Đâu là những sân trượt băng đạt tiêu chuẩn nhất ở Việt Nam

Nếu bạn đã chán với những cuộc vui chơi, mua sắm, ăn uống,...vào mỗi dịp cuối tuần và muốn tìm cho mình những trải nghiệm thật mới mẻ, vậy thì tại sao không thử trải nghiệm trò trượt băng - một hình thức giải trí siêu mới lạ hiện nay. Trượt băng đang là một xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá. Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều sân trượt băng đạt tiêu chuẩn đưa vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều bạn trẻ. Và ngay sau đây, Du Lịch Việt sẽ giúp bạn tổng hợp những sân trượt băng lớn và đạt tiêu chuẩn ở Việt Nam.

Đâu là những sân trượt băng đạt tiêu chuẩn nhất ở Việt Nam

Đâu là những sân trượt băng đạt tiêu chuẩn nhất ở Việt Nam

Khám phá 4 sân trượt băng đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam

Sân trượt băng Vinpearl Ice Rink Royal City Hà Nội

Tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố, bạn sẽ có thể dễ dàng tới đây để tham gia hoạt động trượt băng. Đây hứa hẹn là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn của nhiều du khách trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới. Sân băng Vincom Ice Rink nằm ở Vincom Mega Mall Royal City hiện tại đang nhận được sự chú ý của đông đảo du khách và trở thành một trong những địa điểm vui chơi trong nhà lý tưởng được ưa chuộng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là sân trượt băng đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Không giống như nhiều loại sân làm từ nhựa tổng hợp, mặt sân trượt tại Vincom Ice Rink cấu tạo từ nước tự nhiên 100% đóng băng bằng hệ thống làm lạnh chuyên dụng. Tại đây, băng có độ dày 50mm, nhiệt độ bề mặt sân trượt luôn được duy trì ở mức dưới 0 độ C để người chơi có được cảm giác chân thực và thoải mái nhất khi tham gia trượt băng. Địa chỉ: B2 - R4, tòa nhà Vincom Mega Mall Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sân trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81, Hồ Chí Minh

Đây là sân trượt băng được xếp vào hạng lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay. Vincom Ice Rink Landmark 81 hiện tại có diện tích lên đến 2.002m2, nằm trong tòa cao nhất của Việt Nam. Sân trượt băng này được xây dựng với sức chứa 250 khách/lượt chơi cùng sàn trượt băng được đông đá từ nước tự nhiên, dày 30mm. Ngoài giữ những kỷ lục về sức chứa, diện tích, nơi đây còn đáp ứng nhu cầu biểu diễn và thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vincom Ice Rink Landmark 81 có hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường cùng hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới theo đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế. Giày trượt băng và phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân miền nhiệt đới những trải nghiệm thú vị. Địa chỉ: Tầng B1, tòa nhà Vincom Center Landmark 81, 772 đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ được ứng dụng công nghệ sân băng tự nhiên hiện đại bậc nhất thế giới, sở hữu diện tích hơn 500m2 và có khả năng phục vụ từ 100 - 150 lượt khách. Đây chính là một điểm đến lý tưởng để giải trí dành cho các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật vô cùng đặc biệt này. Với nhiệt độ lớp băng luôn ở dưới 0 độ C, Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng trong tour du lịch Cần Thơ giúp bạn giải tỏa stress và vui chơi vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Khu giải trí Vinpearl Land với vô số trò chơi hấp dẫn, cộng thêm điểm trượt băng hiện đại, chất lượng xứng tầm quốc tế hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhiều du khách. Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom Plaza Hùng Vương, Số 2 đường Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Đà Nẵng

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink nằm tại tầng 4 khu trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2015. Đây là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ muốn được trải nghiệm cảm giác mới lạ vào dịp cuối tuần. Đây đồng thời cũng là địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút khá nhiều du khách đến tham quan. Cũng giống như các sân băng đạt tiêu chuẩn khác ở Việt Nam, tại đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để có thể phục vụ bạn. Với những người mới tập chơi sẽ nhanh chóng làm quen với sân nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các huấn luyện viên hoặc những thiết bị hỗ trợ giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng làm quen với việc di chuyển và giữ thăng bằng trên băng. Địa chỉ: Vincom Ngô Quyền, 910A, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Những sân trượt băng kể trên chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ vui chơi, thư giãn đặc biệt là trong dịp hè. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích về địa điểm giải trí mới giúp các bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Đăng ngày: 28/03/2021

Link nội dung: https://blog24hvn.com/san-truot-bang-tu-nhien-dau-tien-va-lon-nhat-tai-vinpearlland-ice-rink-co-diem-dac-biet-gi-a43114.html