em, trẻ vị thành niên.

Hướng dẫn thăm khám:

Hiện tại, cô có lịch tham vấn tại Phòng Tâm lý Sài Gòn - Psychub và Trung tâm Beautyful Hero. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến hai địa chỉ này để biết lịch chính xác và đặt hẹn.

5. Tâm lý gia Đăng Khánh An

Tâm lý gia Đăng Khánh An có hơn 8 năm thực hành và giảng dạy tham vấn lâm sàng tại nhiều trường đại học danh tiếng. Anh công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và tham gia nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ vấn đề sức khỏe người thuộc LGBTQ+.

Tâm lý gia Đặng Khánh An tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng
Tâm lý gia Đặng Khánh An tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng - Ảnh: bvdaihoc.com.vn & touchingsoul.art

Bằng cấp và chứng chỉ

Tâm lý gia Đăng Khánh An tốt nghiệp cử nhân Tâm lý học, chuyên ngành Tham vấn và trị liệu tâm lý, trường Đại học Văn Hiến TP.HCM.

Quá trình công tác

Thế mạnh chuyên môn

Thế mạnh của tâm lý gia Đăng Khánh An là ứng dụng trường phái trị liệu hệ thống và nhận thức hành vi CBT cho cá nhân và nhóm đang phải đối mặt với:

Hướng dẫn thăm khám

Bạn có thể đặt lịch hẹn với tâm lý gia Đăng Khánh An tại 2 địa chỉ thăm khám:

6. Thạc sĩ Lê Thị Minh Tâm

Thạc sĩ Lê Thị Minh Tâm thường xuyên huấn luyện chuyên môn tại nhiều nước phát triển, đồng thời phát hành sách liên quan tới chủ đề tâm lý. Cô có kinh nghiệm công tác tại các phòng khám tâm lý TP.HCM và tham gia chia sẻ tại các buổi tư vấn, hội thảo tâm lý.

Thạc sĩ Lê Thị Minh Tâm có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và tham vấn tâm lý - Ảnh: tamlyhoasung.com

Bằng cấp và chứng chỉ

Quá trình công tác

Thế mạnh chuyên môn

Thạc sĩ Lê Thị Minh Tâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong tham vấn và điều trị tâm lý với thế mạnh về:

Hướng dẫn thăm khám

Bạn có thể liên hệ để được sắp xếp lịch với thạc sĩ Minh Tâm tại 2 địa chỉ:

Trên đây là danh sách 6 bác sĩ tâm lý giỏi TP.HCM (phần 3) mà BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp gửi đến bạn đọc. Khi gặp các vấn đề tâm lý, đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia để nhận tư vấn, hỗ trợ, cải thiện sức khỏe tinh thần.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/toi-lam-bac-si-tam-ly-o-tu-chan-gioi-a40574.html