Cách chuyển file từ zalo sang messenger đơn giản!

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống muốn chia sẻ một bài viết, ảnh hay video từ Zalo sang Messenger nhưng lại không biết cách làm sao? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn cho bạn cách chuyển file từ zalo sang messenger một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mất thời gian hay không thành công khi chia sẻ các nội dung từ hai ứng dụng này nữa.

Cách chuyển file từ zalo sang messenger

1. Làm thế nào để chuyển file từ zalo sang messenger?

Để chuyển file từ Zalo sang Messenger, bạn có thể sử dụng một số cách sau đây:

1.1 Cách chuyển bài viết từ Facebook sang Zalo

Nếu bạn muốn chia sẻ một bài viết từ Facebook sang Zalo, bạn có thể sử dụng tính năng “Chia sẻ” trên ứng dụng Facebook. Bạn chỉ cần chọn bài viết mà bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” và chọn “Zalo” trong danh sách các ứng dụng được hiển thị. Tiếp theo, bạn có thể chọn người nhận và nhấn “Gửi” để hoàn tất việc chia sẻ bài viết từ Facebook sang Zalo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sao chép đường link của bài viết trên Facebook và dán vào tin nhắn trên Zalo để chia sẻ nhanh chóng với bạn bè.

1.2 Mẹo chia sẻ file từ zalo sang Messenger sao cho dễ

Để chia sẻ file từ Zalo sang Messenger một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng tính năng “Chia sẻ” trên ứng dụng Zalo. Bạn chỉ cần chọn file mà bạn muốn chia sẻ, sau đó nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ” và chọn “Messenger” trong danh sách các ứng dụng được hiển thị. Tiếp theo, bạn có thể chọn người nhận và nhấn “Gửi” để hoàn tất việc chia sẻ file từ Zalo sang Messenger.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Tải lên” trên ứng dụng Messenger để tải file từ Zalo lên và chia sẻ với người nhận.

2. Làm thế nào để chuyển dữ liệu Zalo sang messenger?

Để chuyển dữ liệu từ Zalo sang Messenger, bạn có thể sử dụng tính năng “Chia sẻ” trên ứng dụng Zalo hoặc Messenger như đã được hướng dẫn ở phần trước. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Tải lên” trên Messenger để tải dữ liệu từ Zalo lên và chia sẻ với người nhận.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ chuyển dữ liệu như SHAREit hoặc Xender để chuyển file từ Zalo sang Messenger một cách nhanh chóng và tiện lợi.

3. Hướng dẫn chia sẻ bài viết, ảnh, video từ zalo sang messenger

Hướng dẫn chia sẻ bài viết, ảnh, video từ zalo sang messenger

Để chia sẻ bài viết, ảnh hay video từ Zalo sang Messenger, bạn có thể làm theo các bước sau:

Ngoài ra, bạn cũng có thể sao chép đường link của nội dung trên Zalo và dán vào tin nhắn trên Messenger để chia sẻ nhanh chóng với người nhận.

4. Cách gửi ảnh từ Messenger sang Zalo mà không cần tải ảnh

Đôi khi bạn cần chuyển tiếp một bức ảnh từ Messenger sang Zalo mà không muốn tải ảnh về máy tính trước. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng tính năng “Copy ảnh và dán vào Zalo” của trình duyệt web.

Bước 1: Chọn ảnh cần chuyển tiếp

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào trang web Messenger trên trình duyệt web của mình. Tại đây, bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào trong các cuộc trò chuyện và click chuột phải vào ảnh đó.

Bước 2: Copy link ảnh

Sau khi click chuột phải vào ảnh, hãy chọn “Copy image address” (hoặc “Copy link ảnh”) để lấy đường link của ảnh.

Bước 3: Dán link vào Zalo

Tiếp theo, bạn hãy đăng nhập vào trang web Zalo trên cùng một trình duyệt web. Sau đó, hãy click vào biểu tượng “Chia sẻ” bên dưới phía bên phải của tin nhắn và chọn “Zalo”. Tại đây, bạn chỉ cần dán đường link ảnh đã copy vào khung chat và gửi đi.

Kết quả, ảnh sẽ được gửi và hiển thị trực tiếp trên Zalo mà không cần tải ảnh về máy tính.

5. Hướng dẫn chi tiết cách chuyển tiếp tin nhắn từ messenger sang zalo nhanh chóng

Để chuyển tiếp tin nhắn từ Messenger sang Zalo, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang web Zalo

Trước khi chuyển tiếp tin nhắn từ Messenger sang Zalo, bạn phải đăng nhập vào trang web Zalo trên máy tính của mình. Sau đó, hãy đăng nhập bằng tài khoản Zalo của mình hoặc tạo một tài khoản mới nếu bạn chưa có.

Bước 2: Chọn tin nhắn cần chuyển tiếp

Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy tìm đến tin nhắn cần chuyển tiếp từ Messenger. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều tin nhắn cùng lúc để chuyển tiếp sang Zalo.

Bước 3: Chọn “Chia sẻ” và chọn “Zalo”

Khi đã chọn được tin nhắn cần chuyển tiếp, bạn hãy click vào biểu tượng “Chia sẻ” bên dưới phía bên phải của tin nhắn. Sau đó, trong danh sách các ứng dụng được hiển thị, bạn chọn biểu tượng Zalo.

Bước 4: Chọn người nhận và gửi tin nhắn

Sau khi chọn Zalo, một cửa sổ mới sẽ hiện ra và cho phép bạn chọn người nhận tin nhắn. Tại đây, bạn cũng có thể thêm bất kỳ lời nhắn hay mô tả nào mà bạn muốn gửi kèm theo tin nhắn trước khi gửi đi.

Vậy là đã xong, bạn đã hoàn thành việc chuyển tiếp tin nhắn từ Messenger sang Zalo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trong bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách chuyển file từ Zalo sang Messenger một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng các cách trên để chia sẻ các nội dung từ hai ứng dụng này một cách dễ dàng và tiện lợi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng Zalo và Messenger. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Công ty quảng cáo Marketing Online Limoseo!

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online

Link nội dung: https://blog24hvn.com/cach-gui-file-tu-zalo-qua-messenger-a44221.html