Top 24 nhà hàng Phú Quốc sang trọng giá rẻ hải sản tươi ngon

Nhà hàng Phú Quốc ngon nổi tiếng khắp cả nước từ hải sản cao cấp đến bình dân. Hải sản Phú Quốc được coi là tinh hoa của ẩm thực Phú Quốc. Sở hữu lợi thế biển đảo nên nguồn hải sản ở Phú Quốc luôn tươi ngon và phong phú. Dưới đây là gợi ý của Tour Đà Nẵng City về 24 nhà hàng ở Phú Quốc mà bạn nên ghé qua một lần khi có dịp.

nhà hàng Phú Quốc
Top 24 nhà hàng ở Phú Quốc mà bạn nên ghé qua một lần khi có dịp

Nhà hàng Phú Quốc - Địa điểm ăn uống lý tưởng tại “đảo ngọc”

Không thể bỏ qua những đại tiệc hải sản Phú Quốc khi đến đảo ngọc. Hải sản tại Phú Quốc được biết đến với độ tươi ngon, với hương vị đặc trưng và giá cả phải chăng.

Đúng như tên gọi, ngoài sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, hòn đảo này còn có nguồn tài nguyên biển dồi dào và phong phú. Nhà hàng Phú Quốc mang đến cho du khách thực đơn hải sản phong phú và tươi ngon nhất hành tinh.

nhà hàng Phú Quốc
Thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc

Mỗi món ăn đều được chế biến với hương vị tinh tế đặc biệt mà chỉ có thể tìm thấy ở Việt Nam. Buổi tối là thời điểm thích hợp để trải nghiệm sự độc đáo của đặc sản biển. Tất nhiên, bạn có thể thưởng thức hải sản Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Bạn đến nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, dân dã, quen thuộc các vùng miền như hủ tiếu gà, hủ tiếu bò, hủ tiếu, bánh căn,… Hay nhiều món ăn đến từ nhiều quốc gia xung quanh thế giới như mỳ Ý, pizza,… Hải sản được chế biến theo nhiều cách.

Những ưu điểm nổi bật khi ăn tại nhà hàng Phú Quốc

Có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng tại đảo Phú Quốc. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi ăn tại nhà hàng tại Phú Quốc:

- Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng với các món ăn đậm chất địa phương và hương vị độc đáo. Với đặc sản hải sản tươi ngon từ biển Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức các món cá, tôm, cua, sò điệp, hàu và nhiều loại hải sản khác. Các món ăn tại đây thường được chế biến với các gia vị và phong cách đặc trưng của đảo.

nhà hàng Phú Quốc
Thưởng thức các món cá, tôm, cua, sò điệp, hàu và nhiều loại hải sản khác

Nhà hàng thường có menu đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều khẩu vị. Bạn có thể lựa chọn từ các món hải sản tươi ngon, món ăn địa phương, món quốc tế, các món ăn chay và nhiều món khác nữa.

- Phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện

Nhà hàng Phú Quốc thường được đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên thân thiện và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng.

nhà hàng Phú Quốc
Đánh giá nhà hàng trên yếu tố phục vụ chuyên nghiệp và thái độ thân thiện

- Không gian và phong cách ấn tượng

Nhà hàng tại Phú Quốc thường có không gian thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong một môi trường thoáng đãng, thư giãn và thưởng thức cảnh quan biển tuyệt đẹp của Phú Quốc.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng có không gian thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Gợi ý 24 nhà hàng Phú Quốc sang trọng nổi tiếng chất lượng

Đảo Phú Quốc ngày nay có khá nhiều nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng để lại ấn tượng cho thực khách về hương vị. Giá cả và chất lượng dịch vụ. Tour Du Lịch Đà Nẵng sẽ review nhà hàng Phú Quốc để thưởng thức hải sản rẻ, ngon, bổ dưỡng nhất .

1. Nhà hàng Almaz Phú Quốc

Trong tiếng Nga, Almaz có nghĩa là “viên kim cương”, chính vì vậy nhà hàng Phú Quốc Almaz mang một phong cách đúng như tên gọi của nó. Đến với nhà hàng 5 sao Phú Quốc này, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực từ Á đến Âu. Cùng chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp xứng tầm.

nhà hàng Phú Quốc
Chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp xứng tầm

Không chỉ đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách. Đến với nhà hàng Phú Quốc Almaz Corona Phú Quốc, bạn còn được thỏa sức mua sắm đẳng cấp. Tìm mua đặc sản mang về làm quà hay có thể check in những quán cà phê Phú Quốc sang chảnh.

2. Nhà hàng Biển Xanh Phú Quốc

Nếu bạn là tín đồ của món ghẹ thì Nhà hàng Biển Xanh Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Tọa lạc tại làng chài Hàm Ninh, ngay trên bãi biển, nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi ngắm cảnh.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi ngắm cảnh

Thực đơn của nhà hàng Phú Quốc Biển Xanh đa dạng các món ăn được chế biến từ ghẹ như Gỏi ghẹ sốt cay, Bún ghẹ, Lẩu ghẹ, Tôm hùm sốt me, Tôm cháy tỏi, Nấm biển, Gỏi cá trích.

Ngoài ra, quán còn có một số đặc sản Phú Quốc như: thịt luộc chấm mắm tôm, gà ta,… với giá khá bình dân.

3. Nhà hàng hải sản Cát Biển

Nhà hàng hải sản Cát Biển thường được người dân gọi là quán Phượng. Đây là một trong những nhà hàng Phú Quốc ngon, nổi tiếng. Đây là nhà hàng hải sản đồng giá nên thường được gọi với cái tên quen thuộc là “nhà hàng hải sản đồng giá”.

Theo đánh giá của người dân địa phương và của nhiều du khách, Cát Biển là một trong những nhà hàng hải sản Phú Quốc được yêu thích nhất.

nhà hàng Phú Quốc
Thưởng thức hải sản tươi ngon với giá phải chăng

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều món hải sản khác nhau mà không cần phải quan tâm đến giá cả. Các món được ưa chuộng nhất tại quán: gỏi cá trích, mực nướng, cá thu, tôm, tôm hùm, cơm ghẹ… Phần giá khá rẻ so với các nhà hàng/quán ăn khác.

Nhà hàng có cách bày trí đơn giản, mộc mạc. Vị trí của nhà hàng nằm cạnh sông Dương Đông nên mang đến không khí vô cùng mát mẻ. Nhà hàng phục vụ nhanh - chu đáo với số lượng món ăn lớn.

Địa chỉ 1: Bạch Đằng, Dinh Cậu (trước đài khí tượng thủy văn).

Địa chỉ 2: Đường 30/04, khu phố 1, TT Dương Đông, Phú Quốc.

4. Nhà hàng Biên Hải Quán

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Phú Quốc bình dân, ngon và đậm đà hương vị biển, thì Biên Hải Quán chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu của bạn khi đến đây. Tuy là quán bình dân nhưng được bày trí gọn gàng, sạch sẽ và rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Nhà hàng Biên Hải Quán
Biên Hải Quán luôn đặt chất lượng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Đồ ăn ở quán thì khỏi phải nói về độ tươi ngon. Vì Biên Hải Quán luôn đặt chất lượng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo sẽ không có tình trạng tanh, giữ được lâu. Ngoài ra, các món ăn ở đây cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều khẩu vị của thực khách.

Thông tin liên lạc:

5. Nhà hàng Nhất Phú Phú Quốc

Một trong những nhà hàng ở Dương Đông Phú Quốc ngon được nhiều thực khách lựa chọn là nhà hàng Nhất Phú. Nằm tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt, nhà hàng khiến cho bạn cảm thấy an yên và bình an khi đến đây.

Nhà hàng Phú Quốc này tọa lạc bên bờ sông, có không gian thoáng mát rợp bóng cây xanh. Kết hợp với thực đơn đa dạng, thơm ngon đã tạo nên ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách.

nhà hàng Phú Quốc
Thực đơn cực hấp dẫn với những món ăn từ hải sản tươi sống

Nhà hàng Phú Quốc Nhất Phú mang đến bạn những món ăn từ hải sản tươi sống, phong phú. Cách chế biến cùng không gian view sông thoáng đãng đặc trưng và cuốn hút.

>> Xem thêm: 16 địa điểm thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ không cần đặt cọc

6. Nhà Hàng Crab House Phú Quốc

Crab House cũng là một nhà hàng Phú Quốc ngon mà bạn nên lưu lại để thưởng thức hải sạn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản đa dạng như tôm, cua Cà Mau, ghẹ xanh, càng cua,… ăn kèm với các loại sốt như sốt bơ tỏi, sốt bơ sả, sốt Cua House, sốt cajun.

nhà hàng Phú Quốc
Crab House còn có không gian ẩm thực rộng rãi, mang đậm phong cách Âu Mỹ

Không những thế, Crab House còn có không gian ẩm thực rộng rãi, hai tầng với thiết kế đơn giản, phóng khoáng, mang đậm phong cách Âu Mỹ.

7. Nhà hàng Aura Phú Quốc

Aura Seafood & Bar tọa lạc tại Sungrand City - An Thới. Mang hơi thở Địa Trung Hải ngay giữa đảo ngọc. Nhà hàng Phú Quốc này dành cho những thực khách muốn thưởng thức hải sản theo một cách riêng.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng Aura - Buffet Nướng Phú Quốc

Vẻ phóng khoáng của vùng đất Địa Trung Hải Tại Aura Seafood & Bar, bạn có cơ hội trải nghiệm hàng trăm món hải sản. Hoặc chọn buffet 588K không giới hạn tại nhà hàng buffet Phú Quốc này. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác tại quầy bar sang trọng và nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn.

8. Nhà hàng Bamboo Phú Quốc

Không chỉ là một nhà hàng Phú Quốc, Bamboo còn là một kiệt tác nghệ thuật, một mái nhà tranh đúng nghĩa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nhà hàng Phú Quốc view biển này cũng là địa điểm check-in cực cool cho các bạn trẻ.

nhà hàng Phú Quốc
Tận hưởng không gian tiểu cảnh yên bình tại đây

Nếu có view đẹp như vậy thì bạn sẽ ăn gì? Đến đây, bạn vừa được thưởng thức thực đơn hải sản lên đến vài chục món với đủ mọi cách chế biến. Mà còn được tận hưởng không gian tiểu cảnh yên bình, tĩnh lặng rất thích hợp để trốn khỏi phố xá ồn ào.

9. Nhà bè Hà Quyền

Nhà Bè Hà Quyền thu hút mọi thực khách không chỉ bởi hương vị miền biển đặc trưng. Mà còn nhờ không gian ẩm thực đẹp và lãng mạn. Ngồi trong nhà hàng Phú Quốc này, bạn có thể thoải mái ngắm cảnh biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ bên tai.

nhà hàng Phú Quốc
Thực đơn đa dạng các loại hải sản lớn nhỏ

Thực đơn nhà hàng Phú Quốc này đa dạng các loại hải sản lớn nhỏ như: Tôm sú, mực lá, tôm tít, ốc hương, sò lông… với giá từ 150.000 - 600.000 đồng. Tuy là những hải sản quen thuộc nhưng nhờ cách chế biến khéo léo mà món ăn trở nên hấp dẫn và để lại hương vị khó quên trong lòng mỗi du khách.

10. Nhà bè Bé Ghẹ - Hải sản ngon ở Hàm Ninh

Tại khu vực Hàm Ninh, nhà hàng Bé Ghẹ là một trong những nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng. Quán nằm ngay sát biển, không gian thoáng mát. Khu vực bên ngoài là nơi chứa hải sản tươi sống có dán nhãn rõ ràng.

Không gian bên trong rộng rãi với bộ bàn ghế đơn giản. Ngoài ra, thực khách cũng có thể ngồi ngoài trời gần bãi biển để tạo cảm giác như đang picnic cùng bạn bè. Nhà hàng ngon Phú Quốc này có thực đơn đa dạng với đầy đủ các loại hải sản tươi sống.

nhà hàng Phú Quốc
Không gian bên trong nhà hàng rộng rãi với bộ bàn ghế đơn giản

Một số đặc sản Phú Quốc như gỏi cá trích, gà rẫy, nấm chàm,… cũng rất ngon. Đến Hàm Ninh nhất định không thể bỏ qua món ghẹ. Một số món ngon nổi bật của nhà hàng: Nấm tràm xào hải sản, Cá mú hấp xì dầu, nhím nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai…

11. Nhà hàng Phú Quốc Chez Dugong

Nhà hàng Chez Dugong Bãi Sao là điểm đến mà bất cứ du khách nào đến Phú Quốc cũng nên ghé qua. Nơi đây tọa lạc ngay bên bờ biển Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Thực khách đến với nhà hàng không chỉ để thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị biển mà còn để trải nghiệm không gian tuyệt đẹp nơi đây. Với quy mô lên đến 2000 chỗ ngồi, nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại.

Nhà hàng được chia thành hai phần: không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Nhà hàng khu An Thới Phú Quốc Chez Dugong sở hữu khu vui chơi biển rộng 10.000m2.

Bạn có thể đến để thưởng thức ẩm thực, tổ chức các sự kiện trong nhà như tiệc cưới, dạ tiệc hay sử dụng không gian ngoài trời cho các hoạt động teambuilding, cắm trại…

12. Nhà hàng Thiên Thanh

Là một trong những nhà hàng Phú Quốc lâu đời nhất, các đầu bếp ở đây rất am hiểu thị hiếu khách hàng, thực đơn cũng đa dạng cho bạn lựa chọn. Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, nhà hàng có không gian khá rộng, không chỉ phục vụ trưa, tối mà còn là trung tâm tổ chức sự kiện, hội họp lớn.

nhà hàng Phú Quốc
Khà hàng có không gian khá rộng, menu đa dạng

Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản như: tôm, mực, ghẹ, hàu, còi Biên Mai, Ram Chôm Còi, nhím biển, tôm hùm… Giá cả ở đây đi đôi với chất lượng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

số 107 Trần Hưng Đạo, huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Chợ Đêm Phú Quốc

13. Nhà hàng Atlantis Phú Quốc

Nằm sâu bên trong khu VinOasis, nhà hàng Atlantis mang đến cho thực khách những bữa tiệc phong cách Âu. Đó là những chiếc pizza được làm trong lò nướng pizza truyền thống với các loại hải sản tươi ngon, chất lượng, giá chỉ 170K/chiếc.

nhà hàng Phú Quốc
Không gian sang trọng, nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu

Một góc Ý bên trong từng bàn ăn Nằm trong top nhà hàng Phú Quốc sang trọng, nhà hàng Atlantis mang đến một không gian sang trọng. Cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, mang đến những bữa ăn ý nghĩa và những khoảnh khắc ý nghĩa trong dịp đặc biệt.

14. Quán hải sản An Thới - Xóm chài 1960 Dương Đông

Nếu bạn là người yêu thích hương vị hải sản tươi ngon trên đảo ngọc thì nhất định phải đến An Thới Seafood. Để trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Phú Quốc này, bởi hải sản ở đây vô cùng tươi ngon kết hợp với cách chế biến bài bản.

Tự tay đầu bếp chế biến những món ăn cực ngon khiến bạn phải xao xuyến. Quán nằm ở vị trí đắc địa nên bạn rất dễ dàng di chuyển đến quán.

nhà hàng Phú Quốc
Hải sản ở đây vô cùng tươi ngon kết hợp với cách chế biến bài bản

Phong cách quán vừa tối giản vừa lịch sự, sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng sẽ khiến bạn rất hài lòng khi đến đây thưởng thức những món ngon tại đây.

Thông tin liên lạc:

15. Nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc

Nhà hàng Sông Xanh có view nhìn ra dòng sông Dương Đông trong xanh, đẹp như một bức tranh phong cảnh hữu tình. Nhà hàng đã nhận nhiều đánh giá tích cực của một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Các món ăn tại nhà hàng được đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình chế biến tỉ mỉ. Lối thiết kế trau chuốt tạo nên một không gian cực chill bên dòng sông xanh.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng có view nhìn ra dòng sông Dương Đông trong xanh

Thực đơn của nhà hàng Phú Quốc này vô cùng đa dạng. Với các món ăn được chế biến theo nhiều cách riêng mà chỉ nơi đây mới có. Nhà hàng mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

16. Nhà hàng The Pepper Tree Phú Quốc

Nhà hàng The Pepper Tree là một trong những địa điểm nhà hàng Phú Quốc sang trọng và hoàng gia bậc nhất. Nhà hàng được đánh giá là có khuôn viên và view đẹp nhất Châu Á, dù ngồi ở đâu bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa.

Bạn có thể nhìn thấy những “đảo ngọc” xanh biếc nhìn thấy tận đáy nơi này. Dịch vụ và nhân viên của nhà hàng rất chuyên nghiệp, hiện đại, cam kết mang lại những giây phút thoải mái nhất cho chuyến đi của bạn.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng được đánh giá là có khuôn viên và view tuyệt đẹp

Các món ăn của nhà hàng được chế biến theo phong cách Âu, kết hợp với gia vị và cách chế biến thuần Việt tạo nên sự hài hòa nhưng đổi mới trong từng món ăn khi mang đến cho bạn. Bạn sẽ vừa thưởng thức món ăn, vừa thưởng thức những bản nhạc du dương trong tòa lâu đài Pháp tráng lệ.

17. Quán Việt Phú Quốc

Không gian của nhà hàng được bài trí vô cùng đơn giản, gọn gàng tạo cho thực khách cảm giác sạch sẽ, thoáng mát khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhà hàng Phú Quốc này là điểm dừng chân thích hợp cho bạn và người thân khi đến du lịch.

Ngoài ra, thái độ của nhân viên phục vụ cũng tạo nên một điểm cộng cho nhà hàng, món ăn được trình bày rất nhanh với sự nhiệt tình và hài hước.

nhà hàng Phú Quốc
Không gian của nhà hàng được bài trí vô cùng đơn giản, gọn gàng tạo cảm giác thoải mái

Nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn nổi tiếng của Phú Quốc, các món hải sản ngon nhưng những món làm nên thương hiệu của Quán Việt phải kể đến gỏi cá trích, canh nấm tràm và nhum nướng mỡ hành.

18. Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc

Nhắc đến những nhà hàng cơm Phú Quốc nổi tiếng trên đảo thiên đường, không thể bỏ qua nhà hàng Việt Xưa. Nhà hàng này được nhiều du khách tìm đến khi muốn thưởng thức cơm niêu Phú Quốc thơm ngon.

Từng nồi cơm nóng hổi, hạt cơm dẻo thơm, chất lượng đồng đều sẽ được phục vụ ngay sau khi bạn “đặt hàng”. Ăn kèm cơm là những món ăn dân dã đậm chất “cơm nhà” như: Cá lóc kho tộ, canh cua, canh chua…

Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
Nhà hàng Cơm Niêu Việt Xưa - Thưởng thức ẩm thực truyền thống

Đặc biệt, nhà hàng Việt Xưa gây ấn tượng với thực khách với món cơm chiên nóng hổi, giòn rụm nấu cùng rượu rum. Trong niêu đất, cơm có hương vị thơm ngon khó cưỡng.

19. Nhà hàng Ocean Bay Phú Quốc

Là một trong những nhà hàng view biển Phú Quốc, Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa cũng là resort 5 sao mới của Ngọc Đảo nằm ngay cạnh bãi biển Ông Lang. Một nơi được coi là yên bình và có tọa độ ngắm hoàng hôn trên đỉnh khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

nhà hàng Phú Quốc
Địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn trên đỉnh

Lạc vào không gian ẩm thực tuyệt đẹp nơi đây nhà hàng Phú Quốc Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc mang đến một không gian ấn tượng cho bữa tối. Nơi bạn vừa thưởng thức hải sản trên cây giữa vườn. Và hít gió biển, ngắm mặt trời lặn với hệ thống phòng nghỉ cao cấp.

20. Nhà Hàng Hạnh Nhung Luxury

Hạnh Nhung là một trong những nhà hàng Phú Quốc gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Không gian sang trọng của Hạnh Nhung khiến nơi đây thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc tùng. Hệ thống phòng VIP và khu vực sân khấu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Thực đơn tại Hạnh Nhung được đánh giá là đa dạng và đầy đủ các món từ hải sản đến bò, heo, gà với đủ các phong cách chế biến. Đặc biệt được đánh giá cao là các món từ cua như: cua rang muối ớt, cua rang me, cua sốt trứng muối…

Ngoài ra, các món sashimi và hải sản nướng cũng được thực khách yêu thích.

21. Nhà hàng Búp Phú Quốc

Nhà hàng Búp nằm ngay mặt tiền đường với không gian nhỏ, thiết kế đơn giản, ấm cúng. Nhà hàng Phú Quốc này chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như bào ngư, tu hài, ghẹ, mực trứng hấp, tôm hùm,… Búp còn có thực đơn cơm gia đình như cơm rang ghẹ, cháo hàu, cá bớp kho tộ,…

Tuy không gian nhỏ, bàn ghế thấp nhưng giá cả khá hợp lý cho một nơi du lịch đắt đỏ như đảo ngọc. Tuy nhiên, không phải lúc nào nhà hàng cũng phục vụ bạn một cách nhanh chóng.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống

Nhà hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách, đặc biệt chủ nhà hàng rất thân thiện với du khách. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình khi du lịch Phú Quốc.

22. Nhà hàng Biển Vàng Phú Quốc

Nhà hàng Golden Sea là một trong những nhà hàng Phú Quốc không thể không nhắc đến trong danh sách này. Nhà hàng này nằm ngay trung tâm thị trấn Đông Dương.

Với vị trí thuận lợi như vậy nên nơi đây đang là điểm đến thu hút rất nhiều du khách đến đây để thưởng thức những món ăn ngon với giá cả vô cùng phải chăng.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng nổi tiếng là có nhiều món ăn ngon, cách chế biến rất đa dạng

Khi đến đây, bạn sẽ thấy không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Điểm cộng của nhà hàng nổi tiếng Phú Quốc này là có nhiều món ăn ngon, cách chế biến rất đa dạng với đầy đủ các món Á - Âu và nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, đặc sắc truyền thống Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Phú Quốc Golden Sea cũng được đánh giá cao về cung cách phục vụ chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

23. Nhà hàng Xin Chào

Một nhà hàng Phú Quốc ngon, hải sản tươi ngay gần biển với không gian thoáng mát, view biển đẹp là nhà hàng Xin Chào Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản, ngắm hoàng hôn cùng người thương mà không phải di chuyển nhiều.

Hải sản ở đây rất chất lượng, tươi ngon, phù hợp với giá tiền và đa dạng cho bạn lựa chọn. Một số món ngon được đánh giá cao khi ghé thành phố như: tôm hùm đút lò sốt kem nấm, tôm hùm nướng bơ tỏi, cua sốt, ốc hương trứng muối…

nhà hàng Phú Quốc
Hải sản ở đây rất chất lượng, tươi ngon, phù hợp với giá tiền

24. Nhà hàng Ra Khơi Phú Quốc

Nhà hàng Phú Quốc này là một trong những nhà hàng hải sản ở Dương Đông Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách. Vị trí này nằm trên con đường khá thuận lợi về giao thông. Không chỉ du khách Việt Nam mà du khách nước ngoài cũng yêu thích nơi đây và thường xuyên ghé thăm.

Ưu điểm của quán Ra Khơi là chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Tại đây bạn có thể lựa chọn những loại hải sản tươi sống có trong bể như: tôm hùm, cá… Hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn giữ được hương vị cốt lõi.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng Ra Khơi là chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát

Bên cạnh đó còn có các món ăn khác như cơm chiên dương châu, cháo hummus, cháo hàu, mì xào hải sản/hủ tiếu. Không chỉ có hải sản, nhà hàng còn có nhiều món khác: lẩu gà, lẩu thái, lẩu dê. Giá cả ở đây hơi cao nên bạn hãy xem kỹ giá các món ăn trong menu, nếu thấy hợp túi tiền thì gọi nhé!

Thông tin liên lạc:

Những kinh nghiệm khi lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Phú Quốc

Khi lựa chọn ăn uống tại nhà hàng ở Phú Quốc, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm sau đây để có trải nghiệm tốt hơn:

+ Tham khảo đánh giá của khách hàng

Trước khi đến nhà hàng, hãy tìm hiểu về những nhà hàng nổi tiếng và được đánh giá cao tại Phú Quốc. Đọc các đánh giá, nhận xét từ khách hàng trước đó để biết về chất lượng dịch vụ và hương vị của món ăn.

nhà hàng Phú Quốc
Đọc các đánh giá, nhận xét từ khách hàng trước đó để biết về chất lượng dịch vụ

Book bàn trước tránh “cháy bàn”

Đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm, nhà hàng Phú Quốc có thể trở nên đông đúc. Để đảm bảo có chỗ ngồi, hãy đặt bàn trước qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng đặt bàn trực tuyến. Đặc biệt trong những địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, nhà hàng có thể trở nên đông đúc và việc tìm chỗ trống có thể khó khăn.

nhà hàng Phú Quốc
Đặt bàn trước để đảm bảo có chỗ ngồi

Khi đặt bàn trước, bạn không phải đến nhà hàng và chờ đợi lâu để có chỗ ngồi. Một số nhà hàng có chính sách khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đặt bàn trước.

+ Hạn chế đi vào giờ cao điểm

Trong giờ cao điểm, nhà hàng có thể trở nên đông đúc hơn và bạn có thể phải chờ đợi lâu để có một chỗ ngồi. Đi vào giờ thấp điểm hoặc đặt bàn trước có thể giúp tránh tình trạng này.

nhà hàng Phú Quốc
Đi vào giờ thấp điểm để tránh phải chờ đợi lâu

Đi vào giờ thấp điểm có thể giúp bạn tránh tình trạng dịch vụ chậm. Và có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái hơn tại nhà hàng Phú Quốc.

+ Xem xét giá cả và chất lượng dịch vụ

Xem qua menu trước khi đến nhà hàng để biết về các món ăn và giá cả. Nếu bạn có các yêu cầu đặc biệt, như ăn chay hoặc có dị ứng với một số loại thực phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với nhà hàng để biết thêm thông tin.

nhà hàng Phú Quốc
Xem qua menu trước khi đến nhà hàng để biết về các món ăn và giá cả

Trước khi đồng ý đặt mua một món ăn hoặc dịch vụ nào đó, hãy kiểm tra chất lượng và giá cả của nó. Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về các thành phần, phương pháp chế biến và giá trị mà bạn sẽ nhận được.

Những đánh giá về các nhà hàng Phú Quốc của du khách

Nếu chưa thực sự chắc chắn về lựa chọn của mình, mời bạn tham khảo các đánh giá nhà hàng Phú Quốc mà Tour Du Lịch Đà Nẵng tổng hợp được từ các trang và kênh đánh giá riêng của nhà hàng.

nhà hàng Phú Quốc
Đánh giá của thực khách về nhà hàng Almaz Phú Quốc

nha hang phu quoc 34
Đánh giá về nhà hàng Xin chào

nhà hàng phú quốc
Đánh giá nhà Hàng Crab House Phú Quốc

nhà hàng phú quốc
Đánh giá của thực khách về nhà Hàng Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc

Có thể nói, hầu hết thực khách đều rất hài lòng với chất lượng món ăn được phục vụ tại các nhà hàng ở Phú Quốc. Một số ít cũng phàn nàn về việc phải chờ đợi lâu do lượng khách quá đông vào giờ cao điểm.

Giải đáp một vài thắc mắc đi ăn tại các nhà hàng Phú Quốc

Cùng Tour Du Lịch Đà Nẵng giải đáp tất tần tật những thắc mắc của nhiều du khách ngay dưới đây nhé!

Giá cả tại nhà hàng Phú Quốc như thế nào?

Hải sản nhà hàng Phú Quốc có thể có giá khá đắt. Đặc biệt là những loại hải sản tươi sống và phục vụ trong các nhà hàng sang trọng hoặc nhà hàng sát biển.

nhà hàng Phú Quốc
Nhà hàng thường phục vụ những món hải sản tươi sống nên giá cả sẽ khá cao

Tuy giá cả của hải sản tại Phú Quốc có thể cao hơn so với các khu vực khác. Nhưng đồng thời bạn cũng có cơ hội thưởng thức những hải sản tươi ngon và đa dạng từ biển đảo này. Khi đi ăn hải sản tại nhà hàng, hãy tìm hiểu và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau. Để có sự lựa chọn hợp lý và phù hợp với ngân sách của bạn.

Có nhà hàng Phú Quốc nào có view đẹp nhìn ra biển không?

Trên đảo Phú Quốc có nhiều nhà hàng có không gian và view đẹp nhìn ra biển. Một số nhà hàng được biết đến với không gian và view đẹp tại Phú Quốc như Sunset Sanato Beach Club; The Shell House Restaurant; Dinh Cậu Restaurant; Rory’s Beach Bar & Restaurant.

nhà hàng Phú Quốc
Phú Quốc có nhiều nhà hàng có không gian và view đẹp nhìn ra biển

Trước khi đến, hãy tìm hiểu và xem xét các đánh giá và đặt bàn trước để đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực và không gian tốt nhất.

Nhà hàng nào phục vụ món ăn chay cho người ăn chay không?

Tại Phú Quốc, có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn chay cho người ăn chay. Một số lựa chọn nhà hàng chay tại đảo Phú Quốc: Nhà hàng Saigon Vegan; Nhà hàng The Loving Hut; Nhà hàng Chay Biển Xanh,…

nhà hàng Phú Quốc
Phú Quốc có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn chay

Với những thông tin trên, Tour Đà Nẵng City hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một nhà hàng Phú Quốc ưng ý. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đảo ngọc cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, con người chân chất và nền văn hóa ẩm thực phong phú. Nếu bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc thì hãy lưu lại để có được những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất.

Hoàng Lan - Tourdanangcity.vn

Link nội dung: https://blog24hvn.com/nha-hang-kim-dao-phu-quoc-a43831.html