Hướng dẫn chi tiết cách chuyển xu Shopee cho bạn bè hoặc tài khoản khác

Xu Shopee là một loại tiền thưởng mà các tín đồ mua sắm online không thể nào không biết đến. Bạn đang sở hữu rất nhiều xu Shopee và muốn tặng lại cho bạn bè hay chuyển cho tài khoản khác, nhưng lại không biết cách thực hiện? Trong bài viết hôm nay, Điện Máy Chợ Lớn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chuyển xu Shopee cũng như cách để nhận xu Shopee từ người khác đơn giản, nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé!

Cách chuyển xu Shopee đơn giản, nhanh chóng

Cách chuyển xu Shopee đơn giản, nhanh chóng

Shopee Xu được biết đến là một loại tiền ảo có giá trị quy đổi trên sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee. Mỗi Xu sẽ có giá trị tương ứng với 1 VND, thường được dùng để đổi lấy mã giảm giá, hoặc giảm giá trực tiếp trong khi thanh toán đơn hàng. Xu Shopee chỉ có giá trị trên Shopee, không thể quy đổi thành tiền mặt được.

Shopee Xu là gì?

Shopee Xu là gì?

Có rất nhiều cách để nhận Xu về tài khoản Shopee của bạn như tham gia các game, sự kiện của Shopee. Hoặc, theo dõi các phiên livestream trên Shopee để thu thập Xu khuyến mãi. Tuy nhiên, Shopee Xu sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, do đó, người dùng nên tận dụng để tránh Xu bị hủy khi quá thời gian sử dụng.

Ngoài việc có thể sử dụng Xu đối với tài khoản Shopee của mình, người dùng còn có thể chuyển xu Shopee cho tài khoản khác. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này thì tài khoản của bạn và người nhận Xu phải đảm bảo các điều kiện sau:

Điều kiện để có thể chuyển xu Shopee

Điều kiện để có thể chuyển xu Shopee

Các bước để chuyển Xu Shopee cho bạn bè, người thân vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại hoặc truy cập website ứng dụng => Sau đó, tiến hành đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Shopee thành công, bạn chọn vào mục Chat => Chọn tài khoản mà bạn muốn chuyển Xu trong danh sach Chat.

Truy cập vào đoạn chat với người nhận Xu trên Shopee

Truy cập vào đoạn chat với người nhận Xu trên Shopee

Bước 3: Tại đây, bạn nhấn vào biểu tượng dấu + trên khung soạn tin nhắn => Nhấn vào biểu tượng Xu. Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị các mức Xu, bạn nhấn chọn vào mức Xu mà bạn muốn chuyển.

Chọn vào biểu tượng Xu

Chọn vào biểu tượng Xu

Bước 4: Bạn có thể nhập nội dung chuyển Xu tại mục Lời nhắn hoặc để trống ở mục này. Tiếp theo, nhấn vào nút Gửi để tiến hành chuyển Xu Shopee.

Nhấn Gửi Xu để chuyển xu Shopee

Nhấn Gửi Xu để chuyển xu Shopee

Lưu ý: Nếu bạn không thể Chat với tài khoản nhận Xu, bạn hãy tiến hành kiểm tra xem tài khoản của bạn và đối phương đã được xác minh số điện thoại và cho phép Chat trên Trang hồ sơ hay chưa.

Đối với tài khoản nhận Xu Shopee, bạn cần thực hiện lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee và đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Tại trang chủ, bạn truy cập vào mục Chat => Tìm lại tin nhắn của tài khoản gửi Xu => Sau đó, bạn nhấn vào mục Lấy Xu.

Nhận Xu Shopee về tài khoản

Nhận Xu Shopee về tài khoản

Như đã đề cập ở trên, mỗi tài khoản sẽ có giới hạn về lượt gửi Xu mỗi ngày. Do đó trước khi gửi Xu, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử chuyển Xu Shopee để biết chính xác số Xu và số lượt gửi Xu mà mình đã thực hiện.

Bước 1: Truy cập Shopee, sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G 256GB hay các dòng smartphone khác.

Bước 2: Tại trang chủ, bạn nhấn vào mục Xu => Tiếp theo, bạn nhấn vào số Xu thực tế đang hiển thị trên màn hình. Lúc này, toàn bộ lịch sử chuyển và nhận Xu sẽ xuất hiện.

Kiểm tra lại lịch sử Shopee Xu

Kiểm tra lại lịch sử Shopee Xu

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên, bạn đã có thể chuyển xu Shopee đến bạn bè, người thân một cách nhanh chóng. Từ đó, trải nghiệm mua sắm online và săn sale trên sàn Shopee của bạn sẽ tối ưu hơn.

Sắm deal giá tốt - Chốt điện thoại xịn tại Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Để trải nghiệm săn sale, chốt đơn trên các sàn thương mại điện tử được diễn ra nhanh chóng, hạn chế giật lag, bạn nên trang bị cho mình một chiếc điện thoại có cấu hình ổn định, mượt mà. Điện Máy Chợ Lớn cung cấp đa dạng các dòng điện thoại chính hãng, giá rẻ, là nơi mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Ngoài sở hữu mức giá bán cạnh tranh, khi mua sắm tại đây, khách hàng còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà giá trị. Thêm vào đó, Siêu Thị mang đến nhiều dịch vụ tiện lợi như giao hàng miễn phí tận nơi, trả góp lãi suất 0%, bảo hành chính hãng,... Ghé chi nhánh Điện Máy Chợ Lớn gần nhất hoặc chốt đơn nhanh chóng trên website của Siêu Thị ngay hôm nay.

Cùng tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi chính hãng đang rất HOT nhé!

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-cho-xu-shopee-a43245.html