VÉ TẮM BÙN TRĂM TRỨNG NHA TRANG 2024

Bạn đã từng ngâm mình trong một quả trứng khổng lồ chưa?

Nếu bạn đang tìm một điểm chăm sóc sức khỏe cho cả bạn và những đứa trẻ của mình . Hãy đến Công Viên Trăm Trứng Nha Trang. Nơi đây cung cấp các trị liệu spa trẻ hóa cơ thể! Hãy đặt một gói trị liệu tắm bùn Trăm Trứng qua Let’s Fly Travel từ hàng loạt các dịch vụ ở đây. Họ có những hồ tắm bùn giúp cơ thể bạn thải độc, những hồ thảo dược giúp da bạn đẹp hơn, và nhiều dịch vụ khác! Công viên còn có những hồ bơi mà bạn và con trẻ sẽ thích. Tại đây còn có những bồn trứng giúp bạn tận hưởng trị liệu riêng tư và yên tĩnh. Sau khi hoàn thành trị liệu, bạn cùng gia đình có thể dạo quanh công viên để chụp ảnh với những bức tượng có kích cỡ như thật tại đây!

khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang
khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Khách hàng nói gì về dịch vụ tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang?

Tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang 2024 được nhiều du khách đánh giá cao bởi hiệu quả cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. Bùn khoáng tại đây chứa nhiều khoáng chất quý hiếm . Giúp thanh lọc cơ thể, trị một số bệnh về da liễu và xương khớp, đồng thời làm đẹp da hiệu quả.Bên cạnh hiệu quả, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý . Nhìn chung, dịch vụ tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang 2024 . Là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn thư giãn và cải thiện sức khỏe.

Trăm Trứng Nha Trang có gì đặc sắc ?

Với lợi thế là nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang . Nên nơi này sở hữu một diện tích siêu lớn, lên tới hơn 23 ha lận. Không những thế tại đây còn có không gian xanh vô cùng thiên nhiên . Khiến du khách được trải nghiệm bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi thành phố ồn ào đầy khói bụi.

Trăm Trứng được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo . Kết hợp giữa văn hóa Chăm Pa và Tây Nguyên, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Du khách có thể tham quan các khu vực như làng Chăm Pa, Làng Luk-Konku, khu nhà trứng, … Và lưu lại những bức ảnh đẹp mắt.

Ngâm bùn nóng bồn trứng
Ngâm bùn nóng bồn trứng
Tham quan khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang
Tham quan khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang
Những quả trứng khổng lồ màu sắc
Những quả trứng khổng lồ màu sắc

Địa chỉ : Khu Du Lịch Trăm Trứng, Nguyễn Tất Thành, Phước Trung, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Link nội dung: https://blog24hvn.com/gia-ve-tam-bun-tram-trung-a41503.html