Nam sinh năm 1992 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

Năm sinh là một trong những yếu tố quan trọng khi suy nghĩ về việc cưới vợ và mua nhà trong giai đoạn cuộc đời. Câu hỏi “1992 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?” đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là nam sinh năm 1992. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về vấn đề này đến với bạn.

Thông tin chung về nam mệnh sinh năm 1992

Người sinh vào năm 1992 sẽ có ngày sinh từ ngày 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993, thuộc tuổi Nhâm Thân tức cầm tinh con khỉ.

Người sinh vào năm 1992 thuộc mệnh Kim - Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm). Theo âm dương ngũ hành người sinh năm 1992 mệnh thiên can Nhâm thuộc hành Thuỷ và địa chi Thân thuộc hành Kim, Kim sinh Thuỷ vậy nên người thuộc tuổi Nhâm Thân thường gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, có quý nhân giúp đỡ.

Trong phong thuỷ theo tuổi, nam sinh năm 1992 là những người thông minh, nhanh nhẹn, luôn là người tự tin và giữ vững quan điểm của bản thân. Vậy nên họ có thể giúp đỡ mọi người đưa ra những quyết định quan trọng và giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Người sinh vào năm 1992 Nhâm Thân nên tránh những màu thuộc mệnh Hỏa như màu hồng, vàng, đỏ, nâu, cam, tím hay màu thuộc mệnh Thủy vì Hoả khắc Thủy. Nhưng nếu biết phối hợp hài hoà giữa các tông màu thì sẽ đem lại may mắn trong sự nghiệp.

nam-sinh-nam-1992-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-1

Nam sinh năm 1992 hợp tuổi gì? Hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân (Nguồn: muaban)

Trong hôn nhân nam sinh năm 1992 hợp tuổi gì?

Nam sinh năm 1992 hợp tuổi gì? Dưới đây là một số lựa chọn tuổi cho nam sinh năm Nhâm Thân lựa chọn tuổi để kết hôn:

Trong phong thuỷ theo tuổi từng tháng sinh khác nhau tuổi 1992 Nhâm Thân sẽ có những diễn biến khác nhau về tình duyên. Cụ thể như sau:

nam-sinh-nam-1992-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-2

Để có một cuộc sống hôn nhân viên mãn nam sinh năm 1992 nên lựa chọn người hợp tuổi (Nguồn: galle)

Nam sinh năm 1992 không hợp tuổi nào?

Trong phong thuỷ theo tuổi nam sinh vào năm 1992 sẽ không hợp với những tuổi Dần như Canh Dần, Giáp Dần, Nhâm Dần, Bính Dần.

Trong phong thuỷ theo tuổi thì Thân hại Hợi nhất là trong việc làm ăn, sự nghiệp vậy nên nam sinh năm Nhâm Thân sẽ không hợp với tuổi Đinh Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi, Quý Hợi, Kỷ Hợi, số lấy nhau sẽ phải ly biệt.

Theo can thì những người can Nhâm không nên lấy người can Bính, Mậu. Hai người tuổi này mà lấy nhau sẽ dễ phân ly, con cái khổ sở, khó khăn.

Tóm lại bài viết trên đã đưa ra những thông tin cần thiết và cụ thể về vấn đề “Nam sinh năm 1992 hợp tuổi gì?” để cưới vợ và mua nhà. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã biết thêm về những tuổi hợp và khắc với năm 1992 nam mệnh để lựa chọn được bạn đời phù hợp và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp phát triển.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm

Nam sinh năm 1993 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

Nam sinh năm 1997 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nam-nham-than-1992-hop-voi-tuoi-nao-a42520.html