Nhận định Australia vs Bahrain: Chuột túi phải có 3 điểm

(Nhận định, dự đoán Australia vs Bahrain) - Australia và Bahrain sẽ bước vào loạt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Australia được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi họ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Cbus Super.

Nhận định, dự đoán Australia vs Bahrain

Thời gian: 17h10 05/09/2024 | Vòng 1 Vòng loại World Cup | SVĐ: Cbus Super

Nhận định bóng đá Australia vs Bahrain

Kể từ khi xác nhập vào liên đoàn bóng đá Châu Á, Australia không còn được mặc định 1 suất tham dự World Cup như trước kia. Tuy nhiên, World Cup 2022 ở Qatar đã chứng kiến một đội tuyển Australia thi đấu bùng nổ và họ chỉ chịu dừng bước trước nhà vô địch của giải đấu Argentina ở vòng 1/16 với tỉ số 1-2.

Nhìn vào điều đó cho thấy bóng đá Australia đang thực sự cho thấy những dấu hiệu trở lại thời kỳ hoàng kim. Việc cùng bảng đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở vòng loại cuối cùng của Châu Á khiến áp lực dành cho Australia là không hề nhỏ. Trước khi đối đầu với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Australia cần phải tận dụng tốt những cơ hội như trận đấu tới đây với Bahrain trên sân nhà để có cho mình 3 điểm cũng như sự tự tin khi gặp 2 ông kẹ của bóng đá Châu Á.

Bahrain vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 ở Châu Á một cách vô cùng thuyết phục. Họ nằm cùng bảng với những Nhật Bản hay UAE nhưng vẫn xuất sắc có cho mình tấm vé thứ 2 của bảng đấu để bước đến vòng loại thứ 3.

Bóng đá Bahrain cũng đang cho thấy dấu hiệu phát triển theo chiều hướng tích cực nhưng vòng loại thứ 3 là một thử thách quá khó cho họ. Bước vào trận đấu đầu tiên Bahrain đã phải làm khách trên sân của Australia - đội bóng sáng giá có vé đến World Cup và nếu như Bahrain nhận một thất bại cũng không có gì là quá khó hiểu.

Khả năng chiến thắng Australia vs Bahrain

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole đã đưa ra những phân tích về xác suất chiến thắng của cả hai đội bóng. Trận đấu tới, câu lạc bộ Australia sở hữu 44,35% đánh bại Bahrain. Hai đội có kết quả hòa sau 90 phút thi đấu là 26,19%, khả năng để Bahrain có chiến thắng là 29,46%.

Với các tỷ số có khả năng xảy ra, câu lạc bộ Australia thắng lợi 1-0 đạt 11,07%.Hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1 đạt 12,45%.Bahrain sở hữu 8,64% khả năng đánh bại Australia 1-0.

Dự đoán tỉ số Australia vs Bahrain

Các chuyên gia hàng đầu về nhận định bóng đá và chúng tôi đưa ra những kết quả dự đoán sau với cuộc so tài hấp dẫn giữa Australia và Bahrain :

Tỉ lệ tỷ số trận đấu giữa Australia vs Bahrain theo Sports Mole
Tỉ lệ tỷ số trận đấu giữa Australia vs Bahrain theo Sports Mole

Thông tin đáng chú ý Australia vs Bahrain

Thông tin lực lượng Australia vs Bahrain

Đội hình dự kiến Australia vs Bahrain

Lịch sử đối đầu Australia vs Bahrain

Phong độ Australia gần đây

Phong độ Bahrain gần đây

Link nội dung: https://blog24hvn.com/ti-so-uc-a42544.html