Đăng ký luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín cho trẻ ở đâu tốt?

Để trẻ có thể phát triển khả năng tiếng Anh lưu loát ngay từ khi còn nhỏ, luyện thi Starters, Movers và Flyers cho trẻ chính là nền tảng cơ bản cho trẻ phát triển ngôn ngữ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Khóa học này cung cấp chứng chỉ Cambridge YLE (Young Learners English Test), giúp trẻ sử dụng tiếng Anh tốt và mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Vậy chứng chỉ Cambridge là gì? Đăng ký thi Flyer, Starters, Movers ở đâu tốt? Mời quý phụ huynh cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đăng ký thi Flyer, Starter, Mover như thế nào?

Đăng ký thi Flyer, Starter, Mover như thế nào?

Chứng chỉ Cambridge Flyers là gì?

Hiện nay, chứng chỉ tiếng Anh trẻ em có rất nhiều dạng khác nhau, trong đó chứng chỉ Cambridge (YLE) được đánh giá là phù hợp nhất với khả năng tư duy của trẻ em. Chứng chỉ Cambridge dành cho học sinh tiểu học được chia ra 3 cấp độ cơ bản đó là Starter, Mover, Flyer. Một điều thú vị của các kỳ thi Cambridge là kết quả đều không tính là đậu hay rớt mà tất cả các con kho đều được nhận chứng chỉ, nhưng chỉ khác về cách tính điểm. Việc tính điểm như vậy sẽ giúp con không cảm thấy xấu hổ hay thất vọng khi kết quả thi không đạt kỳ vọng.

Chứng chỉ Cambridge Flyers

Chứng chỉ Cambridge Flyers

Để đạt chứng chỉ Cambridge thì điểm trung bình thường phải trên 10 điểm, trong đó có 3 phần kỹ năng như nghe, nói và đọc đều được tính tới 5 điểm. Thí sinh đạt 15 điểm đồng nghĩa với việc bé đã đạt được điểm tuyệt đối. Đặc biệt, đối với chứng chỉ này sẽ có thời hạn vĩnh viễn trẻ chỉ cần trẻ thi 1 lần duy nhất mà không cần phải thi lại sau 2 năm như các chứng chỉ IELTS, TOEFL hay TOEIC. Ngày nay, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được nhiều nước trên thế giới công nhận, chứng chỉ được thiết kế theo cấp độ để phù hợp với khả năng của trẻ theo độ tuổi. Vì thế, ba mẹ nên cho trẻ học từ sớm để tạo cơ hội phát triển cho con trong tương lai. Đăng ký ngay khóa luyện thi IELTS chuyên nghiệp coaching 1:1

Các cấp độ của kỳ thi YLE Cambridge quốc tế

Các cấp độ của kỳ thi YLE Cambridge

Các cấp độ của kỳ thi YLE Cambridge

Vậy đăng ký thi Movers, thi Starter, thi Flyers ở đâu? Cấu trúc thi như thế nào? Xem tiếp bài viết dưới đây.

Cấu trúc của 3 kỳ thi Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh tiểu học

Nội dung ôn luyện các chứng chỉ này bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết xoay quanh các chủ đề quen thuộc, vui nhộn trong cuộc sống. Cụ thể cấu trúc của 3 cấp độ thi sẽ bao gồm:

Chứng chỉ Starters

Cấp độ Starters trẻ học được những gì? Trẻ sẽ biết đọc và viết được bảng chữ cái tiếng Anh, sử dụng được các câu giao tiếp đơn giản xoay quanh các chủ đề đời sống hàng ngày. Cấu trúc đề thi:

Cấp độ Starters

Cấp độ Starters

Chứng chỉ Movers

Cấp độ tiếp theo là Movers, ở cấp độ này, trẻ sẽ đọc và viết các mẫu câu cơ bản có bao gồm thời gian, địa điểm, ngày giờ,… Hiểu và nắm bắt thông tin của một câu cũng như biết các thuyết trình về chủ đề quen thuộc. Cấu trúc đề thi:

Cấp độ Movers

Cấp độ Movers

Chứng chỉ Flyers

Đây là cấp độ cuối cùng và cao nhất, trẻ sẽ có thể diễn đạt giao tiếp, tương tác với người nước ngoài một cách rõ ràng. Trẻ hiểu và viết được đoạn văn hay một tự thuật lại 1 chủ đề yêu thích bằng lời nói. Cấu trúc đề thi:

Cấp độ Flyers

Cấp độ Flyers

Cách tính điểm chứng chỉ Cambridge Flyers

Kết quả thi chứng chỉ Cambridge Flyers là một đánh giá chính xác về năng lực tiếng Anh hiện tại của trẻ dựa trên số điểm mà các em đạt được. Do đó, kỳ thi này không tính đậu và rớt, thay vào đó tập trung vào đánh giá cụ thể về từng kỹ năng. Đối với mỗi kỹ năng cần đạt tối thiểu là 5 khiên. Cụ thể:

Có rất nhiều phụ huynh thắc mắc rằng không biết đăng ký thi Flyer ở đâu? Đăng ký thi Flyers ở TPHCM như thế nào? Địa điểm thi Cambridge?

Đăng ký thi cambridge ở đâu?

Để đăng ký dự thi Cambridge English phụ huynh và học sinh cần đăng ký tại một trong trung tâm tổ chức thi được ủy quyền. Hiện nay, Cambridge đã có hơn 2.700 trung tâm tại 130 quốc gia trên toàn cầu. Các trung tâm này đều được sát hạch bởi Cambridge English Language Assessment và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cambridge. Tại Việt Nam, có 25 trung tâm được ủy quyền để tổ chức kỳ thi Cambridge Starters, Movers, Flyers, trong đó:

Tại TPHCM

Sở Giáo Dục và Đào Tạo TPHCM

Tại Hà Nội

  1. Apollo English
  1. Trung Tâm Anh Ngữ VUS Miền Bắc (VN353)
  1. Language Link Vietnam(VN051)
  1. Trường THPT Nguyễn Siêu (VN236)
  1. OEA Vietnam(VN274)
  1. Trường Quốc Tế WELLSPRING (VN550)
  1. Anh ngữ Ocean Edu (VN048)
  1. Trung tâm Atlantic Five-Star English (VN301)

Tại Đà Nẵng

Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Quốc tế (VN063)

Tại Huế

Trung tâm EUC - English Unlimited Centre (VN503)

Tại Bến Tre

Trung tâm ngoại ngữ Cambridge Bến Tre ở Bến Tre (VN350)

Tại Bình Dương

Trung tâm khảo thí Tiếng Anh Cambridge (VN120)

Tại Cần Thơ

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Cần Thơ (VN115)

Tại Đồng Nai

Trung tâm khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge tại Việt Nam (VN522)

Tại Gia Lai

Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh (VN552)

Tại Lâm Đồng

Trung tâm ngoại ngữ Dalat Academy (VN211)

Tại Long An

Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt (VN351)

Tại Trà Vinh

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Victory (VN370)

Tại Vũng Tàu

Trung tâm ILA (VN198)

Cách đăng ký dự thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyer

Phụ huynh có thể cho trẻ đăng ký thi Starter ở TPHCM, thi Flyer, Movers hay bất kỳ nơi đâu. Dưới đây là các bước đơn giản để đăng ký thi.

Bước 1: Tìm trung tâm tổ chức thi

Dựa vào danh sách các trung tâm tổ chức thi Cambridge mà MODERN cung cấp ở trên, phụ huynh có thể lựa chọn trung tâm phù hợp nhất để đăng ký thi cho con, gần với nơi mà mình đang sinh sống.

Bước 2: Liên hệ với trung tâm tổ chức thi

Tại đây, trung tâm tổ chức thi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí thi và lệ phí thi.

Bước 3: Lựa chọn lịch thi phù hợp

Thông thường, lịch thi sẽ có sẵn trong suốt cả năm. Tuy nhiên có nhiều kỳ thi cho phép bạn lựa chọn làm bài thi trên máy tính hoặc làm trên giấy.

Bước 4: Thanh toán lệ phí thi

Lệ phí đăng ký thi Flyer Cambridge English sẽ không cố định bởi nó còn tùy thuộc vào kỳ thi và trung tâm tổ chức thi. Vì vậy, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ đến trung tâm tổ chức thi khu vực mình sinh sống để biết lệ phí thi và hình thức thanh toán lệ phí để sớm hoàn thành đăng ký thi cho con nhé! Nhìn chung, lệ phí đăng ký thi Flyer Cambridge sẽ dao động từ 700.000 - 1.250.000 VNĐ.

>>> Xem ngay: Tất tần tật về chứng chỉ YLE mà quý phụ huynh cần lưu ý cho bé.

Phương pháp luyện thi Starters, Movers và Flyers hiệu quả

Để thi chứng chỉ Cambridge (YLE) đạt kết quả cao, phụ huynh nên tìm đến các trung tâm luyện thi Starters, Movers, Flyers cho trẻ chuyên nghiệp. Modern English là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em uy tín với phương pháp học online 1 kèm 1 dễ dàng giúp phụ huynh tự sắp xếp các buổi học cho con với giáo viên.

Địa chỉ học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho trẻ em uy tín

MODERN là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em uy tín với phương pháp học online 1 kèm 1

Trung tâm chuyên các khóa học online 1:1 nhằm phát huy tối đa tính hiệu quả trong việc giảng dạy các bé, qua đó ba mẹ cũng có thể ngồi học cùng con, hỗ trợ con trong quá trình học. Những yếu tố cơ bản trẻ cần nắm vững đó là:

Các khóa học online 1:1 nhằm phát huy tối đa tính hiệu quả trong việc giảng dạy các bé

Các khóa học online 1:1 nhằm phát huy tối đa tính hiệu quả trong việc giảng dạy các bé

Mỗi một trung tâm ngoại ngữ sẽ có cách dạy khác nhau, phù hợp với từng khả năng của học viên. Tại MODERN, với khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 bé sẽ được thiết kế lộ trình học phù hợp với khả năng của từng bé.

Hơn nữa, ba mẹ có thể học cùng con, kèm cặp con mỗi khi con bị sao nhãng. Ba mẹ sẽ là người đứng sau hỗ trợ con trong hành trình luyện thi Starters, Movers và Flyers.

Một số lưu ý khi đăng ký thi Flyer, Starters, Movers

Hy vọng với những thông tin trên, MODERN đã giúp quý phụ huynh hiểu hơn về kỳ luyện thi Starters, Movers, Flyers là gì; Cách đăng ký thi Flyer, Movers và Flyers cũng như có định hướng rõ ràng cho trẻ có cơ hội học hỏi hơn trong tương lai nhé. Ngoài ra, nếu phụ huynh cảm thấy vẫn chưa nắm rõ hết thì có thể đăng ký khóa học tiếng Anh kèm 1 vs 1 cho bé tại Modern English để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy đăng ký học thử ngay!!

Địa chỉ: Chung Cư Topaz Home 102 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TPHCM.

Số điện thoại: 0977822701

Email: [email protected]

>>> Hướng dẫn: Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em mầm non chất lượng

Link nội dung: https://blog24hvn.com/dang-ky-thi-movers-o-dau-a42205.html