Nhóm cung Đất gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Những cung hoàng đạo đã từ lâu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Được gắn liền với các ngôi sao và hành tinh, những cung hoàng đạo mang theo những đặc trưng riêng, đại diện cho những tính cách, sự ảnh hưởng và vận mệnh của mỗi người. Trong số đó, nhóm cung Đất gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Giới thiệu về cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo là một hệ thống phân loại những đặc điểm tính cách, sở thích, khả năng, mối quan hệ và vận mệnh của con người dựa trên vị trí của các thiên thể trong bầu trời vào thời điểm sinh của họ. Có 12 cung hoàng đạo, mỗi cung tương ứng với một khoảng thời gian trong năm và một chòm sao. Các cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm theo yếu tố: Hỏa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), Thổ (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết), Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) và Thủy (Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư). Mỗi nhóm có những đặc trưng chung về tính cách, sức khỏe, công việc và tình yêu.

Nhóm cung Đất gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

12 cung hoàng đạo với những tính cách khác nhau. (Nguồn: SOHA).

Phong thủy theo cung hoàng đạo là một phương pháp sắp xếp không gian sống, làm việc và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với cung hoàng đạo của mình, nhằm tăng cường năng lượng tích cực, hóa giải năng lượng tiêu cực và thu hút may mắn, tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe. Phong thủy này có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, như màu sắc, hình dạng, hướng, vật phẩm, cây cảnh, thú cưng, đồ trang sức và quần áo. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những màu sắc, hình dạng, hướng và vật phẩm phong thủy riêng biệt, phù hợp với bản chất và nhu cầu của họ.

Nhóm cung đất là gì? Đặc điểm cung đất?

Nhóm cung đất là một trong bốn nhóm cung hoàng đạo theo yếu tố, bao gồm ba cung: Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Những người thuộc nhóm cung đất có những đặc điểm chung sau đây:

Nhóm cung Đất gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Cung đất gồm 3 cung là Kim Ngưu (20/4 - 20/5), Xử Nữ (24/8 - 23/9), Ma Kết (22/12 - 19/1). (Nguồn: Vstyle).

Tuy nhiên, những người thuộc cung này cũng có những nhược điểm và khuyết điểm cần khắc phục.

Nhóm cung đất là một nhóm cung hoàng đạo đầy sức mạnh và tiềm năng, nếu họ biết cân bằng giữa vật chất và tinh thần, giữa truyền thống và hiện đại, giữa bản thân và người khác.

Nhóm cung đất gồm cung nào?

Nhóm cung đất gồm ba cung hoàng đạo sau đây:

Nhóm cung Đất gồm những cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Cung Xử Nữ có tính thông minh, sáng suốt và cẩn thận. (Nguồn: Career Builder).

Bài viết trên cung cấp những thông tin về nhóm cung đất, gồm ba cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Nhóm cung đất là những người có nhiều ưu điểm và đóng góp cho xã hội, nhưng cũng có những nhược điểm và khuyết điểm riêng cần khắc phục. Nếu bạn muốn biết thêm về phong thủy theo cung hoàng đạo, phong thủy nhà ở và các thông tin liên quan bạn có thể tham khảo những bài viết tiếp theo của OneHousing.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

Xem thêm

Người tuổi Ngọ nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

Người tuổi Dậu nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cung-hoang-dao-cung-dat-a40744.html