Siêu thị ốc Kim Quy – Thế giới ốc cho người sành ăn

Đến vùng đất Mỏ, thực khách nhất định phải thử qua các món ốc tại Siêu thị ốc Kim Quy. Quán là một trong những địa điểm phục vụ món ốc tươi ngon và đa dạng nhất tỉnh Quảng Ninh. Hãy cùng diquangninh tìm hiểu về nơi này nhé!

Siêu thị ốc Kim Quy phục vụ món ăn gì?

Siêu thị ốc Kim Quy là nhà hàng chuyên phục vụ các món ốc, hải sản tươi ngon bậc nhất vùng Quảng Ninh. Nhà hàng cũng đã có nhiều năm hoạt động với quy mô lớn, chuyên các loại ốc từ nước ngọt đến nước mặt. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngon khác nhau như:

Ốc các loại

Các món ốc ngon có tại nhà hàng
Các món ốc ngon có tại nhà hàng

Ghé qua Siêu thị ốc Kim Quy, bạn nhất định phải thử một lần thưởng thức món ốc tại đây. Các món ốc nổi tiếng nhất của nhà hàng có thể kể đến như:

Các món ốc có giá dao động từ 50.000 - 300.000 VNĐ/phần. Thực khách có thể gọi món theo menu hoặc đặt riêng cách chế biến. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ phục vụ tận tình mọi nhu cầu ẩm thực cho bạn.

Các món hải sản khác

Kim Quy còn phục vụ thực khác các món hải sản
Kim Quy còn phục vụ thực khác các món hải sản

Ngoài món ốc, Siêu thị ốc Kim Quy còn phục vụ thực khách bằng các món hải sản biển khác. Hầu hết hải sản ở đây đều được nuôi trong bể đễ giữ độ tươi nhất cho người ăn. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngọt và mặn mà của món ăn. các loại hải sản được yêu thích nhất có thể kể đến như:

Thực khách có thể ăn tại chỗ hoặc gói mang về theo nhu cầu cá nhân của mình. Giá cả của các loại hải sản cũng ở mức bình dân so với một thành phố biển. Hầu hết giá cả đều giao động từ 100.000 VNĐ.

Phong cách phục vụ của nhà hàng Kim Quy

Siêu thị ốc Kim Quy mang đến trải nghiệm ẩm thực biển trọn vẹn với hương vị tuyệt hảo. Đi cùng với đó là cung cách phục vụ khách hàng tận nơi. Khi đến quán, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đưa thực đơn để chọn món và hướng dẫn theo dõi nguyên liệu ốc/hải sản tại bể.

Nhân viên của Kim Quy luôn tận tình phục vụ quý khách với tác phong chuyên nghiệp và luôn luôn được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn trước đó. Khi bạn yêu cầu, Kim Quy sẽ luôn ở bên để phục vụ và mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực miền biển tuyệt vời nhất.

Một số đánh giá của khách hàng tại Siêu thị ốc Kim Quy

Món hàu tươi ngon tại quán
Món hàu tươi ngon tại quán

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định chọn SIêu thị ốc Kim Quy làm điểm đến. Bạn có thể tham khảo một số lời nhận xét của các khách hàng trước đó tại nhà hàng:

Anh Thanh, du khách đặt ốc qua trang web có nhận xét: “Các món ăn tại quán rất ngon, giá cả phải chăng, mình đặt thêm một phần đem về nhà nhưng ốc vẫn giữ được độ ấm.”

Chị Mai, khách địa phương ghé trực tiếp tại nhà hàng: “Món ngon, ốc rất tươi, mình gọi thêm một phần thịt bề bề nhưng quán mang lên nhanh chỉ sau khoảng 15 phút. mình sẽ ghé lại lần tới.”

Lời kết

Siêu thị ốc Kim Quy có địa chỉ là 660 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Vị trí nhà hàng ở nơi rất dễ tìm thấy nên bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm được tận nơi. Hãy đến thử và tận hưởng nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/sieu-thi-oc-kim-quy-a41500.html