TOP 10 Quán Cafe Đẹp Ở Vũng Tàu Tha Hồ Sống Ảo Cực Chill

Top những quán cafe đẹp ở Vũng Tàu luôn là chủ đề được du khách quan tâm mỗi khi ghé thăm phố biển này. Cùng Vie Limo bỏ túi những quán cafe có view sống ảo cực chất trong bài viết dưới đây nhé.

Soho Coffee - Quán cafe đẹp ở Vũng Tàu

Soho là một trong những quán cà phê đẹp hot nhất Vũng Tàu trong thời gian qua. Với vị trí đắc địa nằm trên đường Hạ Long đẹp nhất nhì phố biển, nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in.

Soho Coffee - Quán cafe đẹp ở Vũng Tàu

Quán được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là trắng - xanh, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho thực khách khi đến đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, view nhìn thẳng ra biển nên có thể dễ dàng hiểu vì sao quán lại hot đến vậy.

Soho Coffee - Quán cafe đẹp ở Vũng Tàu

Menu thức uống của Soho đa dạng với nhiều loại trà sữa, latte, mocha và các thức uống trái cây thơm mát khác. Bên cạnh đó, quán còn có các loại bánh ngọt hấp dẫn để bạn thưởng thức và check-in sống ảo ngay tại bàn. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng đồ uống chưa thật sự ấn tượng nhưng giá thành hợp lý và nhân viên phục vụ dễ thương thân thiện chính là điểm cộng của quán.

Mời bạn xem thêm: Top 10 Quán Cà Phê View Biển Vũng Tàu Siêu Đẹp Cho Bạn Check In

La Vie En Rose Coffee, Villa & Spa

La Vie En Rose Coffee, Villa & Spa

La Vie En Rose Coffee là quán cà phê mang phong cách đặc trưng của nước Pháp với thiết kế không gian vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng. Đồ uống tại quán không những ngon mà còn được chăm chút về vẻ bề ngoài với những điểm nhấn độc đáo. Đặc biệt, quán thường tổ chức các buổi chơi nhạc vào các tối thứ 5, thứ 6 và thứ 7 nên thu hút rất đông bạn trẻ ghé thăm.

La Vie En Rose Coffee, Villa & Spa

1991’s Coffee & Beer

1991

1991’s Coffee & Beer nằm cạnh sát bờ biển Hải Phong nên rất yên tĩnh, khác xa với sự xô bồ nơi phố thị. Quán có thiết kế như một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh với 3 tầng, tầng cao nhất cho phép khách hàng thư giãn và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển. Tại đây, bạn có thể lựa chọn ngồi phía trong hoặc ngoài trời. Quán có menu khá đa dạng từ cà phê, trà, đến sinh tố, nước ép với mức giá rất hợp lý.

1991

Nhà Úp Ngược

Nhà Úp Ngược

Nhà Úp Ngược là quán cà phê đặc biệt từ cái tên cho tới thiết kế. Quán có không gian độc đáo khi mọi nội thất bên trong đều bị đảo ngược, đi ngược với quy luật tự nhiên. Đến đây bạn sẽ có những bức ảnh check-in cực kỳ độc đáo và đặc sắc. Menu ở đây cũng khá đa dạng với đầy đủ các loại đồ uống với mức giá hợp lý.

Nhà Úp Ngược

Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10+ Quán Cà Phê Đẹp Ở Vũng Tàu

MILLA Nakedsoul

MILLA Nakedsoul

Nhắc đến những quán cafe đẹp ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua MILLA Nakedsoul. Quán nằm trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp xưa. Đây là địa điểm cực kỳ lãng mạn cho những bạn muốn ngắm hoàng hôn biển, thả mình vào khung cảnh với tiếng sóng biển rì rào và những bản nhạc sâu lắng.

MILLA Nakedsoul

Đặc biệt, quán mang phong cách retro thích hợp với những ai muốn sống ảo với gu quán như thế này. Vừa ngồi ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly cocktail, cảm nhận gió mát có chút vị mặn của biển thật sự rất tuyệt vời.

Beach Stop Lounge Cafe

Beach Stop Lounge Cafe

Đặt chân đến Beach Stop Lounge Cafe, ấn tượng đầu tiên của du khách có lẽ là lối trang trí theo phong cách Bohemiens lạ mắt. Ngoài các bàn nhỏ trong nhà, quán còn có nhiều ban công gỗ ngoài trời để bạn có thể ngồi chill và ngắm toàn cảnh biển. Đặc biệt, quán có thêm chiếc cầu gỗ nhỏ xinh nối liền không gian bên trong và bên ngoài. Không gian buổi tối ở đây khá lãng mạn thích hợp để các cặp đôi hẹn hò và tụ họp bạn bè thư giãn. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Vũng Tàu có view sống ảo chill nhất.

Du lịch Vũng Tàu nên ăn gì? Bật mí top 6 món ăn ngon khó cưỡng

Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee Studio

Khi nhắc đến những quán cà phê view biển đẹp nhất Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Lightroom Coffee Studio. Sở hữu vị trí đắc địa tại một biệt thự cổ xinh đẹp trên sườn núi, thưởng thức cà phê ở đây bạn sẽ được ngắm trọn vẹn cảnh biển và quang cảnh thành phố xung quanh trong những khoảnh khắc đẹp nhất ngày.

Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee Studio có diện tích khá lớn nên không gian vô cùng thoải mái và thoáng mát. Quán được chia thành nhiều tầng và trang trí theo phong cách đơn giản, giúp bạn có thể tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Cafe Ô Cấp

Cafe Ô Cấp

Cafe Ô Cấp còn có tên gọi khác là Coffee O Level 1 là một trong những quán cà phê view biển sở hữu lượng khách check-in nhiều nhất. Không gian nơi đây mang cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên với lối đi bằng đá và rất nhiều cây xanh, nhờ vậy mà không khí luôn mát mẻ và dễ chịu. Menu tại đây khá đa dạng. Ngoài cà phê thơm nóng, quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống khác như cacao sữa nóng, nước ép trái cây, cocktail, sinh tố và nước ngọt.

Cafe Ô Cấp

Cấu trúc của quán khá đặc biệt, được thiết kế với từng ô riêng biệt và chia thành từng cấp bậc khác nhau. Càng lên cao view hướng ra biển càng đẹp nên nhiều thực khách tới trước thường thích chọn ngồi ở 2 dãy ghế cao nhất của quán.

Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

Gazebo Beach Front Lounge & Café có thiết kế không gian mở vô cùng sang trọng và có view hướng ra biển. Với tone màu trắng chủ đạo và phong cách trang trí mang đậm nét lãng mạn châu Âu, chỉ cần đứng là bạn có ngay những tấm hình đẹp. Quán còn chia thành hai khu vực ngoài trời và phòng máy lạnh để phục vụ phù hợp sở thích với mọi người.

Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

Ngoài đồ uống, quán còn cung cấp các món ăn ngon như miến miến xào cua, trứng ốp la và bánh mì hấp dẫn cho thực khách. Đặc biệt, Gazebo còn chú trọng vào các loại đồ uống sang trọng như bia và rượu. Tại đây, vào mỗi tối sẽ có DJ chơi nhạc, rất thích hợp cho những bạn muốn tìm nơi có không khí sôi động, vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm: Đi Vũng Tàu Nên Ở Khách Sạn Nào Là Tốt Nhất?

Sơn Đăng Cafe

Sơn Đăng Cafe

Nằm cuối cùng trong danh sách những quán cafe đẹp ở Vũng Tàu mà bạn nhất định phải đến là Sơn Đăng Cafe. Đường lên Sơn Đăng Quán chính là đường lên ngọn hải đăng nổi tiếng, chỉ cần rẽ ngang ngay góc đường là đã đến quán. Với không gian thoáng mát, hướng biển và có thể quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao nên quán đã thu hút được một lượng lớn du khách ghé thăm.

Trên đây là top 10 quán cafe đẹp ở Vũng Tàu thu hút đông đảo du khách ghé thăm nhất. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những quán cafe này bạn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé du lịch đến Vũng Tàu tại Vie Limo để vừa uống cafe vừa ngắm biển thôi nào.

Tham khảo:

Top 23 Tuyến Xe Sài Gòn Đi Vũng Tàu Chất Lượng Nhất Hiện Nay

[Bảng giá] cho thuê xe limousine 9, 10 chỗ TPHCM mới nhất 2023

Top 5+ xe limousine Bến xe Miền Đông - Vũng Tàu uy tín nhất

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cac-quan-cafe-dep-o-vung-tau-a43491.html