Muốn biết cung Thiên Yết hợp với cung nào trong 12 cung Hoàng Đạo?

Đang tò mò về sự kết hợp giữa cung Thiên Yết và các cung khác trong 12 cung Hoàng Đạo? Đừng bỏ lỡ thông tin này!

I. Cung Thiên Yết: Đặc điểm và tính cách

Cung Thiên Yết, còn gọi là cung Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt, thuộc ngày sinh từ 23/10 đến 22/11 dương lịch.

Cung Thiên Yết là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố nước, kế bên Song Ngư và Cự Giải. Mặt Trời thường đi qua cung này trong khoảng giữa 210 và 240 độ thiên thể.

Cung Bọ Cạp, còn được gọi là Scorpio, có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp. Theo câu chuyện, Scorpio là con của thần biển cả và có nhiệm vụ tiêu diệt thợ săn Orion, theo yêu cầu của nữ thần Artemis.

Scorpio cắn Orion cho đến chết, hai người được tôn vinh ở các chòm sao khác nhau, nhưng ở hai vị trí hoàn toàn đối lập. Theo thần thoại Hy Lạp, cung Bọ Cạp có hình dáng 3 thân và 3 cánh tay.

Cung Bọ Cạp cũng liên quan đến câu chuyện ghen tuông của thần mặt trời Apollo với em gái Artemis và thợ săn Orion, dẫn đến việc Apollo gửi Scorpio để tiêu diệt thợ săn.

II. Cung Thiên Yết phù hợp với cung nào trong 12 cung Hoàng Đạo?

1. Cung Thiên Yết nam kết hợp tốt nhất với cung nào?

Cung Thiên Yết nam được đề xuất ghép đôi với Song Ngư và Xử Nữ. Hai cung này có nhiều điểm tương đồng về tính cách và đặc điểm, giúp họ hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Chi tiết như sau:

2. Cung Thiên Yết nữ hợp với cung nào?

Cung Thiên Yết nữ thích hợp kết hôn với Cự Giải và Thiên Bình.

Bài viết trên đây đã giải đáp về sự hợp nhất giữa cung Thiên Yết nữ và các cung khác trong 12 cung Hoàng Đạo. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nu-thien-yet-hop-voi-cung-nao-a42446.html