Những mẹo cần biết khi đi du lịch Quy Nhơn vào tháng 8

Quy Nhơn hiện đang là điểm đến nổi tiếng đối với du khách trong nước khi sở hữu những điểm tham quan tuyệt đẹp. Tháng 8 là thời điểm của mùa hè, thời gian tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Quy Nhơn vào khoảng thời gian này thì không nên bỏ qua bài viết này nhé! Bời vì Resorts International Vietnam sẽ mách bạn những mẹo cần biết khi đi du lịch Quy Nhơn vào tháng 8.

Đặc điểm thời tiết du lịch Quy Nhơn vào tháng 8

Khí hậu ở Quy Nhơn được chia thành 2 mùa: mùa khô ( tháng 3 - tháng 9); mùa mưa ( tháng 10 - tháng 2). Nhiệt độ tháng 8 tại Quy Nhơn sẽ rơi vào khoảng 28 - 30 độ C, thỉnh thoảng chỉ có vài cơn mưa rào xuất hiện. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khoảng thời gian này thời tiết sẽ vô cùng đẹp và ghi điểm tuyệt đối trong mắt du khách từ mọi miền.

Đây sẽ là thời điểm thuận lợi để cho các hoạt động vui chơi như tắm biển, lặn, cắm trại,… Ánh nắng sẽ không quá gay gắt nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến làn da của bạn.

Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn vào tháng 8
Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn vào tháng 8

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Quy Nhơn

Dù là đi du lịch bất cứ đâu thì quần áo, giày dép và các đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm luôn là những thứ cần thiết. Thời tiết tháng 8 của Quy Nhơn sẽ khá dễ chịu nên bạn có thể chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thật đẹp để cho ra đời những bộ ảnh vô cùng lung linh.

Đừng quên chuẩn bị những giấy tờ tùy thân phục vụ cho nhu cầu đi lại. Tiền và thẻ ATM để phục vụ cho nhu cầu tiêu xài. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc như cảm cúm, đau đầu, dị ứng, say xe để phòng khi trường hợp cần dùng đến.

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Quy Nhơn
Chuẩn bị hành lý đi du lịch Quy Nhơn

Chuẩn bị đặt vé máy bay và nơi lưu trú

Bạn nên lên kế hoạch chuẩn bị vé máy bay ít nhất 1 tháng để có thể mua được vé với giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho cả chuyến đi. Ngoài vé máy bay thì việc đặt phòng khách sạn cũng nên ưu tiên chuẩn bị trước một khoảng thời gian để tránh tình trạng hết phòng. Bởi vì tháng 8 khách du lịch rất nhiều nên việc phòng khách sạn hết là điều rất có thể xảy ra. Một số khách sạn bạn có thể tham khảo như:

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn:

Khách sạn Sea Harmony Quy Nhơn:

Chuẩn bị đặt vé máy bay và nơi lưu trú
Chuẩn bị đặt vé máy bay và nơi lưu trú

Du lịch Quy Nhơn vào tháng 8 thì đi đâu?

Tháp đôi

Tháp đôi là một trong những công trình mang lối kiến trúc Chăm Pa vô cùng độc đáo mà khách du lịch nào đến Quy Nhơn cũng muốn đặt chân đến. Tháp đôi tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn.

Tháp có cấu trúc gồm hai tháp nằm liền kề nhau như cặp vợ chồng. Cửa tháp cao vút như những mũi dao sắc nhọn. Bên trong tháp thờ linh vật LINGA và YONI, tượng trưng cho tín ngưỡng phồn thực.

Du lịch Quy Nhơn vào tháng 8 thì đi đâu?
Du lịch Quy Nhơn vào tháng 8 thì đi đâu?

Surf Bar

Surf Bar là một quán bar sở hữu view vô cùng đắt giá. Quán bar được xây dựng trên một không gian vô cùng thoáng đãng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại hơi hướng Tây Âu thì không nên bỏ qua địa điểm này. Đây là nơi không những để sống ảo mà còn để thư giãn. Bạn sẽ nghe được tiếng sóng vỗ rì rào của biển, ngắm nhìn bầu trời trong xanh và thưởng thức những món ăn đậm vị biển.

Surf Bar là một quán bar sở hữu view vô cùng đắt giá
Surf Bar là một quán bar sở hữu view vô cùng đắt giá

Bài viết trên RIVN chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những lưu ý khi đi du lịch Quy Nhơn vào tháng 8. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể tích lũy kinh nghiệm trong chuyến đi du lịch tới của mình để giúp chuyến đi thêm trọn vẹn.

Link nội dung: https://blog24hvn.com/thoi-tiet-quy-nhon-thang-8-a43524.html