7 thực đơn giá rẻ chỉ từ 50k - 100k tiết kiệm mà đủ dinh dưỡng cho gia đình

1. Thịt ba chỉ nướng, rau cải cúc (tần ô) xào tỏi

Thịt ba chỉ nướng 41.000 đồng

Mở đầu cho bữa cơm hôm nay sẽ là món thịt ba chỉ nướng mật ong hấp dẫn ngon miệng với công thức siêu đơn giản.

Thịt nướng xong có màu vàng óng dậy mùi mật ong thơm lừng hấp dẫn. Thịt chín đều nhưng không bị cháy, miếng thịt mềm béo có tỉ lệ mỡ nạc cân đối, thấm vị nước sốt mặn mặn ngọt ngọt đậm đà.

Khi ăn bạn chấm thịt cùng với chén nước mắm chua ngọt, ăn kèm với 1 ít rau sống rồi cho vào chén cơm nóng hay bún tươi để thưởng thức vị ngon thêm trọn vẹn nhé!

Rau cải cúc (tần ô) xào tỏi

Rau cải cúc (tần ô) xào tỏi 19.500 đồng

Thêm ngay món rau cải cúc (tần ô) xào tỏi thơm ngon thanh đạm này vào thực đơn để giúp thanh lọc cơ thể sau ngày dài mệt mỏi ngay nhé!

Rau xào xong giữ được màu xanh đẹp mắt, vị giòn ngọt, tươi mát, được nêm nếm gia vị vừa ăn dậy mùi thơm đặc trưng của tỏi hấp dẫn cực kỳ.

Canh khoai mỡ tôm khô

2. Canh khoai mỡ tôm khô, thịt đùi kho tiêu

Canh khoai mỡ tôm khô 23.000 đồng

Món canh khoai mỡ tôm khô ngọt mát bổ dưỡng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bữa cơm gia đình bạn thêm đa dạng đấy!

Tô canh nóng hổi có màu tim tím của khoai mỡ đẹp mắt, khi ăn bạn rắc thêm 1 ít ngò rí và tiêu vào nữa để món ăn tăng thêm mùi thơm hấp dẫn. Khoai mỡ mềm dẻo, bùi bùi hòa quyện với nước canh có vị ngọt thanh của tôm khô bắt vị vô cùng.

Thịt đùi kho tiêu

Thịt đùi kho tiêu 30.000 đồng

Thịt đùi kho tiêu là món ăn vô cùng quen thuộc và thường xuyên "có mặt" trong bữa cơm nhiều gia đình với hương vị đậm đà hấp dẫn.

Thịt kho có màu vàng nâu đẹp mắt dậy mùi thơm nức mũi của tiêu xay và hành lá giúp kích thích vị giác cực kỳ. Miếng thịt chín đều, mềm mềm, béo béo thấm gia vị đậm đà, ăn cùng với chén cơm trắng nữa thì khó ai có thể cưỡng lại vị ngon này được đấy!

Gỏi gà rau càng cua

3. Gỏi gà rau càng cua, cánh gà chiên nước mắm

Gỏi gà rau càng cua 23.000 đồng

Cùng Điện máy XANH thay đổi khẩu vị gia đình bằng cách trổ tài ngay với món gỏi gà rau càng cua thơm ngon tươi mát này nhé!

Gỏi dậy mùi thơm của tỏi và hành phi rất hấp dẫn. Thịt gà dai mềm, rau càng cua ngon ngọt, giữ được màu xanh tươi đẹp mắt mà không bị dập nát thấm phần nước trộn gỏi chua ngọt ăn cùng với miếng hành tây giòn ngọt và đậu phộng béo bùi tạo nên sự kết hợp hoàn hảo vô cùng.

Cánh gà chiên nướng mắm

Cánh gà chiên nước mắm 31.000 đồng

Chỉ với vài bước đơn giản, vài phút nhanh chóng bạn đã có ngay món cánh gà chiên nước mắm giòn ngon hấp dẫn cho bữa cơm gia đình.

Cánh gà chiên vàng ươm thơm phức mùi tỏi phi hấp dẫn. Gà bên ngoài giòn rụm, thấm nước sốt mặn mặn ngọt ngọt với phần thịt bên trong chín mềm mà không bị khô, ăn cùng với 1 ít xà lách, cà chua nữa để thưởng thức được vị ngon nhân đôi nhé!

Dưa giá

4. Dưa giá, thịt kho trứng cút

Dưa giá 20.000 đồng

Dưa giá là món ăn kèm hấp dẫn và đặc biệt không thể thiếu trong mâm cơm của các gia đình Việt.

Sự kết hợp của giá đỗ, hẹ, cà rốt giòn giòn giữ được vị tươi ngọt tự nhiên ăn cùng miếng ớt cay nồng thấm vị giấm chua chua ăn kèm với các món thịt kho trứng hay dùng để cuốn bánh tráng đều rất hấp dẫn đấy!

Thịt kho trứng cút

Thịt kho trứng cút 68.000 đồng

Sẽ thật thiếu sót nếu bữa cơm ngày Tết của gia đình bạn thiếu đi món thịt kho trứng cút ngon miệng hấp dẫn phải không nào?

Thịt kho có màu vàng nâu đẹp mắt dậy mùi thơm cay nồng của ớt "gây nghiện" cực kỳ. Thịt chín mềm, thấm gia vị đậm đà, trứng cút beo béo, ăn cùng với chén cơm trắng hay xôi nếp đều tạo nên sự kết hợp tuyệt vời đấy!

Đậu bắp luộc

5. Đậu bắp luộc, cá basa kho tộ

Đậu bắp luộc 6.000 đồng

Bạn đang có cảm giác chán ăn vì đã nạp quá nhiều dầu mỡ vào cơ thể? Thế thì hãy cùng Điện máy XANH vào bếp ngay với món đậu bắp luộc thanh đạm, bổ dưỡng này ngay nhé!

Đậu bắp chín vừa tới không bị quá mềm hay quá cứng, đậu giữ được màu xanh đẹp mát và độ giòn ngọt nhất định, chấm kèm với 1 ít chao cay nồng hay chén nước sốt chua cay đậm đà nữa thì hấp dẫn còn gì bằng đấy!

Cá basa kho tộ

Cá basa kho tộ 35.000 đồng

Cá basa kho tộ là món ăn quen đúng điệu miền quê dân dã chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn chén sạch cả nồi cơm một cách ngon miệng.

Nồi cá kho nóng hổi có màu vàng cam đẹp mắt. Cá dai mềm, săn chắc, ngọt thịt thấm gia vị đậm đà dậy mùi thơm cay nồng của ớt và hành lá chắc chắn sẽ hao cơm cực kỳ đấy!

Chả lá lốt

6. Chả lá lốt, rau muống luộc, nước luộc rau

Chả lá lốt 68.000 đồng

Chẳng quá cầu kỳ trong các bước làm hay mất thời gian trong việc vào bếp nhưng bạn đã có ngay món chả lá lốt ngon miệng hấp dẫn.

Chả chiên xong có hương thơm đặc trưng nức mũi. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được bên ngoài là lá lốt dai dai, bên trong là phần thịt mềm béo, mọng nước vị ngon đậm đà.

Bạn có thế ăn kèm với rau sống, dưa leo, cà chua, cuốn cùng với bánh tráng rồi chấm thêm 1 ít nước mắm chua ngọt nữa thì thơm ngon cực kỳ đấy!

Rau muống luộc

Rau muống luộc 10.000 đồng

Bạn đang tìm món ăn thanh đạm, tốt cho sức khỏe thì món rau muống luộc sẽ là điều hoàn hảo cho sự lựa chọn này đấy!

Rau muống giữa được màu xanh tươi đẹp mắt và độ giòn ngọt vốn có mà không bị mềm nhũn hay thâm đen, chấm kèm thêm với 1 ít nước mắm nữa thì tuyệt vời vô cùng rồi.

Cá diêu hồng chưng tương

7. Cá diêu hồng chưng tương, rau sống (dấp cá)

Cá diêu hồng chưng tương 89.000 đồng

Vào bếp trổ tài để đánh bay cả nồi cơm của gia đình một cách ngon lành bằng món cá diêu hồng chưng tương đậm đà hấp dẫn với cách làm siêu đơn giản ngay nào!

Cá chín mềm, ngọt thịt mà không bị bở, thấm gia vị nêm nếm vừa phải ăn cùng với nấm rơm và mộc nhĩ giòn ngọt dậy mùi thơm của lá cách, lá nhàu và hành lá giúp kích thích vị giác cực kỳ.

Bạn có thể ăn kèm thêm với 1 ít rau sống hay bắp cải bào sợi, chấm cùng với chén nước mắm chua ngọt nữa thì chắc chắn là hao cơm lắm đấy!

7 thực đơn giá rẻ chỉ từ 50k - 100k tiết kiệm mà đủ dinh dưỡng cho gia đình

CLICK xem ngay nồi chiên không dầu đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số nồi chiên không dầu nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Trên đây là 7 thực đơn giá rẻ chỉ từ 50k - 100k thơm ngon hấp dẫn đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình. Nhanh tay vào bếp trổ tài cùng Điện máy XANH ngay nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nhung-mon-an-re-tien-ma-ngon-a41794.html