#Tuổi Tân Mùi Hợp Hướng Nào Thu Hút May Mắn Trọn Vẹn

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay khi đang có ý định kinh doanh, xây nhà, … hay làm các việc trọng đại. Để giúp giải đáp thắc mắc này, hãy cùng Propertyplus.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Tổng quan về tuổi Tân Mùi 1991

Để tìm ra Tân Mùi hợp hướng nào, khách hàng cần hiểu rõ về tuổi Tân Mùi 1991 và từ đó nhận biết những đặc điểm về tính cách, cuộc sống và những điều cần tránh khi mua và xây dựng nhà.

Tổng quan về tuổi Tân Mùi 1991

=> Xem thêm: Tìm Kiếm Văn Phòng Cho Thuê Tại Hà Nội - Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn

2. Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào?

2.1. Nam tuổi Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

Với nam Tân Mùi hợp hướng nào, tuổi Tân Mùi 1991 thuộc cung Ly hành Hỏa và Đông Tứ Mệnh, khi xây dựng nhà hoặc đặt cổng, có thể lựa chọn các hướng như sau:

2.2. Hướng hợp tuổi 1991 nữ mạng

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nào?

=> Xem thêm: Tuổi Quý Mùi 2003 Hợp Hướng Nào Thần Tài Gõ Cửa

Nữ 1991 hợp hướng nào? Nữ giới tuổi Tân Mùi 1991 thuộc cung Càn hành Kim và Tây tứ mệnh, để gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống và công việc, có thể lựa chọn các hướng sau:

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Tân Mùi

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Tân Mùi

Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Tân Mùi

Hướng hợp tuổi 1991 là hướng nào, cụ thể::

3.2. Hướng xấu nên tránh người tuổi Tân Mùi

Bên cạnh việc tìm hiểu Tân Mùi hợp hướng nào bạn cũng cần tìm hiểu những hướng xấu để tránh những điều xấu như:

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Tân Mùi 1991

Nếu bạn đang băn khoăn tìm hiểu các dự án bất động sản để tuổi Tân Mùi hợp hướng nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay các dự án sau:

Epic Tower tọa lạc tại địa điểm đắc địa số 19 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Epic Tower được xem như một trung tâm tài chính và kinh tế của khu vực này. Vị trí gần kề trục đường chính Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, là hai con đường quan trọng và sầm uất trong thành phố. Đây là một trong những dự án để giải đáp thắc mắc nữ Tân Mùi hợp hướng nào.

Tòa nhà Epic Tower có quy mô gồm 2 tháp A - B, mỗi tháp cao 30 tầng nổi và 04 tầng hầm trong đó tháp B dành riêng cho khối văn phòng.

Tổng quan văn phòng cho thuê Epic Tower

Charmvit Tower là một dự án không thể bỏ qua khi tìm hiểu tuổi Tân Mùi hợp hướng nào. Đây là một tòa văn phòng cao cấp được rất nhiều người quan tâm tại quận Cầu Giấy. Với tiêu chuẩn văn phòng hạng A, tòa nhà Charmvit Tower đáng chú ý với cam kết mang đến môi trường làm việc hiện đại và tiện nghi hàng đầu tại Hà Nội.

Tòa nhà có quy mô gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Các chức năng của tòa nhà được bố trí như sau:

Tòa Nhà Charmvit Tower

Quanh tòa nhà có khu vực di chuyển cho phương tiện giao thông

PVI Tower là biểu tượng của các tòa văn phòng hạng A tại khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang thu hút sự quan tâm lớn. Tòa nhà này mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối, đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng hạng sang của các doanh nghiệp lớn.

PVI Tower tự hào cung cấp diện tích cho thuê văn phòng Cầu Giấy rộng lớn và đa dạng. Mỗi mặt sàn có diện tích lên tới 2000m2, mang lại không gian rộng rãi để doanh nghiệp phát triển các hoạt động kinh doanh.

Quy mô của tòa nhà PVI Tower cho thuê văn phòng bao gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Các thông số cụ thể như sau:

Với các tiêu chuẩn và thông số này, PVI Tower là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng hạng A tại khu vực Cầu Giấy.

tòa nhà PVI Tower

Toàn cảnh khi nhìn từ bên ngoài của tòa PVI Tower

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Sau khi tìm hiểu tuổi Tân Mùi hợp hướng nào, bạn cũng nên tham khảo cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy để mang lại nhiều may mắn, cụ thể:

Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

6. Cách khắc phục hướng tuổi Tân Mùi 1991 không hợp phong thủy

Để giải quyết vấn đề của hướng cửa chính không phù hợp với tuổi 1991, gia chủ có thể thực hiện các biện pháp sau:

Propertyplus.vn hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn giải đáp thắc mắc tuổi Tân Mùi hợp hướng nào trước khi lựa chọn văn phòng, nhà cửa. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với Propertyplus.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/tuoi-tan-mui-hop-huong-nao-de-kinh-doanh-a41620.html