Phong thủy nhà ở năm 2021 cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Năm 2021 gia chủ tuổi Kỷ Dậu có phù hợp để xây nhà không?Phong thủy nhà ở năm 2021 cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 như thế nào để mang lại may mắn, tốt lành đến cho gia chủ? Tất cả sẽ có trong bài viết này, hãy cùng KTS Lê Văn Việt đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 trong năm 2021

Phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 năm 2021

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 cầm tinh con Dê, mệnh Mộc.

Năm 2021 tuổi Kỷ Mùi có xây nhà được không?

Theo các chuyên gia về tử vi, trước khi tiến hành động thổ, làm nhà, cải tạo nhà cửa, bất cứ gia chủ nào cũng cần xem xét xem có phạm tuổi đại kị hay không. Các gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 muốn biết năm 2021 có thể xây nhà hay không cần xem xét các yếu tố sau:

Hạn Kim Lâu

Trải qua nhiều thế hệ, ông cha ta đã đúc kết được cách tính hạn Kim Lâu và lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Cách tính như sau: Lấy tuổi mụ chia cho 9 nếu dư 1, 3, 6, 8 thì đó là năm Kim Lâu

Như vậy, năm 2021 gia chủ tuổi Kỷ Mùi sẽ 42 tuổi. 42:9=4 dư 6 Phạm Kim Lâu Tử. Nếu gia chủ làm nhà trong năm nay, con cháu sẽ khó nuôi hoặc có thể gặp điều không may mắn.

Hạn Tam Tai

Hạn Tam tai khó có thể tránh khỏi trong đời người. Thường cứ 12 năm chúng ta sẽ gặp hạn tam tai một lần và một lần kéo dài trong 3 năm liên tiếp. Trong những năm Tam Tai, gia chủ không nên làm nhà hay những việc đại sự để tránh gặp điều không may mắn.

Hạn Hoang Ốc

Vòng tính của Hoang Ốc chia thành 6 cung: Nhất cát, Nhì nghi, Tam địa sát, Tứ tấn tài, Ngũ thọ tử, Lục hoang ốc.

Năm 2021 các gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 sẽ 42 tuổi. Ta sẽ tính, khởi tuổi 40 là Tứ tấn tài, 41 là Ngũ thọ tử và 42 là Lục hoang ốc. Đây là cung xấu trong hạn Hoang Ốc. Chính vì thế nếu gia chủ Kỷ Mùi sinh năm 1979 làm nhà vào năm này sẽ không được may mắn.

Tổng kết, năm 2021 không phải là một năm đẹp để các gia chủ tuổi Kỷ Mùi làm nhà. Tuy nhiên, nếu làm nhà trong năm này gia chủ nên mượn tuổi đẹp để tiến hành để tránh gặp điều không may. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lưu ý đến thiết kế phong thủy nhà ở năm 2021 cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 để đem lại những điều may mắn.

Phong thủy nhà đẹp cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Gia chủ sinh năm 1979 Kỷ Mùi nên xây nhà hướng Nam là tốt nhất, vừa thoáng mát mà lại tránh được nắng gắt chiếu thẳng vào nhà. Tuy nhiên, để thiết kế một căn nhà đẹp gia chủ không chỉ quan tâm đến hướng nhà mà còn cần lưu ý đến thiết kế của từng căn phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…

Phong thủy phòng khách

Phong thủy phòng khách cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh mộc

Theo phong thủy, phòng khách đặt ngay cửa ra vào để tích tụ khí tốt cho căn nhà.

Phòng khách là nơi đón tiếp khách, là nơi cả gia đình quây quần trò chuyện sau một ngày làm việc. Nó được ví như bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì thế, khi thiết kế phòng khách cần đặc biệt lưu ý để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy.

Phòng khách nên đặt phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài vận, suy giảm công danh, sự nghiệp.

Trần nhà có vai trò quan trọng trong phong thuỷ phòng khách. Thông thường, trần nhà được trang trí màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời, sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng.

Sàn nhà phòng khách của bạn cũng cần được thiết kế bằng phẳng. Bởi nếu sàn phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh hỏa nên sử dụng các chất liệu đá hoặc gỗ. Tránh chất liệu kim loại, nước và không nên bố trí bể cá trong phòng khách.

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Kỷ Mùi

Phong thủy nhà ở tuổi Kỷ mùi mệnh mộc sinh năm 1979

Người mệnh mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh nhạt, xanh lá cây.

Vị trí phòng bếp cần tuân thủ quy tắc phong thủy “Tọa hung hướng cát”. Tức là nằm ở cung xấu nhìn về hướng tốt, ví dụ như: bát trạch trên bếp đặt theo cung ngũ quỷ, hướng bếp nhìn về diên niên. Ngoài ra, còn có Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Lưu ý khi thiết kế phong thủy phòng bếp

Phong thủy nhà vệ sinh cho tuổi Kỷ Mùi

3.4. Cách đặt phong thủy phòng ngủ cho tuổi Kỷ Mùi

Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh hỏa

Chọn màu sơn đúng chuẩn phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi 1979

Gia chủ sinh năm 1979 Kỷ Mùi thuộc bản mệnh Thiên Thượng Hỏa, tức lửa trên trời. Do đó, khi thiết kế kiến trúc, màu sắc của ngôi nhà nên chọn màu thiên về đỏ hoặc các màu nóng. Đồng thời, tránh các màu xanh đen hoặc sẫm, vì các màu này thuộc mệnh Thủy khắc với Hỏa.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/1979-bao-nhieu-tuoi-2021-a41032.html