Tìm tin nhắn facebook theo ngày

Tìm tin nhắn facebook theo ngày là một tiện ích quan trọng của messenger. Nó cho phép người dùng dễ dàng tìm lại các tin nhắn cũ cho các mục đích khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện tìm tin nhắn facebook theo ngày thì có thể làm theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau.

Mỗi cuộc trò chuyện trên facebook lại chứa nhiều thông tin quan trọng khác nhau. Bạn không thể nhớ được tất cả các thông tin đó. Vì thế việc tìm lại tin nhắn facebook cho phép bạn đọc lại những đoạn hội thoại quan trọng. Đó có thể là thông tin trao đổi công việc, lịch làm việc, thông tin quan hệ khách hàng,...Tuy nhiên, khi có quá nhiều tin nhắn thì việc không biết tìm lại đúng cách sẽ gây ra rất nhiều phiền toái do bạn phải “vuốt” một đoạn hội thoại rất dài và không biết được tin nhắn đó đến và đi vào ngày nào.

Việc tìm tin nhắn cũ theo ngày giúp bạn có những đoạn hội thoại cũ chính xác theo ngày và giờ trao đổi. Đồng thời tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khi không cần ngồi kéo lại tin nhắn nữa. Lưu ý với cách làm này bạn chỉ có thể thực hiện trên điện thoại. Cách thực hiện như sau.

Tìm tin nhắn facebook theo ngày

Bước 4: Truy cập công cụ “Epoch Converter”

Tìm tin nhắn facebook theo ngày

Bước 9: Nhấn enter

Sau khi nhấn enter toàn bộ tin nhắn trong khoảng thời gian đã chọn sẽ hiện ra trên messenger. Bạn đã có thể dễ dàng tìm lại tin nhắn facebook theo ngày một cách rất nhanh và chính xác.

Xem thêm: 2 tool lọc bạn bè không tương tác trên facebook cực hay

Bài viết trên là hướng dẫn chi tiết kèm ảnh mô tả từng bước để bạn có thể tìm lại tin nhắn facebook theo ngày. Cách này thực hiện vô cùng dễ dàng và chỉ tốn chưa đến 2 phút là bạn có thể tìm lại toàn bộ tin nhắn với tất cả những người mà bạn đã trò chuyện trong khoảng thời gian đó. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với việc vuốt tin nhắn trên điện thoại hay kéo chuột trên máy tính. Chúc bạn áp dụng thành công

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-xem-lai-tin-nhan-cu-tren-messenger-a42664.html